TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️



Một trong những sản phẩm Best-Seller của MEDIK8 ạ 


1. TINH CHẤT CẤP ẨM PHỤC HỒI DA MEDIK8 HYDR8 B5™ 30ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Tương tự như B5 của Skinceuticals, Medik8 Hydr8 B5™ có bảng thành phần khá đẹp và bắt mắt với Aqua (Water), Panthenol, Sodium Hyaluronate, Calcium Pantothenate Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid,.. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho tế bào. Thêm vào đó là khả năng ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân lông. Phù hợp cho da nhạy cảm, da cần liền thương, dưỡng ẩm sâu sau lăn kim/ laser. 

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2VFnhIi
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2w9NUuH
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2MwIB3n

2. TINH CHẤT CẤP ẨM PHỤC HỒI DA MEDIK8 HYDR8 B5 INTENSE 30ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Hydr8 B5 Intense ™ giúp khởi động quá trình sản xuất HA tự nhiên trong da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Thành phần B5 giúp giảm kích ứng, sưng đỏ, phục hồi da sau lăn kim,trị mụn, giúp đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo. Công thức không chứa dầu, không mùi thơm và không gây kích ứng, an toàn và lành tính cho da. 
Bản B5 Intense này bổ sung thêm NMFs tạo kết cấu cấp ẩm đa tầng nên hiệu quả cấp ẩm phục hồi da vượt trội hơn so với dòng Hydra B5 thông thường. Sản phẩm có màu vàng rất nhạt, trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu và không gây bết dính.


Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2wyKxgU
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2x6B5Sv
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2ZwBMAH

1. SỮA RỬA MẶT MEDIK8 CLARIFYING FOAM OIL FREE AHA/BHA BLEMISH CLEANSER

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa, tạp chất và lớp trang điểm hàng ngày, đây là một loại sữa rửa mặt dễ sử dụng được thiết kế riêng cho làn da dễ bị mụn. Chất tạo bọt, kháng khuẩn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ cho da mà không hề gây khô hay kích ứng. Hỗn hợp tẩy tế bào chết Mandelic Acid và Salicylic Acid được kết hợp với dầu cây trà tự nhiên để làm mới và giải độc cho làn da, đồng thời làm dịu da. Niacinamide hỗ trợ kháng viêm và giảm thâm mụn. Điều này đảm bảo các loại dầu bảo vệ tự nhiên của da được giữ cân bằng và các vi khuẩn gây nhược điểm được giảm bớt. Theo thời gian, tông màu và kết cấu của da được cải thiện đáng kể. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2EaGs6O
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2WJnU5d
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Wwui3z


2. SỬA RỬA MẶT AHA CHO DA NHẠY CẢM MEDIK8 GENTLY EXFOLIATING CREAM CLEANSE

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Nếu như bạn có làn da nhạy cảm mà vẫn muốn sử dụng sữa rửa mặt AHA, Medik8 Gently Exfoliating Cream Cleanse sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Medik8 Gently Exfoliating Cream Cleanse là 1 loại sữa rửa mặt dạng kem, sử dụng AHA mandelic acid để nhẹ nhàng tẩy da chết trong khi quét sạch lớp trang điểm và tạp chất. Glycerin tự nhiên và dầu cam ngọt hữu cơ nuôi dưỡng và hydrat hỗ trợ làn da khỏe mạnh và mềm mại. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm, Medik8 Gently Exfoliating Cream Cleanse có đầy đủ các chất dưỡng da để làm dịu da và giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại và thoải mái. Ngoài ra, Medik8 Gently Exfoliating Cream Cleanse chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2QchXuP

+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2YBpbeX

+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2KFyuYo

3. SỮA RỬA MẶT MEDIK8 SURFACE RADIANCE CLEANSER 150ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Medik8 Surface Radiance Cleanse là dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của Medik8, nhẹ nhàng làm mới và thanh lọc làn da cho làn da mềm mại, rạng rỡ. Thành phần bao gồm phức hợp AHA / BHA tẩy tế bào chết của axit mandelic, lactic và salicylic cũng như glycerin để làm sạch sâu và làm sạch lỗ chân lông mà không làm khô da. Chiết xuất măng cụt và quả mâm xôi giúp cung cấp bảo vệ chống oxy hóa tự nhiên và tăng chức năng hàng rào bảo vệ da, Surface Radiance Cleanse loại bỏ triệt để các tạp chất. Thêm vào đó, với việc tẩy da chết hàng ngày nhẹ nhàng, các dấu hiệu lão hóa da sớm có thể được ngăn chặn và làn da mới xuất hiện thậm chí còn săn chắc hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2JxwKzU
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2YD9yDK
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2XBIAzy


