DƯỠNG DA VỚI THE BODY SHOP CÙNG A LITTLE LONDON <3 (PHẦN 1)

Nhiều bạn vẫn thắc mắc, tớ ở London và shop chuyên bán hàng Anh mà The Body Shop (TBS) ở nhà A Little London (ALL) lại không được bán “sâu rộng” như Simple Cosmetics? Huhu không phải là tớ không muốn đâu, đơn giản vì tớ mua nhiều TBS quá bị hãng khóa cả địa chỉ lẫn cả IP internet luôn, mỗi lần lấy hàng, là tớ lại tự thân đến tận từng cửa hàng ở Oxford và Stratford “xách” đồ về đó ạ T_T Xong tớ lại còn đợi các đợt sales “đậm” của TBS, tớ mới nhập về để có được mức giá phù hợp nhất. Vậy đấy, tớ rất xin lỗi vì cứ để TBS hết hàng hoài, tớ hứa tớ sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới ạ.

Hiện các sản phẩm The Body Shop tại nhà A Little London tuy không được đầy đủ, nhưng cũng có đến gần 80 mặt hàng cho bạn lựa chọn, chủ yếu thuộc dòng Tea Tree dành cho da dầu mụn, Vitamin E dành cho da khô và thiếu ẩm, Aloe Vera dành cho da nhạy cảm, Seaweed dành cho da dầu, Drops of Youth hỗ trợ chống lão hóa, ngoài ra còn có các sản phẩm chăm sóc toàn thân như sữa tắm, tẩy da chết, dưỡng thể, và kem dưỡng da tay.

Post này Shop xin tổng hợp các sản phẩm The Body Shop có sẵn tại nhà A Little London. Đây là tổng hợp của riêng, nếu bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh Shopee, Lazada, Page, Website và email sales@littlelondon.vn. Bên mình sẽ cố gắng giải đáp tốt nhất trong khả năng và hiểu biết, nếu vượt quá, Shop có thể hỗ trợ bạn email cho live chat với hãng (TBS reply rất nhanh á) để hỏi thêm hoặc mình có thể trực tiếp ra cửa hàng của TBS bên UK (thường tiện đợt mình đi lấy hàng) để hỏi thêm.

Cảm ơn bạn đã ghé qua nhà A Little London! 

 

I, Dòng sản phẩm Tea Tree

Dòng sản phẩm Tea Tree là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của The Body Shop trên toàn thế giới. Với chiết xuất từ dầu cây trà hữu cơ đã được kiểm nghiệm lâm sàng là có khả năng làm sạch và kháng khuẩn cho da mà không lấy đi độ ẩm cần thiết cho da giữ được sự săn chắc mềm mịn, mỗi sản phẩm Tea Tree còn được tăng cường thêm chiết xuất dầu tanamu, giúp tái tạo mô mới và cải thiện quá trình làm lành da, giảm mụn và dầu nhờn. 


1. Sữa rửa mặt tạo bọt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Foaming Cleanser 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Một sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tinh dầu trà tràm có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giảm sưng mụn. Sữa rửa mặt tạo bọt giúp làm trôi mọi bụi bẩn và lớp trang điểm còn cặn lại trên da, cung cấp độ ẩm cần thiết, duy trì làn da mềm mượt, tự nhiên không thô ráp. Đặc biệt, bọt được tạo ra mịn nên có thể len sâu vào trong lỗ chân lông, hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, hạn chế tình trạng bị bí lỗ chân lông – thủ phạm của những nốt mụn đầu đen xấu xí. Chắc chắn rằng đây chính là vị cứu tinh kịp thời cho những cô nàng da dầu mụn.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:
+) Mua hàng tại Lazada: 
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2YyhsyN

2. Gel Rửa Mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu The Body Shop đã được kiểm nghiệm và minh chứng mang lại một làn da sạch sẽ, gel rửa mặt giúp cuốn trôi đi những bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu thừa còn sót lại trên da sau một ngày dài làm việc mà không làm khô da. Khi apply lên da sẽ tạo cảm giác man mát do chứa tinh dầu trà tràm và bạc hà, chất gel tuy không tạo bọt nhiều nhưng vẫn làm sạch hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng tinh trạng mụn sẽ được cải thiện đến 70%.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2KyeNRk


3. Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Nước hoa hồng Tea Tree Skin Clearing Toner chứa công thức bào chế dịu nhẹ thích hợp cho da nhạy cảm và bổ sung khoáng chất, cấp ẩm kịp thời giúp da duy trì độ căng bóng. Bên cạnh các thành phần thiên nhiên giúp trị mụn hiệu quả thì The Body Shop tea Tree Skin Clearing Toner chứa Alcohol có tác dụng dung hòa các hoạt chất trong sản phẩm, đồng thời fgiusp da khô thoáng sau khi dùng, thích hợp với da dầu mụn nhưng các nàng da khô hoặc nhạy cảm thì nên cân nhắc nhé! Bù lại em này giúp cân bằng cho da mụn, xóa tan lớp dầu bóng nhờn gây khó chịu cho các chị em, đồng thời giúp giảm thâm mụn rõ rệt khi kết hợp sử dụng với Gel rửa mặt cùng dòng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2wHSb91

1. Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


The Body Shop Tea Tree Squeaky-Clean Scrub nằm trong bộ sản phẩm sử dụng thành phần chính là chiết xuất từ những lá tràm trà Kenya hái tay, chưng cất bằng hơi nước nên có độ tinh khiết cao. Ngoài ra, sản phẩm chứa Calophyllum Inophyllum Seed Oil, hay còn biết đến với tên gọi là dầu tamanu, là thành phần cực nổi tiếng trong việc chữa viêm, tái tạo da tốt nên rất phù hợp cho những da bị mụn sẹo.

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel chứa các hạt siêu nhỏ mịn nhẹ nhàng cuốn trôi lớp sừng già, tế bào chết trên bề mặt da mà không làm khô da hoặc tổn thương làn da kích ứng do mụn. Lỗ chân lông thông thoáng, bề mặt da láng sạch và mịn màng hơn trông thấy ngay sau khi sử dụng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2DXaivu
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2J8uYVT
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2XT7zid

2. Sữa rửa mặt, tẩy da chết và mặt nạ The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Wash Scrub and Mask

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Đơn giản hóa quá trình chăm sóc da hằng ngày, với giải pháp 3-trong-1 này sẽ giúp bạn thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn bằng cách nhẹ nhàng tẩy sạch da chết, cho bạn làn da bóng mịn mà không làm khô da. Sản phẩm mang lại cảm giác tươi mới và mịn màng, chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà thiên nhiên giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Sau khi rửa mặt da mặt và lau khô, chỉ cần dùng 1 lượng vừa đủ thoa lên mặt tránh vùng mắt, môi và lưu lại khỏang 10-15 phút rồi rửa lại với nước ẩm. Sản phẩm được khuyên dùng từ 1-2 lần mỗi tuần.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2weOcjO

+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2HsyYy5

+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2YhV3We



3. Mặt nạ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Claymask 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Với những cô nàng đã trót yêu các sản phẩm của The Body Shop thì cũng ít nhiều biết qua về thành phần lá tràm trà – một trong những thành phần “làm nên thương hiệu” và rất được yêu thích của hãng. Mặt nạ đất sét nhẹ nhàng hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Với công thức độc đáo chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu,… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm.

Ngay khi vừa thoa lên da sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, giúp da thư giãn, làm dịu các nốt mụn sưng viêm, kích ứng. Thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2VPSoWF

+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2KlD4Kz

+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Ip9MIe

1.Tinh chất dưỡng The body shop Tea tree Anti-imperfection Daily Solution

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Sức mạnh kháng khuẩn của Tea Tree nay đã cô đọng trong tinh chất Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution. Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution có chứa tiền huyết thanh chống lại các đốm mụn và cải thiện tình trạng da với dạng gel lỏng nhẹ trong suốt, sản phẩm được dùng trước bước serum mỗi sáng và tối. Thành phần chính là tinh dầu tràm trà tinh khiết Kenya giống như những anh em khác cùng dòng giúp làm dịu da, giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ cho làn da nhiều khuyết điểm. Hương thơm Tea Tree thanh sạch giúp tinh thần sảng khoái, tạo cảm giác hứng khởi cho mỗi sáng làm việc

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2QbyjEh
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2JXbHGa
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2WvEh4n

2. Gel Trị Thâm mụn Tea Tree Targeted The Body Shop

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Nếu Tea Tree oil là thần dược trị mùn, thì Tea Tree Targeted Gel lại là thần dược trong việc xóa mờ các vết thâm do mụn để lại giúp da trở nên sáng mịn hơn. Với thành phần được tinh chế từ dầu chè xanh, dầu tamanu và cây trà chanh kết hợp lại với nhau, Tea Tree Targeted Gel sẽ giúp làm giảm các vết sưng đỏ do mụn và làm dịu các vết thâm mà không bị khô da.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/327xK3D
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2KXuKl7


3. Tinh dầu tràm The Body Shop Tea Tree Oil

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Tea tree oil được coi là cứu tinh của làn da mụn với thành phần 15% là tinh dầu cây chè hữu cơ ở chân núi Kenya – khu vực đất núi lửa giàu khoáng chất. Tea tree oil được ứng dụng nhiều nhất trong việc điều trị mụn, có hiệu quả làm việc tương đương với Benzoyl Peroxide 5%. Ngoài ra Tea Tree oil chứa hàm lượng Tecpec cao nên nó có tính kháng khuẩn manh. Chỉ cần chấm bông có tẩm chút Tea Tree Oil lên vết mụn và để qua đêm, phần sưng tấy sẽ giảm đi đáng kể và mụn tiêu biến chỉ sau vài ngày.

