TOPIC 29 : DA BẠN PHÙ HỢP VỚI LOẠI TẨY TRANG NÀO ?

Nhắc đến tẩy trang thì có một câu hỏi muôn thủa: “ Không makeup có cần tẩy trang không? “ . Với mình câu trả lời luôn là CÓ. Vì theo mình kiểu môi trường như ở VN có quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới làn da bạn. Khói bụi, ô nhiễm bám dính trực tiếp lên lỗ chân lông. Đấy là còn chưa kể độc tố trong không khí hay hằng hà sa số những vi khuẩn mà mắt bạn không thấy được bằng mắt thường. Mọi người thường nghĩ tẩy trang chỉ đơn giản là tẩy đi lớp trang điểm. Nhưng thực tế nó cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài nữa đấy.

Mỗi loại da khác nhau lại phù hợp với một dạng tẩy trang riêng. Nếu bạn còn đang đau đầu chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, dưới đây A Little London sẽ nêu ra ưu và nhược điểm của từng loại để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Chúng mình cùng bắt đầu thôi nhé !

Một trong những bước bạn không thể thiếu và là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày, nhưng lại thường hay bị bỏ qua chính là tẩy trang (dù bạn có trang điểm hay không đi nữa).

Sau một ngày dài hoạt động, bạn nên để da được giải thoát khỏi lớp kem chống nắng và lớp trang điểm lem nhem đang bám đầy mồ hôi, bụi bẩn bằng một sản phẩm tẩy trang phù hợp. Hãy nhớ chỉ một sữa rửa mặt sẽ không làm tốt được vai trò này mà bạn vẫn rất cần phải tẩy trang trước đó để tối ưu hiệu quả làm sạch cho da.

1. Vì sao bạn phải tẩy trang mỗi ngày ?

Theo một nghiên cứu tại Mỹ, việc chúng ta đi ngủ với làn da chưa tẩy sạch lớp trang điểm hay còn bám dính bụi bẩn trong 1 tháng sẽ làm da chúng lão hoá đến 10 năm so với tuổi thật của da. Thật đáng sợ đúng không? Vì lớp makeup/cặn dơ lưu lại sau một đêm sẽ khiến chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề khác như lỗ chân lông to, mụn, da xỉn màu, khô da…

2. Chỉ dùng sữa rửa mặt không thể thay thế các sản phẩm tẩy trang

Vì bản thân sữa rửa mặt còn không thể làm sạch được lớp kem chống nắng, chứ đừng nói đến ti tỉ các lớp nền, lớp phấn, má hồng và những sản phẩm trang điểm mắt, môi. Vì thế kể cả khi bạn không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng trong ngày, tẩy trang vẫn rất cần thiết. Nếu chưa sở hữu một dung dịch tẩy trang, thì bạn đừng tiêu hao vào việc bảo vệ da với kem chống nắng, hay làm đẹp với mỹ phẩm!

Tẩy trang giúp làm sạch cặn trang điểm và lớp kem chống nắng đang bám chặt vào da gây bít lỗ chân lông
Còn sữa rửa mặt chỉ để lấy đi các chất tẩy rửa của sản phẩm tẩy trang và lượng dầu thừa còn lưu lại trên da, chứ không thể dùng để tẩy đi lớp trang điểm! Thế nên, bạn phải kết hợp bộ đôi này để làm sạch hai lần cho làn da, giúp da khoẻ hơn mỗi ngày.

3. Thế nào là một sản phẩm tẩy trang tốt?

Một loại tẩy trang tốt sẽ giảm thiểu tối đa tác hại của các chất tẩy rửa, chất hoạt động bề mặt và thành phần nhũ hóa của sản phẩm trên da bạn. Ngoài ra, bạn nên chọn những loại tẩy trang không chứa cồn, hương liệu và chất bảo quản mạnh, vì đây là các thành phần dễ gây kích ứng và không tốt cho da.