1. NƯỚC CÂN BẰNG DA MEDIK8 DAILY REFRESH BALANCING TONER 150ml

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Daily Refresh Balancing Toner giúp cân bằng da sau khi rửa mặt. Bảng thành phần đẹp mắt bao gồm Citric Acid – một dẫn xuất của AHA kết hợp với Aloe Barbadensis ( Aloe Vera) vừa hỗ trợ giảm mụn đầu đen, se lỗ chân lông, làm sạch da, vừa giữ ẩm và làm dịu da, giúp da cân bằng lại độ PH. Sản phầm phù hợp cho làn da dầu mụn, nhạy cảm. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/30oVC1U
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2LS8aeT
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2MAEzqX

2. NƯỚC HOA HỒNG MEDIK8 PORE MINIMISING TONIC 100ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Giải pháp làm sạch từ Medik8 Pore Minimising Tonic có tác dụng giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và thu nhỏ theo thời gian. Với sự có mặt của axit giúp kiểm soát dầu và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, huyết thanh có tác dụng tinh chỉnh và tái tạo bề mặt da. Ngôi sao của giải pháp Pore Refining là chiết xuất cỏ ba lá đỏ giúp đảm bảo lỗ chân lông không bị tắc nghẽn. Điều này đảm bảo các lỗ chân lông luôn được giữ sạch , mà không gây khô da. Ngoài ra Alpha-lipoic acid cũng cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa cần thiết, ngăn ngừa lỗ chân lông to do lão hóa da tự nhiên.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2LXNnHd
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2LIMfqE
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2VyE53Q


Retinol là một hợp chất vitamin A. Nó là chất chống oxy hóa đầu tiên được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chống lão hóa. Vitamin A là một thành phần làm trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả có thể làm giảm nếp nhăn bằng cách tăng tốc quá trình đổi mới của tế bào. Không nằm ngoài xu hướng sử dụng Retinoil cho các sản phẩm chống lão hóa, Medik8 thâm chí còn có nhiều cải tiến đem lại cho sản phẩm ưu điểm vượt trội hơn nhiều hãng khác trên thị trường. 

1. TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA MEDIK8 RETINOL 3TR 15ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Huyết thanh được cải tiến cho phép retinol thấm thấu được vào lớp biểu bì trên da tốt hơn, ngăn ngừa kích ứng và khô ráp. Công thức có sự kết hợp của 0,3% retinol và vitamin E để tăng cường khả năng hấp thụ nhanh chóng vào làn da, mang đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng ngay lập tức. Thành phần Cyclopentasiloxane có tác dụng làm giảm tạm thời các đường nét và nếp nhăn trên da, bảo vệ và giảm da nứt nẻ và tăng tốc quá trình đổi mới của làn da.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2LXRUsX
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/30tKMYJ
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2MyH4db

2. TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA MEDIK8 RETINOL 6TR™ 15ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Xen kẽ đồng thời hỗ trợ trong quá trình tái tạo hàng đêm của làn da, Retinol 6TR ™ tái tạo bề mặt trong khi bạn ngủ để làm trẻ hóa làn da và phục hồi vẻ rạng rỡ vốn có ban đầu cho làn da của bạn. Công thức có sự kết hợp của 0,6% retinol và vitamin E để tăng cường khả năng hấp thụ nhanh chóng vào làn da, giúp giảm thiểu nếp nhăn và mang lại hiệu quả chống lão hóa. 

