TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

🌺🌺Làn da trắng sáng, mịn màng là ước muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do đặc điểm khí hậu nhiệt đới nóng ẩm hoặc sự thay đổi nội tiết, tác động của môi trường, stress, ăn đồ cay nóng….nên da của chúng ta thường xuất hiện mụn đầu đen, nó không những gây mất thẩm mỹ mà còn đem lại nhiều phiền toái cho “ khổ chủ”. 😓

💦💦Gần đây rất nhiều bạn đã tìm đến A Little London với nỗi lo lắng và than phiền về mụn đầu đen. Vì vậy topic này được thành lập để giúp bạn có phương pháp trị mụn đầu đen đúng cách và hiệu quả. Hãy cùng ALL tìm hiểu nhé!

*Nguyên nhân:

Trước khi bắt tay vào công cuộc “ tống khứ” mụn đầu đen, chúng ta cần tìm hiểu về cơ chế hình thành của nó, biết được nguyên nhân, việc chăm sóc và trị mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

+ Mụn đầu đen ( open comedo ) xuất hiện khi bụi bẩn và bã nhờn chưa được rửa sạch đọng lại trên da, lâu dần khiến lỗ chân lông bị bít tắc sinh ra mụn, loại mụn này khi tiếp xúc với không khí thì chuyển sang màu đen do bị oxi hóa. Mụn đầu đen không khó điều trị như mụn ẩn, không gây đau nhức như mụn bọc nhưng nó dễ lây lan, làm da trở nên sạm đen và đặc biệt khó trị được dứt điểm nếu chúng ta không điều trị đúng cách.

+ Thay đổi về tuổi và hormone là một yếu tố quan trọng gây ra mụn đầu đen. Giống như các triệu chứng khác của mụn trứng cá, mụn đầu đen là phổ biến nhất trong tuổi dậy thì, khi sự thay đổi trong mức độ hormone gây ra một sự tăng đột biến trong sản sinh bã nhờn. Tuy nhiên, chúng có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi.

Tuy mụn đầu đen không gây nguy hiểm gì nhưng nó sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, sạm đen vùng da bị mụn gây mất thẩm mĩ cho người nhìn. Nếu các bạn không kịp thời xử lý, mặc kệ mụn đầu đen phát triển và hình thành như thế nào thì chúng sẽ dần dần làm viêm nhiễm vùng da, gây tổn thương nặng cho làn da của các bạn .

Mụn đầu đen được ví như “ kẻ thù” dai dẳng của các nàng đẹp, easy come easy go và cũng easy come back luôn. Chỉ cần không làm sạch da đúng cách thôi, thì dù đi đâu nó sẽ trở về bên bạn ngay.

Bởi vậy bên cạnh các yếu tố chủ quan đến từ đặc điểm của cơ thể hay làn da, mụn đầu đen cũng có thể hình thành do những thói quen chăm sóc da không đúng hàng ngày:

+ Bước làm sạch: Đây là nguyên nhân lớn nhất gây ra tất cả các loại mụn, không chỉ mụn đầu đen. Bởi mụn chỉ sinh trưởng được trong điều kiện da có quá nhiều vi khuẩn tích tụ. Việc bạn lười tẩy trang và rửa mặt tạo môi trường lý tưởng cho mụn sinh sôi và phát triển. Chính vì thế, để ngăn ngừa mụn đầu đen xuất hiện bạn cần duy trì thói quen rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da 2 lần/ngày. Vào buổi tối, đừng quên dùng dầu/nước tẩy trang để lấy đi hết những cặn bã mỹ phẩm mà sữa rửa mặt không thể loại bỏ. Việc này giúp da sạch, thông thoáng, tránh bít tắc lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.

+ Tẩy da chết quá thường xuyên: Việc tẩy da chết rất cần thiết để làm sạch da, loại bỏ tế bào già cỗi, giúp da nhanh tái tạo và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng công đoạn này quá nhiều thì sẽ tạo điều kiện cho mụn đầu đen xuất hiện. Bởi việc tẩy da quá thường xuyên sẽ khiến da bị bào mòn, lượng dầu tự nhiên trên da bị mất đi, khiến da khô và bị tác động để tiết nhiều dầu hơn. Cơ thể tiết dầu quá nhiều sẽ đọng lại trên các lỗ chân lông và gây ra mụn.

+ Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp: Gạt bỏ đi những yếu tố như mỹ phẩm dởm, không rõ nguồn gốc,... thì dùng mỹ phẩm không hợp với da cũng là nguyên nhân gây mụn đầu đen. Thế giới mỹ phẩm rất đa dạng, có vô vàn các loại từ sữa rửa mặt, toner, lotion, serum, cream,... Mỗi một loại có tác dụng riêng biệt, phù hợp với một loại da. Chính vì thế, hãy xác định da mình nên dùng sản phẩm gì để mang lại kết quả tốt nhất, hạn chế việc mụn đầu đen xuất hiện các nàng nhé!

+ Sử dụng một số thuốc có chứa thành phần như corticosteroid, lithium hoặc androgen và che lỗ chân lông bằng mỹ phẩm hay mặc quần áo bó sát cũng là một trong số những nguyên nhân chủ quan gây ra mụn đầu đen. 

*Các thành phần nên có trong sản phẩm trị mụn đầu đen:

- BHA ( Hiện tại chỉ có 1 dẫn xuất là Salicylic Acid): Là thành phần không thể thiếu trong mỹ phẩm trị mụn, giúp tẩy tế bào chết, ngừa mụn và hạn chế mụn quay trở lại.

Theo bác sĩ da liễu Rachel Nazarian tại New York: "Salicylic acid là lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ mụn đầu đen và bạn có thể tìm thấy thành phần này ở khá nhiều các sản phẩm skincare hay đặc trị. Lý tưởng nhất là bạn nên dùng những sản phẩm dạng bôi như kem, gel... hơn là dùng sữa rửa mặt hay xà phòng chứa thành phần này bởi lẽ, thời gian vùng da mụn đầu đen tiếp xúc với salicylic acid lâu hơn sẽ cho hiệu quả trị mụn đầu đen tốt hơn. Sau khi chăm chỉ thoa sản phẩm chứa thành phần này, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen được cải thiện đáng kể".

- AHA: giúp tái tạo làn da hiệu quả, ngừa thâm do mụn gây ra.

- Các loại vitamin A, E, B, tinh dầu tea tree oil, khoáng chất thiên nhiên: Giúp cho da tăng sức đề kháng đồng thời còn là nhân tố khắc chế mụn đầu đen.

Mụn đầu đen cần được ngăn ngừa, không nên để “ mất bò mới lo làm chuồng”. Bởi vậy ta cần phải có các biện pháp phòng ngừa và trị mụn hiệu quả để làn da “ kém” xinh trở nên tươi tắn, tự tin và rạng rỡ.

**Dùng sữa rửa mặt dạng hạt

Có thể nói đây là một trong những bước cơ bản và đơn giản nhất mà chị em nào cũng bắt buộc cũng phải thực hiện. Sau một ngày dài làm việc, làn da của chúng ta tiếp xúc với nhiều bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, tạo độ bết dính khiến cho các vi khuẩn có cơ hội phát triển, bám sâu vào trong da dẫn đến tình trạng bí tắc lỗ chân lông và đó cũng chính là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen. 

Để hạn chế mụn, bạn cần phải sữ dụng sữa rửa mặt trị mụn để làm sạch sâu bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời trong sữa rửa mặt trị mụn chứ các thành phần giúp kháng khuẩn hạn chế mụn hình thành.

Để trị mụn đầu đen, các chị em có thể dùng sữa rửa mặt có hạt scrub thay các loại sữa rửa mặt thông thường. Sữa rửa mặt dạng hạt có chứa các hạt scrub nên khi massage trên da, các hạt scrub sẽ tác động nhiều đến bề mặt da, có thể hỗ trợ trị mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên khi massage chúng ta không nên chà xát quá mạnh và lâu, điều này sẽ làm làn da mỏng manh bị tổn thương. 

