NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

Đôi môi là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những tác động xấu của ngoại cảnh cũng như yếu các yếu tố bên trong cơ thể, khiến nó không còn hồng hào, mềm mại nữa mà trở nên thâm đen. Vậy nên làm cách nào để có một đôi môi xinh mà không bị thâm nhỉ ? Bí kíp nằm hết trong bài viết này của shop nha .

Nguyên nhân dẫn tới Thâm Môi. 

1. Hút thuốc và sử dụng Caffeine :

Tất cả chúng ta biết rằng môi thâm là một tác dụng phụ của việc hút thuốc. Trong thuốc lá có chứa chất nicotine, đây là một loại chất không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn làm môi biến màu và thâm dần khi dùng trong một thời gian dài.

Chất caffeine trong trà hay cà phê làm bẩn răng và khiến chúng ố vàng. Nhưng một tác dụng phụ khác của nó khiến môi thay đổi màu sắc. 

Ngoài ra, môi bị thâm còn do nhiều nguyên nhân khác như đang điều trị bằng thuốc kháng sinh, bệnh lí trong cơ thể,di truyền…

2. Sử dụng son không đúng cách : 

Sử dụng son môi là nhu cầu thiết yếu đối với các chị em, tuy nhiên nhiều người thường không chú ý tới hạn sử dụng sản phẩm trong thời gian sử dụng. Son môi chỉ có HSD trong vòng 12 tháng kể từ khi mở nắp, và sự thật thì hiếm ai dùng hết được một cây son đúng không nào ???

Đó là lí do nhiều bạn thường quên mất và sử dụng son môi quá hạn. Điều này khiến các thành phần trong sản phẩm bị biến đổi, gây hại cho đôi môi của bạn.

3. Thiếu chế độ dinh dưỡng:

Vitamin C được biết đến với khả năng làm sáng da, nhưng bất ngờ hơn nữa là nó còn có thể đối phó tình trạng nhiễm sắc tố môi. Do vậy, việc thiếu loại vitamin này sẽ khiến môi bị thâm đen. Nếu bạn không bổ sung vitamin C trong chế độ ăn uống thì đôi môi của bạn sẽ dễ tối màu, sạm lại. 

4. Bạn để quên mất việc tẩy trang hàng ngày và không tẩy da chết đúng hẹn :

Tẩy trang cho môi là bước mà rất nhiều bạn gái bỏ qua. Dù bạn có sử dụng son môi đắt tiền, có thành phần từ nhiên nhiên thì việc tẩy trang môi vẫn là việc luôn cần phải diễn ra đầu tiên. Một đôi môi sạch sẽ sau một ngày dài sẽ duy trì được mức độ khỏe mạnh và tái tạo.

Các vảy da chết tích tụ lâu ngày sẽ khiến đôi môi bị sần sùi và khô ráp. Vì thế bạn cần tẩy tế bào chết cho môi định kì từ 1 đến 2 lần một tuần. Việc này giúp lớp tế bào già cỗi bị cuốn trôi đi, lớp tế bào mới lộ ra và dễ hấp thu dưỡng chất hơn

5. Tình trạng mất nước:

Cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm.

6. Liếm môi thường xuyên:

Đây được coi là kẻ thù của đôi môi. Bạn cứ nghĩ rằng liếm môi sẽ cung cấp độ ẩm cho môi nhưng đây quả thực là một sai lầm. Việc liếm môi thường xuyên, các enzyme trong nước bọt cũng có thể làm cho da môi tối màu hơn, gây nên tình trạng khô và bong tróc môi. Điều này không chỉ gây cảm giác khó chịu, dễ nhiễm trùng da môi mà dần dà sẽ khiến viền môi trở nên thâm và mất thẩm mỹ.

Luôn nhớ mang theo son dưỡng bên mình để khi môi khô và mất nước bạn có thể cấp cứu nó ngay 

 Sản phẩm gợi ý : 



1. DƯỠNG MÔI NUXE REVE DE MIEL LIP BALM - DẠNG HŨ

Đây là vị cứu tinh cho đôi môi khô nứt nẻ. Nó cung cấp độ ẩm cho môi bằng sáp ong cùng dầu dưỡng thiên nhiên, môi như được ủ “nước”, cấp thêm dưỡng chất, dưỡng ẩm sâu, các tế bào của môi đều được làm mới, được tăng thêm độ ẩm, ngay cả những đôi môi “nhăn nheo” cũng sẽ được mềm, mịn trở lại.
Chất son dưỡng Nuxe đặc nhưng nhẹ, thấm cực nhanh, không làm nặng hay dầy môi. Son không làm bóng môi, môi bạn đơn giản là rất mềm, rất mịn, căng mọng và son nào lên môi cũng mướt, màu lên chuẩn và môi “bám” son hơn rất nhiều. 

Thông tin khác:

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2Miqiie
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2K827Rf
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2WSaG9u

2. DƯỠNG MÔI JACK BLACK INTENSE THERAPY LIP BALM 

Son dưỡng Jack Black intense Therapy với bổ sung SPF25 giúp chống nắng nhẹ nhàng cho đôi môi khi sử dụng vào ban ngày.Chiết xuất từ vitamin E, tinh chất trà xanh, bơ hạt mỡ và dầu quả bơ, son dưỡng của Jack Black là hậu phương vững chắc giúp nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi bạn. Em này là một trong những bé son dưỡng natural được yêu thích nhất đó ạ.