Và sau đây, ALL sẽ giới thiệu với bạn những loại tẩy trang kèm ưu và nhược điểm cực kì chi tiết nhé <3 

I. Nước tẩy trang – Micella Water :

Đây là loại tẩy trang dạng lỏng như nước, khi sử dụng chỉ cần dùng bông lau đi, sản phẩm không gây nhờn dính và không cần rửa lại ngay sau khi sử dụng. Có thể nói em ấy là dạng thức phổ biến và dễ dùng nhất của các SP tẩy trang trên thị trường. 

Cơ chế hoạt động : Micella Water chứa các tinh thể Micelles. Hiểu đơn giản thì nó chính là một cụm các phân tử surfactant mà đuôi “yêu dầu” chụm vào nhau để tránh nước và đầu “yêu nước” bọc ở ngoài tạo thành hình cầu để được ở gần với nước – tình yêu của chúng. Khi bạn tẩm với bông và lau lên mặt thì dầu thừa, bụi bẩn, makeup (các chất ưa dầu tan trong dầu) bị cuốn dính vào đuôi “yêu dầu” phía bên trong của tinh thể micelles và khi bạn rửa đi với nước thì đầu “yêu nước” giúp mọi thứ trôi sạch theo nước. 

Khuyên dùng : Loại này thực sự nhẹ dịu và tiện lợi, nhưng sẽ không thực sự hiệu quả để tẩy trang cho các bạn makeup đậm như mắt, water-proof mascara hay các bạn da siêu dầu. Vì vậy tớ khuyên dùng loại này cho DA NHẠY CẢM, DA THƯỜNG/HỖN HỢP hoặc DA KHÔ, DA MAKEUP ÍT.

Sản phẩm gợi ý :

1. Tẩy trang Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water (xanh dương da dầu)

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water – một sản phẩm cực kì mới, ra đời theo xu thế thải độc da đang cực kì hot trong thời gian qua. Sản phẩm tẩy trang có phần vượt trội hơn so với dòng thường, làm sạch tốt mọi bụi bẩn cũng như kem chống nắng trong lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn và kiểm soát dầu hiệu quả cho da thông thoáng. Tuy nhiên, do phương châm của Simple là dịu nhẹ nên đối với các sản phẩm makeup chống trôi vẫn cần có tẩy trang chuyên dụng.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-simple-daily-skin-detox-oil-be-gone-micellar-cleansing-water-xanh-duong-400ml

2. Tẩy trang Simple Micellar Water 400ml 

Ứng dụng công nghệ Mixen (Micellar Technology) với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-simple-micellar-water-400ml


3. Tẩy Trang Garnier Cleasing Water - Bill Anh - Màu hồng

Nằm trong top best seller của Garnier, nước tẩy trang dịu nhẹ và hiệu quả, đánh bay mọi lớp make-up mà không hề gây kích ứng. Nhờ bảng thành phần không chứa cồn, paraben, mineral oil và không có hương liệu nên nước tẩy trang Garnier có thể dùng cho vùng da mắt và môi nhạy cảm. Là tẩy trang dạng nước nên Garnier Micellar Cleansing Water cũng không hề để lại lớp bóng dầu như các loại tẩy trang khác. Dù không thể rửa lại ngay với nước sau khi tẩy trang, làn da của các cô gái cũng đã được làm sạch “tuyệt đối” , không nhờn dính và không khô rát chút nào. Sản phẩm thích hợp cho da thường đến những làn da nhạy cảm nhất.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-garnier-cleasing-water-bill-anh-mau-hong-700ml