So với Medik8 retinol 3TR có chiết xuất từ dầu jojoba, Medik8 Retinol 6TR™ có thêm Carthamus Tinctorius Safflower Seed Oil chứa hàm lượng cao axit linoleic có tác dụng tăng chuyển hóa dưới da. Axit linoleic có thể kết hợp với bã nhờn để làm giảm tắc nghẽn các lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen, cũng như mụn trứng cá. Hơn nữa, acid linoleic kích thích sự tái tạo của các tế bào da mới giúp làn sa sáng hơn. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2w3v9sV
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2W1RxBD
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2F34FN3

3. TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA MEDIK8 RETINOL 10TR 15ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Retinol 10TR™ cũng chiết xuất từ Carthamus Tinctorius Safflower Seed Oil, tuy nhiên Retinol ở nồng độ 1% sẽ dễ gây kích ứng cho những ai mới bắt đầu sử dụng. Đối với những người vừa bắt đầu sử dụng retinol, hãy bắt đầu từ 0.1% retinol rồi tăng dần hàm lượng cho đến 1.0% retinol là tối đa. Những ai có làn da nhạy cảm sẽ cảm thấy bị kích ứng khi sử dụng retinol lần đầu. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2Vte4mr
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2JnyD23
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Xy1wix

1. TINH CHẤT DƯỠNG SÁNG DA MỜ THÂM CHỐNG LÃO HOÁ MEDIK8 PURE C15 2X15ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Huyết thanh vitamin C tinh khiết giúp bảo vệ và chống oxy hóa để giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da. Serum có kết cấu nhẹ nhanh chóng thấm vào da và mang lại cảm giác tràn đầy sức sống và mềm mại ngay lập tức cho làn da của bạn. Thành phần có chứa 15% L-ascorbic Acid là dạng tinh khiết nhất của vitamin C, axit ascorbic cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa đặc biệt khỏi các gốc tự do có hại, đồng thời kích thích sản xuất collagen cho làn da trẻ trung. Vitamin E là một chất chống oxy hóa tan trong lipid có tự nhiên trong da bảo vệ da khỏi các tác hại môi trường bên ngoài. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2wca7Iu
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2wc9Rt0
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/31l3OAS

2. TINH CHẤT SÁNG DA MỜ THÂM MEDIK8 SUPER C30 30ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Huyết thanh làm sáng da này hàm chứa lượng vitamin C mạnh nhất của Medik8 hỗ trợ làm đều màu và làm sáng da. Tinh chất này còn có sự góp mặt của thành phần từ nghệ có tác dụng làm sáng da, kháng khuẩn tốt, cho làn da của bạn tái tạo tốt hơn. Ngoài ra em ấy còn có các loại dầu thực vật như bưởi và hoa phong lữ cũng góp phần không nhỏ nhằm chống lão. Tinh chất có kết cấu nhẹ và lỏng, thấm nhanh nhanh chóng trên bề mặt da, giúp da mềm mại và mịn màng khỏi tổn thương từ môi trường bên ngoài. Một điều đặc biệt lưu ý là những bạn có làn da mụn nhạy cảm không nên sử dụng sản phẩm có Vitamin C ở nồng độ cao nhé.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2W49Vd7
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2HojECU
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2FzmjrU

3. TINH CHẤT LÀM TRẮNG DA CHỐNG LÃO HOÁ MEDIK8 C TETRA LIPID VITAMIN C ANTIOXIDANT SERUM

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 C Tetra Lipid Vitamin C Antioxidant Serum là một loại huyết thanh vitamin C siêu nhẹ có thể sử dụng hàng ngày giúp kích thích sản xuất collagen và elastin để giúp làm giảm nếp nhăn , cũng như làm sáng đều màu da. 
Huyết thanh sử dụng một dạng vitamin C tan trong lipid có tên là tetrahexyldecorbate, công thức thấm sâu vào da để cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ mà ít gây kích ứng. C-Tetra đã được chế tạo với công thức không có nước để ổn định 100%, hạn chế tối đa việc oxy hóa.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2ZaWfec

+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2MPufLF

+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2XxBV9r

1. SERUM CẤP ẨM CHỐNG LÃO HÓA MEDIK8 LIQUID PEPTIDES™ 30ML 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Được mô tả là một loại serum siêu dưỡng ẩm, trong suốt như pha lê, Medik8 Liquid Peptides™ dễ dàng và nhanh chóng thấm vào da đồng thời chống lão hóa một cách hiệu quả nhất. Khi huyết thanh nhẹ mát được mát xa vào da, phức hợp peptide 30% bắt đầu hoạt động trên cấu trúc và bề mặt để làm trẻ hóa làn da.

