💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

Niacinamide còn có 1 tên gọi khác Nicotinamide. Xét trên góc độ cấu thành thì Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3 - loại vitamin rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về viêm do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước.... có chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Do đó, bản thân Niacinamide từ lâu cũng đã được công nhận và đánh giá cao là 1 thành phần dưỡng da mang nhiều lợi ích vượt trội, khi sử dụng có khả năng gây kích ứng da cực thấp so với các thành phần khác.

Niacinamide rất ổn định với nhiệt độ và ánh sáng nên dễ bảo quản, PH trung bình, dễ “ hòa hợp” với các thành phần khác. Và ở nồng độ cao nhất là 10%, nó vẫn an toàn kể cả với da nhạy cảm. 

Chia sẻ về cơ chế tác động của Niacinamide, các bạn hãy tưởng tượng làn da của con người được bảo vệ bởi một “hàng rào” được thiết lập bởi các ceramide (chất béo tự nhiên), các chất này đóng vai trong việc bảo vệ làn da trước các tác nhân từ môi trường, duy trì sự săn chắc và bề mặt da căng bóng. Cùng với tuổi tác, các yếu tố lão hóa nội sinh và ngoại sinh, “hàng rào bảo vệ tự nhiên” này sẽ giảm dần, làn da dễ mất đi sự căng mịn và sẽ biểu hiện ra các dấu hiệu lão hóa.

Tuy nhiên, cũng như hàng loạt dưỡng chất tự nhiên khác trong cơ thể chúng ta, Ceramide theo thời gian cũng giảm dần vì chịu những ảnh hưởng cả bên trong và bên ngoài cơ thể gây ra, chẳng hạn như việc tiếp xúc thường xuyên của da với ánh nắng mặt trời và các chất tẩy rửa mạnh. Đó là lúc Niacinamide phát huy tác dụng thực sự của mình nhằm kích thích khả năng tự sản sinh Ceramide tự nhiên vốn có, tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ giữ ẩm, cải thiện hàng rào chức năng da, giúp da khỏe và căng mượt hơn.

NHỮNG CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA NIACINAMIDE?

Vậy Niacinamide có những công dụng gì? Tại sao lại được mệnh danh là “ chất sửa chữa làn da”?

#1: Bảo vệ chống lại stress oxy hóa: 

- Trước hết là về khả năng chống oxy hóa, Niacinamide hoạt động như một chất chống oxy hóa da vô cùng chuyên nghiệp. Các hoạt tính này ngăn chặn tối đa các tình trạng thâm sạm, xỉn này và hư tổn trong cấu trúc da.
- Ngoài ra, niacinamide còn giúp tái tạo lại những tế bào biểu bì bị hư tổn do tác hại của tia UV cũng như thúc đẩy nhanh chóng quá trình sửa chữa lại DNA.

#2: Trị mụn trứng cá: 

- Niacinamide được dùng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng trị mụn trứng cá thần kỳ. Với nồng độ 4%, hoạt chất này có tác dụng tương tự như clindamycin 15 trong việc điều trị mụn.

- Đồng thời cùng tác dụng xây dựng lớp lipid trên biểu bì da, Niacinamide hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại, làm hạn chế các vấn đề viêm nhiễm, mẩn ngứa và mụn đỏ thường xuất hiện trên da. Mụn sẽ không dám “tung hoành” khi da có một hàng rào liên kết các tế bào chắc chắn.

#3: Bảo vệ da khỏi tia cực tím:

Niacinamide giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác hại của các tia hồng ngoại. Ngoài việc chứa tia UVA/UVB ra, ánh mặt trời còn mang theo tia hồng ngoại gây ảnh hưởng không ít lên da. Tia hồng ngoại sẽ kích thích các gốc tự do tàn phá cơ thể từ bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng hắc sắc tố (Melanin) và gây ra tình trạng nám do nội tiết. Cùng với tác động của tia cực tím, các tia này đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào sắc tố da. Trong trường hợp các tế bào sắc tối này thuộc về nội tiết tố thì nhiệt độ là một vấn đề lớn cần quan tâm và Niacinamide bảo vệ da khỏi bị nóng vô cùng hiệu quả.