Các sản phẩm gợi ý:



1. Sữa rửa mặt Simple cân bằng cho da dầu Simple Oil Balancing Exfoliating Facial Wash

Simple Oil Balancing Exfoliating Facial Wash được đặc chế với công thức đặc biệt bao gồm các thành phần có tính năng tẩy tế bào chết trên da mặt, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất bám trên da mặt sau một ngày làm việc hoặc sau mỗi đêm. Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Simple chứa thành phần Zinc PCA là bạn đồng hành tin cậy với làn da nhiều mụn, cho tác dụng giảm mụn đầu đen và nhược điểm trên da mặt chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-can-bang-cho-da-dau-simple-oil-balancing-exfoliating-facial-wash-bill-anh

2. Sữa rửa mặt làm sạch sâu Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit Daily Scrub

Sữa rửa mặt phù hợp với tất cả loại da từ da thường đến da dầu, đặc biệt thành phần chiết xuất từ bưởi và hoa hồng với khả năng làm giảm các vết thâm mụn và làm sáng da hơn mỗi ngày hiệu quả tốt với da mụn. Đồng thời tẩy đa hết nhẹ nhàng mà không làm khô da.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-lam-sach-sau-neutrogena-visibly-clear-pink-grapefruit-daily-scrub-150ml

3. Sữa rửa mặt kèm cọ Garnier Pure Active Intensive Daily Exfobrusher Spots & Blackheads

Sữa Rửa Mặt Kèm Cọ Garnier Skin Naturals Pure Exfo-Brusher Wash Oil Control là sản phẩm thuộc dòng Pure Active chuyên dành cho da dầu, nhiều khuyết điểm như thâm mụn, lỗ chân lông to,…Với công thức giàu Salicylic Acid và tinh thể Hymalaya được biết đến như chất diệt vi khuẩn thiên nhiên chứa hơn 70 khoáng chất có lợi cho da kết hợp cùng cọ rửa mặt chuyên dụng giúp làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn và mụn đầu đen ẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại làn da tươi sáng và mịn màng suốt cả ngày.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-garnier-pure-active-intensive-daily-exfobrusher-spots-blackheads-150ml


**Tẩy da chết – không lạm dụng

Ngoài việc làm sạch da với dầu/nước tẩy trang và sữa rửa mặt mỗi ngày để loại bỏ dầu thừa, bã nhờn thì tẩy da chết 2 lần/tuần cũng là thao tác vô cùng quan trọng để ngăn chặn những đốn mụn đầu đen xuất hiện. Nhưng bạn không nên lạm dụng việc tẩy da chết vì như thế sẽ khiến da bạn bị bào mòn. 

Có hai cách tẩy da chết bao gồm tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Trong đó:

+ Tẩy da chết hóa học: là phương pháp tẩy da chết không cần phải chà xát nhiều trên bề mặt da mà sử dụng các loại acid chuyên dụng để loại bỏ lớp biểu bì trên da. Các sản phẩm tẩy da chết hóa học thường bao gồm Glycolic Acid (AHA), Salicylic Acid (BHA), TCA (Trichloracetic Acid), Lactic Acid, Resorcinol, Jessner’s Peel… 

+ Tẩy da chết vật lý: Với phương pháp tẩy da chết vật lý, bạn cần phải chà xát bề mặt da để loại bỏ lớp da chết bằng cách sử dụng các sản phẩm kem massage, sữa rửa mặt có hạt, máy sửa mặt, kem tẩy tế bào chết hoặc các hỗn hợp tẩy da chết với các thành phần thiên nhiên như yến mạch, chanh, dầu olive, cà phê…

Đối với làn da nhạy cảm, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng tẩy da chết hóa học hoặc peeling gel thay vì tẩy da chết vật lý có dạng hạt nhé.

Các sản phẩm gợi ý:



1. Tẩy da chết Medik8 Pore Refining Scrub - 75ml

MEDIK8 Pore Refining Scrub khai thác sức mạnh của cả axit giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da. Sản phẩm có tan trong dầu, nó có thể xâm nhập vào dầu trong lỗ chân lông để làm thông thaosng lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn ẩn sâu dưới da. Ngoài ra tinh chất jojoba nhẹ nhàng lấy các tế bào da chết khỏi bề mặt da trả lại 1 làn da rạng rỡ, tươi mới bên dưới. Axit salicylic BHA cũng hoạt động trong lỗ chân lông để giúp loại bụi bẩn. Niacinamide được sử dụng trong Pore Refining Scrub giúp ức chế sản xuất bã nhờn, giữ lỗ chân lông se khít và thông thoáng.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-medik8-pore-refining-scrub-75ml