Hai chất collagen và elastin được tăng cường giúp nếp nhăn mới và nếp nhăn cũ mờ dần đi dễ dàng, độ đàn hồi của làn được tăng lên trông thấy. Đồng thời, các prebiotic nuôi dưỡng giúp cân bằng làn da trong khi microbiome tự nhiên đảm bảo một làn da khỏe chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Da được giữ mềm mại, ngậm nước và trông trẻ trung hơn sau 4 tuần sử dụng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2EqSKIL
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2WNbpFL
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2WwzWCS


2.TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA VÀ OXY HÓA MẠNH MEDIK8 FIREWALL

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Firewall chứa Copper PCA - Một thành phần phi thường được cấp bằng sáng chế với hiệu suất chống oxy hóa cao hơn 40 lần so với vitamin C. Superoxide effutase đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn ngừa tổn thương tế bào da, là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể. Ngoài ra trong bảng thành phần còn chứa vitamin E có thể làm dịu các gốc tự do trên da và cũng tái tạo các chất chống oxy hóa khác trong công thức để có sức mạnh tối ưu. Phức hợp peptide chống lão hóa, kích thích sản xuất collagen để nâng cơ và làm săn chắc làn da cho một làn da trẻ trung.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2w3opv7
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VtuDOU
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2IPaobA


3. KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA VÀ GIẢM NẾP NHĂN MEDIK8 CRYSTAL RETINAL 10™ 30ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Tái tạo làn da trẻ trung với Crystal Retinal 10 ™ Medik8, cải tiến mới nhất của vitamin A. Công thức với retinal (một dẫn xuất mạnh mẽ của vitamin A) hàm lượng ổn định 0.1%. Chất này có thể mang lại kết quả tương đương với vitamin A lâm sàng và nhanh hơn tới 11 lần so với các dạng retinol cổ điển. Huyết thanh ban đêm đột phá giảm thiểu rõ rệt nếp nhăn và nếp nhăn; làm săn chắc và làm đầy da để tái tạo kết cấu da và làm mềm mại khuôn mặt. Với axit hyaluronic, glycerin và vitamin E, Crystal Retinal 10 ™ Medik8 làm ẩm da ở mọi cấp độ để mang lại một làn da mềm mại, săn chắc, trẻ trung hơn. Chỉ trong 4 tuần, làn da của bạn sẽ trẻ trung và mịn màng hơn rõ rệt. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2Hw1Pkb
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2YvWikk
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2FBZXWL


1. CHẤM MỤN SIÊU TỐC MEDIK8 BLEMISH SOS 15ML 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Blemish SOS là sản phẩm hỗ trợ giảm mụn sưng tấy chỉ trong 24 giờ mà không làm khô da hay để lại sẹo. Với thành phần chính là salicylic acid (BHA) mạnh, kết hợp cùng Niacinamide, cho công thức tác động kép không chỉ kháng viêm mà còn làm sạch lỗ chân lông cho làn da khỏe mạnh sạch mụn. Ngoài ra còn có Azelaic Acid kháng khuẩn và Dioic Acid giúp kiểm soát dầu. Sản phẩm phù hợp sử dụng với mụn viêm sưng, mụn mủ và mụn đầu trắng. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2Wdaykp
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2HHKpRo
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2ZYd10z

2. TINH CHẤT CHỐNG LÃO HÓA CHO DA DỄ BỊ MỤN MEDIK8 BREAKOUT DEFENSE + AGE REPAIR

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Huyết thanh chống lão hóa này sử dụng PCA - một chất chống oxy hóa mang tính cách mạng với khả năng chống gốc tự do đáng kinh ngạc. Sản phẩm có chiết xuất thực vật đã được chứng minh lâm sàng nhằm hỗ trợ cải thiện nếp nhăn cũ trên da và ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn mới. Ngoài ra, niacinamide và beta-glucan trong sản phẩm giúp giảm thâm mụn nhanh chóng. Sản phẩm 100% không chứa dầu, kết cấu serum nhẹ rất lý tưởng cho làn da dễ bị mụn và bít tắc lỗ chân lông. Medik8 Breakout Defense + Age Repair phù hợp với làn da dầu, dễ bị mụn.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2LLixkP
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2JnoYIQ
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2LlntLn