#4: Thu nhỏ lỗ chân lông

Niacinamide có tác dụng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, hạn chê tối đa quá trình tiết bã nhờn, theo đó các lỗ chân lông cũng thu hẹp một cách đáng kể.

#5: Điều chỉnh tiết bã nhờn

Khi làn da có đầy đủ độ ẩm cùng lớp màng lipid hoạt động ổn định, tuyến đầu sẽ tự động được điều tiết. Vì vậy, những bạn có làn da dầu (thừa dầu nhưng thiếu ẩm), không nên rửa đi lớp nhờn và khiến lớp lipid mất đi, đồng thời vô tình kích thích quá trình tăng tiết bã. Thế nên, chìa khóa cho vấn đề này là: Bổ sung Niacinamide để dưỡng ẩm da, tăng độ vững chãi cho lớp màng lipid và tình trạng bóng nhờn sẽ không còn nữa.

Niacinamide có tác dụng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, hạn chê tối đa quá trình tiết bã nhờn, theo đó các lỗ chân lông cũng thu hẹp một cách đáng kể.

#6: Làm sáng da

Nếu nói Niacinamide là thành phần với hàng loạt công dụng thần thánh thì chắc chắn không thể không nhắc đến khả năng làm sáng da của thành phần này. Nếu bạn từng biết đến nào là Vitamin C, Ascorbic Acid, Tranexamic...thì đừng quên liệt kê thêm cả Niacinamide vào list danh sách thành phần cực quan trọng cho làn da trắng sáng rạng rỡ nhé.

Một vài nghiên cứu khác còn cho thấy, phụ nữ ở độ tuổi từ 22-60, sử dụng Niacinamide liên tục trong 8 tuần có thể giúp làm mờ vết thâm nám đền 25% so với tình trạng ban đầu.

Niacinamide có ảnh hưởng rất lớn đến các sắc tố quy định màu da bằng cách điều chỉnh số lượng Melanosomes trong quá trình chuyển đổi từ Melanocytes sang Keratinocytes đồng thời không gây ức chế hoạt động của tyrosinase hoặc làm tăng sinh tế bào. Bên cạnh đó Niacinamide còn có khả năng ngăn cản đường truyền tính hiệu giữa Keratinocytes và Melanocytes để giảm Melanogenesis.

Hơn thế nữa, không như các thành phần làm trắng da khác, cơ chế tác động của Niacinamide rất đặc biệt, hoàn toàn không ức chế hay giết chết tế bào sắc tố hình thành nên melanine mà chỉ ức chế sắc tố da này di chuyển và hiện rõ trên bề mặt da. Do đó, độ an toàn khi sử dụng Niacinamide càng được khẳng định chắc chắn.

#7: Xây dựng lớp màng bảo vệ da

Niacinamide sẽ làm tăng sản xuất Ceramides – nguyên liệu thiết yếu cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da – có khả năng giữ cho da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.

#8: Tăng cường khả năng miễn dịch cho da

Trong từng tế bào da đều có một một loại tế bào mang tên Langerhans. Tế bào Langerhans có nhiệm vụ bảo vệ và sữa chửa những tổn thương cho da. Tuy nhiên Langerhans lại rất “mỏng manh” trước ánh sáng mặt trời (đặc biệt khi bị cháy nắng). Khi tiếp xúc với tia tử ngoại, Langerhans mất dần khiến khả năng bảo vệ da dần suy yếu, tạo điều kiện cho vi khuẩn và các tổn thương, thậm chí là ung thư sẽ xuất hiện trong da và cơ thể.