4. Tẩy Trang Garnier Cleasing Water - Bill Anh - Xanh lá 

Cũng giống như nhưng sản phẩm khác của Garnier, thành phần của tẩy trang Garnier nắp xanh lá không chứa cồn nên đặc biệt an toàn cho da. Đặc biết thích hợp sử dụng cho làn da hỗn hợp. Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water sẽ giúp bước tẩy trang trong quá trình làm sạch da của các cô gái được “đơn giản hóa” và nhanh chóng hơn rất nhiều. Chắc chắn Garnier Micellar Cleansing Water sẽ luôn là “makeup – remover” mà nhiều cô gái tin dùng.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-garnier-cleasing-water-bill-anh-xanh-la-da-hon-hop

II. Dầu tẩy trang – Cleansing oil :

Nổi lên cùng với xu hướng Double Cleansing xuất hiện tầm vài năm trở lại đây, tẩy trang dạng dầu càng ngày càng được yêu thích nhờ khả năng làm sạch chuyên nghiệp của nó. Loại này có thể xuất hiện ở dạng dầu lỏng, sáp hay kem đặc. Trông chúng có vẻ khác nhưng thực tế đều là oil base ( gốc dầu ) nên mình sẽ xếp chung vào 1 loại nha.

Cơ chế hoạt động: Loại tẩy trang này làm việc dựa nào nguyên tắc “Oil dissolves oil” tức là “Dầu hoà tan dầu” để loại bỏ makeup, dầu, da chết và bụi bẩn trên mặt. Khi bạn mát xa xoa dầu lên mặt thì chúng cũng cuốn theo những chất bẩn kia luôn. Điểm hay của phương pháp này là không những chỉ có tác dụng tẩy trang làm sạch, nếu mát xa vùng bị mụn đầu đen đầu trắng thì mấy cái lộm cộm nó trôi ra rất sướng và sạch sâu.

Tuy nhiên không phải dầu nào cũng có tác dụng như trên ( nhất là dầu nguyên chất như olive oil, coconut oil .. ). Khi các bạn dùng dầu 100% để rửa mặt, thì rửa lại với nước sẽ thấy cực khó vì dầu không tan trong nước và rất dễ bám dầu không mong muốn lại trên da. Đó là lúc chất hoạt động bề mặt trong các sản phẩm tẩy trang này nhảy vào giúp chúng bám lấy nước và do đó theo nước cuốn trôi đi không để lại nhờn dính. Quá trình này gọi là quá trình “Nhũ hóa” khi cho nước vào bạn thấy dầu bỗng hoá thành màu trắng đó. 

Khuyên Dùng: Dạng tẩy trang này cực kì hữu hiệu và phù hợp với MỌI LOẠI DA từ DA KHÔ ĐẾN DA DẦU và dùng tẩy trang cực tốt nên cho cả DA MAKEUP NHIỀU. Bạn chỉ cần lưu ý nhũ hóa thật cẩn thận là được nè.

Sản phẩm gợi ý :


1. Dầu Tẩy Trang Simple Kind to Skin Hydrating Cleansing Oil - SP lọt top dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay

Chiết xuất 100% từ dầu hạt nho tự nhiên giàu vitamin A, E sẽ lấy sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm, trả lại làn da sạch sẽ và ẩm mịn. Simple Kind To Skin rất dịu nhẹ, không làm da bị tổn thương, không làm mất cân bằng da, hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm.

Tẩy trang dạng dầu tuy hỗ trợ làm sạch sâu và tốt cho da của bạn, nhưng cũng cần bạn kiên nhẫn hơn khi nhũ hóa hết toàn bộ lớp dầu tẩy trang hãy chuyển sang bước sữa rửa mặt nha. 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/dau-tay-trang-simple-cleansing-oil

2. Tẩy trang hoa cúc the Body Shop Camomile Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Camomile Silky Cleansing OI Là “vũ khí bí mật” để giúp bạn “xoá bay” nỗi lo cặn trang điểm còn lưu lại trên da. Với kết cấu mịn mượt như lụa sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, mang lại cảm giác thoáng sạch, sảng khoái bất ngờ mà không tốn nhiều thời gian của bạn.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-hoa-cuc-the-body-shop-camomile-cleansing-oil