1. TINH CHẤT DƯỠNG CHUYÊN SÂU CHỐNG DỊ ỨNG MEDIK8 CALMWISE SERUM 15ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Tinh chất chống dị ứng da chuyên sâu chống dị Ứng Medik8 Calmwise Serum chứa các chiết xuất cô đặc, dễ dàng thẩm thấu và làm êm dịu làn da, phục hồi rõ rệt hiện tượng xung huyết mạch máu dưới da và đỏ da do các mao mạch bị kéo dãn. Sản phẩm ứng dụng phương pháp trị liệu kép nhằm làm giảm các biểu hiện đặc trưng của tình trạng da dị ứng, đồng thời các thành phần sản phẩm sẽ mang lại tác dụng kháng khuẩn, chống dị ứng và giữ ẩm cho da hoàn hảo. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2LSw6Po
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VSBlTZ
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2XcAC0i

2. KEM DƯỠNG CẤP ẨM PHỤC HỒI DA MEDIK8 ULTIMATE RECOVERY INTENSE 30ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Là một loại kem dưỡng phục hồi cho da khô, bị tổn thương và sau điều trị. Hydrating tạo ra một hàng rào bảo vệ để bảo vệ da khỏi các chất kích thích hàng ngày trong khi độ ẩm được khóa chặt. Thành phần có chứa Glycerin kết hợp với dầu thực vật giúp phục hồi màng dưỡng ẩm. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và chất tạo màu, đồng thời chứa Hamamelis Virginiana và chiết xuất trà xanh giúp hỗ trợ giảm kích ứng da hiệu quả. Thích hợp sử dụng với làn da khô nhạy cảm, ngay cả vùng mắt và da bị Rosacea.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2QcbGiR
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VQAtiq
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2J79lCN

1. TINH CHẤT CHỐNG NHĂN MẮT MEDIK8 EYELIFT AGE DEFING FIRMING GEL

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Gel Dưỡng Mắt Nâng Cơ Medik8 Eyelift 15ml nằm trong dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt chống lão hóa da của medik8 sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Serum mắt chống lão hóa đa tác dụng này giúp nâng đỡ, làm đầy nếp nhăn và chống nhăn hiệu quả. Trong thành phần có chứa phức hợp 5 peptide, sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn sẽ được giảm bớt đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một phức hợp protein chống lão hóa giúp nuôi dưỡng mắt tăng cường sản xuất collagen và giảm bọng mắt. Sản phẩm hoàn hảo đê sử dụng dưới lớp trang điểm. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2YEvyOM
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VE99Pw
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2WSJQ14

2. TINH CHẤT DƯỠNG MẮT CHỐNG LÃO HÓA MEDIK8 RETINOL EYE TR™ 7ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Retinol Eye TR™ được điều chế để bổ sung các dưỡng chất cho việc tái tạo hàng đêm của vùng da mắt, Retinol Eye TR ™ và làm trẻ hóa vùng da dưới mắt trong khi bạn ngủ để bạn có thể thức dậy với đôi mắt trẻ trung, xóa tan quầng thâm và nếp nhăn. Sản phẩm có chiết xuất từ Carthamus Tinctorius Safflower Seed Oil ( dầu hoa Rum).