2. Tẩy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing Gel

Đặc điểm tẩy da chết của Neutrogena là dạng hạt nhựa nhỏ và siêu mềm giúp cho các thao tác tẩy da chết định kì của bạn gái trở nên dịu nhẹ cho da hơn rất nhiều. Là sản phẩm với kết cấu dạng gel, với những vi hạt siêu mịn giúp thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da đã chết, các cặn bã, tạp chất, hóa chất tích tụ trong da. Tầy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing tiếp tục là một trong những sản phẩm lành tính không gây kích ứng, phù hơp với mọi loại da của nhà Neutrogena.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-neutrogena-exfoliator-smoothing-gel-150ml

3. Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid

Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner. Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-alphah-liquid-gold-with-glycolic-acid-100nl

Ngoài việc tẩy tế bào chết hóa học chăm chỉ, các nàng cũng đừng quên thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da đều đặn để duy trì da luôn láng mịn nha.


**Dùng mask đất sét hoặc than hoạt tính

Nói về khả năng thải độc hay hút trọn bụi bẩn thì mặt nạ đất sét hay than hoạt tính có thể coi là "vô địch" trong muôn vàn loại mặt nạ khác. Nếu làn da của bạn sản sinh ra quá nhiều dầu thừa, bạn nên đắp mặt nạ cho riêng vùng chữ T (trán, mũi, cằm) để loại bỏ, ngăn chặn mụn đầu đen ở những vùng da ấy.

Các sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn:



1. Mặt nạ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Claymask

Với những cô nàng đã trót yêu các sản phẩm của The Body Shop thì cũng ít nhiều biết qua về thành phần lá tràm trà – một trong những thành phần “làm nên thương hiệu” và rất được yêu thích của hãng. Mặt nạ đất sét nhẹ nhàng hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Với công thức độc đáo chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu,… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm.

Ngay khi vừa thoa lên da sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, giúp da thư giãn, làm dịu các nốt mụn sưng viêm, kích ứng. Thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/mat-na-tea-tree-skin-clearing-clay-mask-the-body-shop-bill-anh

2. Mặt Nạ Đất Sét Kiehls Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 125ml

Mặt Nạ Đất Sét Kiehls Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần bao gồm đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin) với khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, kiểm soát đáng kể lượng dầu thừa nên cực kỳ hợp với những bạn da dầu, hỗn hợp dầu và mụn. Ngoài ra còn có Aloe (nước ép từ cây nha đam), loại nguyên liệu không hề xa lạ với giới làm đẹp vì công dụng cấp nước tuyệt vời cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Bên cạnh Aloe thì bạn này cũng có cả glycerin và vitamin E để cung cấp độ ẩm cho làn da. Một số thành phần dưỡng da khác có công dụng hỗ trợ việc hút lượng dầu dư thừa, thanh lọc và thu nhỏ lỗ chân lông có thể kể đến là Corn Starch (Bột ngô) hay Oat Kernel Flour (bột mì “mềm”).

Tuy là mặt nạ đất sét nhưng bạn này có texture không quá đặc mà tương đối mịn và mềm nên rất dễ dàng apply lên da.

Không phù hợp cho da khô hay thiên khô.

Link sp: https://littlelondon.vn/products/mat-na-dat-set-kiehls-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque-125ml



**Nặn mụn đầu đen – KHÔNG NÊN

Khi xuất hiện mụn đầu đen các cô nàng thường có xu hướng dùng tay để nặn mụn ngay lập tức. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì khi đó da mặt cũng như da tay của chúng ta chưa thực sự sạch sẽ, việc nặn mụn sẽ làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó việc nặn mụn còn gây ra tình trạng thâm, sẹo cho da khiến làn da trở nên kém sắc. Vì thế dù có ngứa mắt các nàng cũng chớ táy máy nặn mụn nha. Vẫn là lời khuyên cũ, tớ nghĩ cần phải kiên trì, kiên trì, kiên trì.

Và cuối cùng, điều tiên quyết tất yếu khi trị bất kỳ loại mụn nào là sự kiên nhẫn. Chuyện trị mụn cần có thời gian. Bởi lẽ, da chúng ta cần thời gian để hấp thụ sản phẩm để điều trị và phục hồi. Kết quả sẽ tốt hơn từng ngày và bạn sẽ thấy rõ kết quả rõ rệt sau vài tháng điều trị đó nha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k