Sản phẩm này dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu. Vì The Body Shop Tea Tree Oil có chiết xuất thiên nhiên nên độ an toàn cao, có dạng lỏng, hơi đặc hơn nước một chút, em ấy có mùi hơi nồng nhưng là mùi thiên nhiên nên các bạn an tâm nhé.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2JQBjFR
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2JLey5P
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2ZjZtfw


1. Kem dưỡng ngày The Body Shop Tea Tree Mattifying Lotion

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Tea Tree Mattifying Lotion dưỡng ẩm nhẹ nhàng ban ngày ngăn ngừa mụn hiệu quả. Khi apply kem dưỡng lên da sẽ khô nhanh, kiểm soát lượng dầu nhờn giữ cho làn da luôn sạch sẽ suất ngày dài mà vẫn không làm mất đi độ ẩm vốn có. Cũng như những dòng sản phẩm tea tree làm nên thương hiệu của The Body Shop khác, kem dưỡng ngày giúp giảm sưng mụn, gom cồi mụn nhanh hơn.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2EqFOm4
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VW87U0 
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2NwyMTL

2. Kem dưỡng đêm The Body Shop Tea Tree Night Lotion 

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


The Body Shop Tea Tree Night Lotion là dòng kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da làn da nhiều mụn. Đặc biệt, với sữa dưỡng ẩm ban đêm The Body Shop Tea Tree Night Lotion, làn da không chỉ được bổ sung độ ẩm mà còn giúp kiểm soát và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa dịu nhẹ có khả năng cân bằng da, dưỡng da mềm mịn và kháng khuẩn bảo vệ làn da khi bạn đang ngủ.

Thành phần sữa dưỡng ẩm được trang bị chiết xuất Tinh dầu tràm trà, được biết đến với khả năng kháng khuẩn, làm sạch da, kiểm soát tuyến nhờn và có tác dụng giảm mụn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tinh dầu mù u mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da. Công thức chứa hàm lượng vitamin E giúp cải thiện làn da căng mịn, trắng sáng rạng rỡ.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2WVlDUg
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Ed44aW
+) Mua hàng tại Web:http://bit.ly/2WRRysi

3. Kem lót se lỗ chân lông The Body Shop Tea Tree Pore Minimise Primer

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S


Kem lót Tea Tree Pore Minimiser với chiết xuất tinh dầu trà xanh hữu cơ và silica, chất liệu mỏng nhẹ, đặc hơn serum một chút và lỏng hơn các primer khác mình đã dùng qua trên thị trường. Khả năng kiềm dầu cao, tha hồ tung tăng bên ngoài cả ngày. Bên cạnh đó, thành phần silica là một nguyên liệu khó có thể thiếu được trong các sản phẩm kem lót với khả năng lấp đầy các miệng lỗ chân lông to, tạo bề mặt mượt mà như lụa cho da, tạo thành lớp mang ngăn cách chắc chắn và giữ cho da lâu trôi ngay cả khi gặp nước. Tinh dầu cây trà có với vô vàn điểm cộng như tính kháng khuẩn đỉnh cao, khả năng làm lành các thương tổn nhẹ của da nhanh chóng, giảm thâm nám hay sẹo, xử lý mụn bọc nhẹ nhàng và hiệu quả. Mùi cây trà thơm mê mẩn. Mùi này như kiểu trà xanh và gỗ và chanh quyện lại với nhau cực sảng khoái.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2Hp8e1u
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2yALgiP

+) Chính sách FREE Ship COD: http://bit.ly/2ve5D3S

Sữa tắm trị mụn The Body Shop Tea Tree Body Wash có có công dụng chữa trị mụn một cách nhẹ nhàng đồng thời có thể giảm các triệu chứng viêm da, viêm lỗ chân lông do mụn. Tinh chất trà xanh có trong sản phẩm có công dụng đặc biệt với chứng viêm và thâm do mụn để lại trên da, do vậy nó khá phù hợp với làn da bị mụn lâu ngày với vết thâm do mụn. Tinh chất dầu trong lá trà xanh có khả năng thanh tẩy lỗ chân lông và có mùi hương dễ chịu thanh mát sau khi sử dụng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2Z08nOS
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Ib7hJn
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2WuSkH7

Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k