Nhờ có hàm lượng omega 6 dồi dào, dầu hoa rum làm mềm các lớp sừng trên da, khiến vùng da dưới mắt trở nên mềm mại và rạng rỡ. 0,1% retinol kết hợp cùng với vitamin E giàu khả năng chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng vùng da mắt và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn mới và nếp nhăn cũ, giảm quầng thâm sậm màu . Serum thấm nhanh giúp lượng retinol được thẩm thấu dần dần suốt đêm vào các lớp biểu bì sâu hơn của vùng da dưới mắt. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2W8PtYs
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Q8FYDf
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/31mlcFj


TINH CHẤT DƯỠNG MEDIK8 WHITE BALANCE ORIGINAL SERUM 2X10ML

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Medik8 White Balance Original Serum là loại tinh chất chuyên biệt giúp làm sáng, cải thiện sắc tố da không đều màu. Serum tác động thẩm thấu sâu vào trong da tạo cảm giác khô thoáng từ đó là bước đệm hoàn hảo cho kem dưỡng ẩm phát huy tác dụng. Axit Kojic ổn định trong sản phẩm được coi là hoạt chất làm trắng hiệu quả và lành tính nhất. Nó hoạt động một cách khá độc đáo và hiệu quả bằng cách ức chế enzym tyrosinase sản sinh melanin -chất tạo sắc tố đen trên da.

Với texture ẩm mượt giàu tinh chất với sự pha trộn của các hoạt chất làm sáng da cùng với hương hoa thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm dễ dàng phát huy khả năng bảo vệ và chống lão hóa và làm sáng da. 

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2IuN8OF
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2MxWigS
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2WX35Xa

TINH CHẤT DƯỠNG MEDIK8 WHITE BALANCE BRIGHTENING SERUM 2X10ML 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Serum Medik8 White Balance Brightening giúp làm sáng da, cải thiện sắc tố da không đều màu, thậm chí là cả sẹo lâu năm. Sản phẩm chứa hỗn hợp 10 hoạt chất được lựa chọn cẩn thận, hoạt động ổn định dưới công nghệ Oxyresveratrol (Oxy-R). 
*** Oxyresveratrol là một thành phần tự nhiên có trong chiết xuất dâu tằm và có khả năng ức chế enzyme làm thay đổi sắc tố melanin trong da.
Cùng với đó, Vitamin C - Acid L-ascorbic 20% ethylated, một dạng vitamin C ổn định và mạnh mẽ; cùng với Chiết xuất rễ củ nghệ, hoạt động như một chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các tia UV có hại và các gốc tự do, đồng thời ngăn chặn sự hình thành sắc tố trên da.
Hiệu quả sản phẩm có thể nhìn thấy sau 2-4 tuần sử dụng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2IuN8OF
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/328ns3w
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2WX35Xa

TẨY DA CHẾT MEDIK8 PORE REFINING SCRUB

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Medik8 Pore Refining Scrub là sản phẩm kết hợp giữa tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý. Thành phần gồm Salicylic acid và Mandelic acid hòa tan các tạp chất để làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông, trong khi các hạt jojoba tự nhiên làm bong tróc các tế bào da chết. Với kết cấu kem mềm mượt và hương thơm ngọt ngào của hoa kim ngân, Pore Refining Scrub đánh thức các giác quan khiến bạn thư thái, dễ chịu.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/3082PDp
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Q479zb
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/31joJ7q

⁉️Lựa chọn Medik8 Vitamin C phù hợp với da của bạn⁉️

Tuy không hẳn giống The Ordinary với rất nhiều các thành phần có “tên” phức tạp, Medik8 tập trung chủ yếu vào làm sáng da, chống lão hóa với Vitamin C và kháng mụn, chống lão hóa với Retinol. 

Trong khi 2 dòng sản phẩm này thường được khuyến khích đi thành cặp, Vitamin C vào ban ngày và Retinol vào buổi tối, việc hãng đưa đến 07 sản phẩm thuộc dòng Vitamin C và 10 sản phẩm Retinol cũng đủ khiến “đau đầu” vì chọn lựa. Post này mình sẽ bắt đầu với việc lựa các sản phẩm Vitamin C của Medik8 nha: 

(1) Medik8 Daily Radiance Vitamin C 
(2) Medik8 C-Tetra Cream
(3) Medik8 C-Tetra
(4) Medik8 C-Tetra Intense 
(5) Medik8 Pure C15
(6) Medik8 Super C30
(7) Medik8 Super C30 Intense

👉🏻Về vị trí trong routine

Thì nhìn qua bạn có thể hình dung
(1) (2) là kem dưỡng; còn lại đều là tinh chất dưỡng 