III. Tẩy trang dầu pha nước - Bi-Phase Makeup Remover 

Là loại tẩy trang mà lớp dầu và nước tách ra riêng biệt. Trước khi dùng bạn lắc lên và dùng bông lau tẩy mặt cuốn trôi những thứ không mong muốn. Cách làm việc rất tương tự dầu tẩy trang chỉ là có thêm nước để thích hợp dùng với bông mà thôi. Em ấy có đặc điểm là chứa rất ít chất hoạt động bề mặt nên các chất tan trong nước và tan trong dầu không hoà tan với nhau. Điều này cũng có nghĩa là độ kích ứng của nó thấp hơn nhưng sẽ vẫn để lại cảm giác nhờn nhờn trên mặt sau khi sử dụng do ít chất hoạt động bề mặt. Vậy nên sản phẩm loại này đặc biệt hay để tẩy trang mắt môi, các vùng da nhạy cảm.

Khuyên Dùng: DA KHÔ/THƯỜNG, DA MAKEUP NHIỀU, TẨY TRANG CHO MẮT, MÔI CHO MỌI LOẠI DA

Sản phẩm gợi ý :

3. Dầu Tẩy Trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water (Bill Anh)

Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water là dòng tẩy trang mới nhất của thương hiệu Garnier dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và dày nhất. Được kế thừa công nghệ pha chế kết hợp với Cleansing Oil, sản phẩm làm sạch sâu “toàn diện” khuôn mặt, da được làm sạch hơn với dung dịch tẩy trang nước thông thường. Đồng thời em tẩy trang này vẫn còn là dạng nước nên không tạo cảm giác nhờn dính và bí bách, cảm giác nhẹ dịu cho những làn da nhạy cảm. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar có khả năng loại bỏ nhanh chóng lớp make-up lâu trôi khó nhằn, đường eyeliner hay mascara chống thấm nước, mà bình thường các dung dịch nước rất khó khăn mới có thể làm sạch. Trên bao bì có khuyến khích dùng cho da thường, da khô, da nhạy cảm tuy nhiên các bạn da hỗn hợp vẫn có thể sử dụng.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/dau-tay-trang-garnier-skin-active-oil-infused-micellar-cleansing-water-bill-anh-400ml

4. Dầu Tẩy Trang Garnier Miccellar Oil Infused Cleasing Water (Bill Anh) - Màu xanh biển

Là phiên bản mới hơn của Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water màu vàng. Em dầu tẩy trang này có kết cấu gồm 2 phần tách biệt dầu và nước, sử dụng cho cả mắt môi và mặt. Sản phẩm có một lớp nước ở dưới, một lớp dầu bên trên, thường thấy nhất ở các sản phẩm tẩy trang cho mắt & môi. Kết cấu như vậy để đảm bảo tẩy sạch sẽ mà vẫn dịu nhẹ với những vùng da mỏng manh. Khi sử dụng phải lắc đều lên để phần dầu và nước được hòa quyện, sau đó thấm vào bông tẩy trang rồi lau sạch mắt môi, mặt. Dầu tẩy trang không chưa cồn nên dịu nhẹ với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da nhờn.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/dau-tay-trang-garnier-miccellar-oil-infused-cleasing-water-bill-anh-mau-xanh-bien-da-dau

5. Tẩy trang Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Makeup Remover (Cho mắt)

Dòng sản phẩm này có khả năng tẩy sạch tất cả lớp make up lâu trôi trên bề mặt, kể cả mascara, phấn nền, cushion và các sản phẩm chống thấm nước dạng Water Proof. Tất cả đều được làm sạch và “ra đi” nhanh chóng chỉ với Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Makeup Remover 