#9: Tăng tính giữ ẩm da

Tính mềm mại của da, khả năng giữ nước và hydrat hóa có liên quan đến đặc tính bảo vệ (tính cản) của lớp sừng. Trong đó ceramides và các axit béo có vai trò quan trọng trong sự toàn vẹn của cấu trúc cũng như chức năng của lớp sừng. Các chức năng bảo vệ da có thể được đánh giá bằng thang TEWL – đo sự mất nước của da. Một nghiên cứu tiến hành năm 2000 cho thấy 2% niacinamide giảm sự mất nước tới 24% trong 4 tuần. Đồng thời, các axit béo và ceramides được thúc đẩy tăng 67% và 34% tương ứng. So với petrolatum – một sản phẩm phụ từ dầu mỏ - có khả năng giữ ẩm, liên kết chặt chẽ hàng rào bảo vệ da chống lại sự mất nước, niacinamide hiệu quả hơn trong việc ngăn sự thoát ẩm và khô hơn, bởi vậy dễ thẩm thấu hơn. Hơn nữa, petrolatum là một thành tố từ dầu mỏ, bởi vậy khi sử dụng, nó gây cảm giác nặng, dầu và bí da, trong khi niacinamide thì không.

Nguồn tham khảo: 
https://tudienlamdep.org/thanh-phan/niacinamide/
https://www.healthline.com/nutrition/niacinamide
https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/niacinamide#benefits

Dưới đây là các thành phần sẽ đẩy mạnh hiệu quả tăng vọt khi layer chúng cùng với Niacinamide.

#1. Niacinamide + axit folic + zinc: điều trị mụn trứng cá

#2. Niacinamide + Hyaluronic acid: tăng khả năng hấp thụ Niacinamide, cấp ẩm cho da

#3: Resveratrol + Niacinamide: Làn da chúng ta có một chất sirtuins, giúp các tế bào tránh khỏi việc hoạt động quá sức, có tác dụng chính là kéo dài tuổi thọ tế bào. Thế nhưng theo lý thuyết, Niacinamide lại ức chế khả năng sản sinh của sirtuins trong khi Resveratrol lại có tác dụng tăng sinh sirtuins. Mặc dù mang lại nhiều hiệu quả nhưng đây cũng là nhược điểm của Niacinamide, vì vậy muốn bổ sung các chất sirtuins ngăn cản tế bào làm việc quá sức thì bạn hãy kết hợp Niacinamide cùng với Resveratrol nhé.

#4: Glycolic Acid + Niacinamide
Glycolic Acid là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm Peeling. Trong khi, Niacinamide lại có khả năng phục hồi các vấn đề về da, củng cố ceramide, collagen, làm se lỗ chân lông và giúp làn da tươi trẻ hơn. Khi 2 thành phần này “chạm” nhau, làn da bạn sẽ được tái tạo một cách triệt để, đặc biệt với da không đều màu và da đang trong quá trình lão hóa. Đây là bộ đôi có khả năng xóa mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện các vùng da đen sạm, vùng bị nám, đẩy nhanh tiến độ phục hồi. Tuy nhiên khi kết hợp 2 sản phẩm trong cùng 1 routine, bạn nên apply Glycolic Acid rồi đợi khoảng 30’ mới sử dụng Nia nhé ^^

#5: Niacinamide + Retinoids
Retinoids dễ gây kích ứng, khó chịu. Nhưng chúng cũng là chất chống lão hóa siêu mạnh, và sẽ rất đáng tiếc nếu bạn gạt chúng hoàn toàn ra khỏi quy trình chăm sóc da. Hãy làm quen với chúng từ từ, và bạn cũng có thể ghép chúng với một sản phẩm có chứa niacinamide để hỗ trợ quá trình chuyển đổi. Niacinamide là một thành phần làm dịu, làm giảm viêm và làm sáng da và có thể giúp làm giảm kích ứng từ các retinoids, và bạn sẽ có làn da sạch mụn.

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S

Ở nồng độ 10% Niacinamide, hiện A Little London đang có sẵn 2 “ bạn”:

1. Tinh chất trị mụn thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Niacinamide (hay Vitamin B3), một thành phần đa-zi-năng với nhiều lợi ích to lớn cho da: kháng viêm, chống oxy hóa, giúp phụ hồi da, sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Cùng với Niacinamide là “em ZinC thân thiện”. ZinC giúp các nốt mụn được nhanh chóng lành lại, và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. 