👉🏻Về dạng của Vitamin C

(1) (2) (3) (4) thuộc nhóm Tetra-hexyldecyl ascorbate
(5) thuộc nhóm L-ascorbic acid 
(6) (7) thuộc nhóm Ethylated L-ascorbic acid

Sự khác nhau của định dạng Vitamin C bạn có thể tham khảo tại: http://bit.ly/2LAEcKT

👉🏻Về texture của sản phẩm 

(1) (2) (5) có nền nước
(2) (4) (6) (7) có nền dầu 

Việc lựa chọn sản phẩm có nền dầu hay nền nước không chỉ phụ thuộc vào thói quen, loại da và tình trọng da của bạn, mà còn phụ thuộc vào các sản phẩm bạn kết hợp trong cùng một routine nha. Cái này mình có nói qua thứ tự sử dụng các sản phẩm nền dầu nước trong phần Cẩm nang sử dụng The Ordinary bạn có thể tham khảo tại:http://bit.ly/2FTGSiZ 

👉🏻Về loại da:

(3) (5) (6) (7) không nên dùng với da dầu, chỉ nên dừng ở da hỗn hợp dầu
(1) (2) (3) dùng được cho tất cả các loại da 

👉🏻Về khả năng kích ứng

(1) (2) (3) gần như khó có khả năng gây kích ứng 
(4) có thể gây kích ứng xíu xíu 
(5) (6) (7) các bạn có da nhạy cảm nên test kĩ trước khi sử dụng nha 

👉🏻Về độ tuổi sử dụng theo khuyến cáo của hãng

(1) (2) (3) (4) (5) Dành cho mọi lứa tuổi (khuyến cáo 13+) 
(6) (7) phù hợp cho độ tuổi 30+ 

👉🏻Tác dụng của sản phẩm theo thứ tự từ cao đến thấp

Khả năng làm sáng trắng da và đều màu: (7) 👉🏻 (6) 👉🏻 (1) (2) (3) (4) (5)
Khả năng cải thiện kết cấu daL (4) 👉🏻 (1) (2) (3) 👉🏻(5) (6) (7)

Gợi ý sử dụng khi “cặp kè” với retinol 

(1) (2) – Medik8 Night itual Vitamin A; (3) – Medik8 Intelligent Retinol 3TR; (4) (6) (7) – Medik8 Crystal Retinal; (5) – Medik8 Intelligent Retinol

Tớ xin hết 🥰

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

32304 Bình luận:
binh-luan

DavidGup

25/04/2024

[url=http://moreyarovoe.com/bitrix/rk.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://www.rostcash.ru/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://buyfreshkicks.com/redirect?to=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://callingcardmax.com.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://lovebookmark.date.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://maps.t.me/s/worldcasinonet.uy/url?q=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://toons-fear.net.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://reg3.ru/sitetools.php?domain=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://cse.google.hu/url?q=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://glamour.ru/bitrix/rk.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://clients1.google.sk/url?q=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://golmag.ru/bitrix/redirect.php?event1=facebook-out&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://content.akamaicdn.org/aff_r?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://chour.blog.idnes.cz/redir.aspx?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://souztransrus.ru/bitrix/redirect.php?event1=&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]


last news about sport

sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport

binh-luan

DavidGup

25/04/2024

[url=https://gid.volga.news/secure/signinbyopenid?RedirectUrl=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.gmwebsite.com/web/redirect.asp?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://facebook.com.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://cryptostore.ru/bitrix/redirect.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://www.i-igrushki.ru/bitrix/redirect.php?event1=click_to_call&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://retrovideotube.com/cgi-bin/atl/out.cgi?s=60&u=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://www.skrz.sk/index.php?action=showpage&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://texasgoose.com.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://dearlife.biz/y/redirect.php?program=tanto&codename=&channel=&device=&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://enjoyxxxtube.com/cgi-bin/at3/out.cgi?id=901&trade=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://nmtraining.no/?wptouch_switch=desktop&redirect=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://kirkwallhotelkirkwall.2day.uk/KirkwallHotelKirkwall/search/?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://cugate.cumarket.net/ref.php?pli=-2&pgi=2&pgii=56577&ai=10&oi=4&ii=56577&sii=0&pi=6&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://foresightdk.com/?ads_click=1&data=64137-64136-55462-5821-6&redir=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.dontsova.ru/bitrix/redirect.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]