Do texture dạng dầu-nước nên bạn lắc đều trước khi sử dụng, dạng texture này cũng tăng cường khả năng làm sạch vùng mắt môi, tuy không cần nhũ hóa quá kĩ, nhưng bạn vẫn nên chiu khó nhũ hóa một xíu nha. 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-simple-kind-to-skin-dual-effect-eye-makeup-remover-cho-mat

6. Dầu tẩy trang mắt môi Garnier 2in1 Express Eye Make Up Remover 

Cũng giống như những loại lip & eye makeup remover khác, bạn này cũng bao gồm 2 lớp: 1 lớp dầu và 1 lớp nước. Nhưng nước không phải là nước bình thường, mà là sản phẩm của công nghệ lên men tự nhiên fermentation. Với chiết xuất từ táo Garnier Skin Naturals Fresh Eye Makeup Remover có thể tẩy trang sạch làn da nhạy cảm quanh mắt mà không làm khô vùng da quanh mắt, không có cảm giác nhờn hay dính. Hoàn toàn làm sạch lông mi, bảo vệ lông mi của bạn.

Hướng dẫn sử dụng: lắc nhẹ lọ trước khi dùng sau đó ngâm một miếng bông vào Garnier Skin Naturals Fresh Eye Makeup Remover và giữ nó với đôi mắt của bạn trong vài giây.Lau nhẹ nhàng, bắt đầu từ góc trong của mắt và di chuyển ra phía ngoài.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-mat-moi-garnier-2in1-express-eye-make-up-remover-bill-anh

IV. Giấy tẩy trang – Cleansing Cloths

Loại này là loại tẩy trang tẩm khăn giấy bạn chỉ cần lấy ra và quẹt là xong. Ý tưởng xuất phát từ khăn giấy lau cho em bé í.
Dạng này khá thuận tiện đặc biệt cho đi du lịch, đi xa hay những lúc cần kíp. Đặc biệt nếu công thức tốt thì nó sẽ để lại chút chất chống oxi hóa hay chất làm mềm tốt trên da nên da khô vẫn chơi được. Tuy nhiên cũng như các loại lau quẹt khác, mạnh tay quá sẽ gây tổn thương da, khó chịu cho da mụn, rát da…

Khuyên Dùng: Phù hợp dùng cho DU LỊCH, cho bạn nào LƯỜI (có còn hơn không hehe), cho da DẦU (NẾU CÓ CỒN) hoặc cho DA KHÔ/THƯỜNG (NẾU NHIỂU CHẤT DƯỠNG ẨM HUMECTANTS, CHẤT LÀM MỀM).

Sản phẩm gợi ý :

1. Tẩy trang Garnier Micellar Extra-Gentle Cleansing Wipes (Dạng túi)_ Màu Hồng

Khăn ướt tẩy trang Garnier Micellar Extra-Gentle Cleansing Wipes có công thức chính là micellarwater , giúp tẩy trang, làm sạch lớp make up một cách nhẹ nhàng, không thua kém gì các sản phẩm micellar water thông thường. Chất khăn giấy bằng lụa mềm mịn và dai, không gây kích cũng như chà xát mạnh lên da. Chỉ cần một bước là da có thể sạch lớp make up. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-trang-garnier-micellar-extra-gentle-cleansing-wipes-dang-tui-mau-hong

2. Giấy tẩy trang Simple Kind to Skin Cleansing Wipe 

Là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần tinh khiết nhất từ thiên nhiên và các loại vitamin mà Simple vốn yêu thích ( như vitamin E, B5 .. ) . 

Simple Kind to Skin Cleansing Wipe tiện lợi, dễ sử dụng, tẩy được cả lớp trang điểm dày, không để lại cảm giác nhờn dính. Công nghệ Aqua-lock khóa nước, giữ cho các lớp khăn bên trong luôn giàu độ ẩm.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/giay-tay-trang-simple-kind-to-skin-cleansing-wipe-bill-anh

Bài viết của nhà Little London xin tạm dừng tại đây ạ <3 hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tới nha <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k