Nhờ hai thành phần tuyệt vời này, giúp cải thiện tình trạng da mẫn cảm, mụn và đầy vết thâm. “Em nó” hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, và mọi vấn đề thông thường của da, kể cả da mụn, dễ nổi mụn, thâm hay lỗ chân lông to.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2WAUMQK
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2wwcupW
+) Mua hàng tại Website:http://bit.ly/2IrraMC

2. Tinh chất Revolution 10% Niacinamide +1% Zinc 

Được coi là bản dupe của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, Revolution 10% Niacinamide +1% Zinc cũng chứa hàm lượng Niacinamide rất cao lên đến 10% và chứa 1% Zinc vừa giúp giảm thâm hiệu quả, cân bằng bã nhờn trên, làm săn da, sát khuẩn nhẹ và được dùng bôi tại chỗ để bảo vệ, làm dịu tổn thương chàm (eczema) và các chỗ trợ da nhẹ cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ nhàng.
Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2F3yTPS
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2R56U7k
+) Mua hàng tại Website: http://bit.ly/2I9sIfh

Tuy Niacinamide là thành phần lành tính và ổn định, nhưng nó cũng có những hạn chế mà người sử dụng cần phải nắm rõ khi sử dụng để tránh những lợi bất cập hại.

1 thực nghiệm nhỏ đã chứng minh cho thấy rằng, nên tránh sử dụng Niacinamide cùng với Ascorbic Acid (vitamin C), nhất là khi làn da phải tiếp xúc với môi trường có ánh nắng mặt trời, tia cực tím vì dễ sản sinh ra hydrogen peroxide, đồng thời tạo thành phức hợp có màu vàng và hầu như vô dụng trong việc dưỡng da. 

Bên cạnh đó, Ascorbic Acid cần môi trường pH nhỏ hơn 3.5 để có thể xâm nhập vào da và phát huy tác dụng, trong khi ở mức pH nhỉnh hơn 1 chút là 3.8 lại xảy ra các phản ứng tạo phức hợp của Ascorbic Acid và Niacinamide. 

Do đó, nếu nhất thiết phải sử dụng kết hợp các sản phẩm có chứa 2 thành phần này, nên dùng riêng lẽ cách nhau khoảng 30 phút và chỉ nên dùng vào ban đêm để da có đủ thời gian cần thiết để cân bằng độ pH trở lại mức tự nhiên.

Không có lý do gì để chần chừ việc thêm Niacinamide vào thói quen chăm sóc da hàng ngày đúng không nào hihi. Với tất cả những đặc tính trên, khi được xếp cùng với người anh em Retinol thì có lẽ Niacinamide cũng không hề kém cạnh về sự những lợi ích cho làn da như se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, làm sáng và đều màu da đâu á.

Khi đến A Little London, khi tìm các sản phẩm chứa Niacinamide, các bạn thường hỏi brand The Ordinary vì em nó quá ư là nổi tiếng rồi. Tuy nhiên thì nhà tớ vẫn có nhưng sản phẩm khác chứa Niacinamide mà công dụng cũng không kém cạnh gì The Ordinary đâu á

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S

1. Tinh chất dưỡng kháng mụn Niacinamide Witch Naturally Clear Overnight Clearing Serum

Dưỡng kháng mụn Vitamin B3 Witch Naturally Clear Overning Clearing Serum là tinh chất dưỡng ban đêm của WITCH chứa Niacinamide (Vitamin B3) có khả năng kháng mụn, loại bỏ dầu thừa, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da thông thoáng. Ngoài ra, còn có tác dụng giảm nếp nhăn, vết chân chim, giúp da trắng sáng hơn.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2JVv2aR
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2EsgEDE
+) Mua hàng tại Website: http://bit.ly/2ZgWTXo

2. Kem dưỡng đêm Olay Regenerist 3Point Treatment Night Cream

Kem dưỡng đêm Olay Regenerist 3Point Treatment Night Cream là kem dưỡng ẩm chống lão hóa, với công thức thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, cung cấp cho độ ẩm cho da. Sản phẩm có chứa thành phần vitamin C, chiết xuất trà xanh giúp nuôi dưỡng da, ngừa mụn. Bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của môi trường.

Vitamin B3, B5 và E làm da săn, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da sáng khỏe mịn màng tự nhiên.

Thông tin khác:
+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2YGZRUT
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2VMNXa1
+) Mua hàng tại Website: http://bit.ly/2J09ibX

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k