last news about sport

sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport

binh-luan

DavidGup

25/04/2024

[url=https://dukon.by/bitrix/redirect.php?event1=click_to_call&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://redruth.2day.ws/redruth/search/?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.todolistsoft.com/bitrix/redirect.php?event1=todo_itunes&event2=april_fools&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.recipe-blog.jp/re.cgi?l=mag140929&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://iota.ecommzone.com/lz/CAFC/008UDH/066042a577e540afd68c314ce391756fbc/actions/redirect.aspx?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://belaseptika.by/bitrix/redirect.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://kunalab.ru/go/url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://panen.club.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://selcoop.ru/bitrix/redirect.php?event1=&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://legacyshop.wki.it/shared/sso/sso.aspx?sso=G7OBN320AS3T48U0ANSN3KMN22&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://naviking.localking.com.tw/about/redirect.aspx?mid=22&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.gggay.com/cgi-bin/atc/out.cgi?id=156&l=btop&u=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://casinooyunlari.site.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://maps.google.co.uk/url?q=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://mgupp.ru/bitrix/redirect.php?event1=news_out&event2=http2F%2Fmgupp.ruD0%90??D1D1%88BA%D0D0%BD+90%D0D0%B5BA%D1D0%B0BD%D0D1%80+AE%D1D1%8CB5%D0D0%B887&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]


last news about sport

sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport

binh-luan

DavidGup

25/04/2024

[url=http://www.etuber.com/cgi-bin/a2/out.cgi?id=117&u=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.edenton.org/exit.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.lasvillas-online.com/nc/es/66/holiday/fewo/Casa_Sonnenschein///Casa%20de%20vacaciones/?user_cwdmobj_pi1%5Burl%5D=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://gaus.ru/bitrix/redirect.php?event1=&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.247dist.com/language/chooseLanguage?redirectURL=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://www.recall-plus.jp/external?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://pulawyogloszenia.pl/link.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://3danimeporn.net/cgi-bin/atc/out.cgi?id=29&u=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://jobregistry.net/jobclick/?RedirectURL=&Domain=jobregistry.net&rgp_m=title13&et=4495https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://forums.ashesofcreation.com/home/leaving?target=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://ww3.love-moms.info/cgi-bin/out.cgi?ses=sFAIt8QOFv&id=89&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://direkt-einkauf.de/includes/refer.php?&id=2&url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://f.visitlead.com/?t=&a=A1488819380gsw0rs3on-hnqg6w_ja919n_a6h31m8agrkz4jvv0hjgs4&o=0&d=0126bhc8.8wz728&c=34https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://miac74.ru/bitrix/redirect.php?event1=&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.mac52ipod.cn/urlredirect.php?go=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]


last news about sport

sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport

binh-luan

DavidGup

25/04/2024

[url=https://n6s6b6w9.stackpathcdn.com/client/h_310,q_lossy,ret_wait/https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://images.t.me/s/worldcasinonet.co/url?q=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://rim5.ru/redirect?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://truemetal.org/wolfcry/gb/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://petrozavodsk.vorota-vsem.ru/bitrix/rk.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.chungshingelectronic.com/redirect.asp?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.modelcarworld.de/shop_mcw/logout.php?referrer=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://eventrental.ru/bitrix/redirect.php?goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://pexlify.com/?URL=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://jonesday.vuture.net/edit/email_handler.aspx?sid=b2a9f0c8-41ff-49cc-a3d2-2498c8186f12&redirect=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://creditsquare.co.uk/?URL=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://bilanzau.site123.me.xx3.kz/go.php?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://school-olymp.ru/bitrix/redirect.php?event1=&event2=&event3=&goto=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=http://www.dgbeny.com/FUDEBBS/Frame.asp?u=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]
[url=https://hao.salongweb.com/go?url=https://www.producthunt.com/discussions/what-is-your-favourite-mobile-game]sport[/url]


last news about sport

sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport
sport

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k