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2VKOVsq
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2LSStnZ
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2WzLi8U

3. SON DIOR ADDICT LIP GLOW

Son Dior Addict Lip Glow được coi như nàng “công chúa” trong thế giới son chăm sóc môi đa sắc màu, được mệnh danh là “người tình trong mộng” của mọi cô nàng. Công thức dưỡng ẩm tuyệt vời của Son Dior Addict Lip Glow cho Bạn cảm giác thoải mái và mềm mịn khi sử dụng. Màu son hồng nhẹ nhàng, thuần khiết dành cho những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên.

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2WU7LJZ
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2JpR7z7
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2IxbBCX

Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

Tẩy trang và đắp mặt nạ môi như một “ món quà “ 

Tẩy trang thì là việc cần thiết phải thực hiện hàng ngày rồi. Nhưng bạn nhớ lưu ý, vùng da môi mỏng manh nên cần có loại tẩy trang chuyên dụng riêng. Điều đó vừa giúp làm sạch tốt, lại không quá mạnh gây tổn thương cho môi bạn

Đắp mặt nạ môi là xu hướng mới nổi dạo gần đây. Nếu chịu khó theo dõi các Beauty Bloger nước ngoài thì bạn sẽ thấy họ đắp mặt nạ môi nhiều lắm nhé. Giờ thì thay vì chỉ đắp mặt nạ mặt, nàng hãy thực hiện thêm 1 bước nữa đó là đắp mặt nạ môi, để cho đôi môi luôn căng mọng hồng hào nhé. 

 Sản phẩm gợi ý :



1 . DẦU TẨY TRANG MẮT MÔI GARNIER 2IN1 EXPRESS EYE MAKE UP REMOVER

Với công thức không alcohol, không paraben, không có artificial and animal made ingredient rất lành tính giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ những lớp make up khó nhằn nhất. 

Cũng giống như những loại lip & eye makeup remover khác, bạn này cũng bao gồm 2 lớp: 1 lớp dầu và 1 lớp nước. Nhưng nước không phải là nước bình thường, mà là sản phẩm của công nghệ lên men tự nhiên fermentation. Với chiết xuất từ táo Garnier Skin Naturals Fresh Eye Makeup Remover có thể tẩy trang sạch làn da nhạy cảm quanh mắt mà không làm khô vùng da quanh mắt và môi, không có cảm giác nhờn hay dính. 

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2EoTBcy
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2QAeeaI
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/31dsZoO

2. MẶT NẠ MÔI BALANCE GOLD COLLAGEN HYDROGEL LIP MASK

Mặt nạ dạng thạch, collagen có trong mask giúp làm mềm môi, cho môi căng mọng. Bóng nhẹ sau khi dùng, giảm thâm môi và ửng hồng tự nhiên 

Công dụng : cấp ẩm, trị thâm môi , dưỡng ẩm cho đôi môi hết khô , làm căng mọng, mịn môi.

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2W96SQM
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2HpyetK
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2WzpYjU

Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha

Vậy làm sao để chăm sóc cho đôi môi luôn hồng hào ? Nhà Little London đưa bạn những gợi ý dưới đây để tham khảo nhé : 

 Tẩy tế bào chết môi thường xuyên :


Để đôi môi luôn mềm mại, bạn nên chọn loại tẩy da chết dành riêng cho môi và đều đặn sử dụng 2-3 lần một tuần. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có tại nhà : như hỗn hợp mật ong + muối, đường + dầu olive. Nhưng nếu là một cô gái bận rộn và ít có thời gian tỉ mẩn pha trộn nguyên liệu. Thì A Little London sẽ đưa ra những gợi ý sau cho bạn :

1. TẨY DA CHẾT MÔI LUSH LIP SCRUB :

Ca ngợi sự sáng tại của Lush chắc chẳng bao giờ hết, Lip Scrub là dòng tẩy da chết môi được yêu thích nhất* trên toàn thế giới (chỉ sau Dior Lip Scrub với giá đắt hơn tới 3 lần mà dung tích bằng một nửa). Với thành phần 100% tự nhiên, bạn có thể “ăn” được sản phẩm này (tuy nhiên chỉ nên “ăn” thử), do thành phần chính là hạt đường li ti ngon ngọt ngọt. Chỉ cần massage Lush Lip Scrub nhẹ nhàng trên môi ẩm, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng đem lớp tế bào chết đáng ghét đi xa, lớp bong tróc và khô ráp trên môi sẽ biến mất, trả lại đôi môi hồng hào, mềm mượt quyến rũ. Sản phẩm còn chứa tinh dầu Jojoba 100% tinh khiết mang lại cho bạn 1 đôi môi căng mọng và mềm mượt.

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2HAjQhc
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2VKSsaa
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2IutJNP

2. TẨY DA CHẾT MÔI THE BODY SHOP LIP SCUFF SCRUB :

Sản phẩm được đánh giá là 1 trong 10 sản phẩm tẩy da chết môt tốt nhất 2016. Với chất son mềm, thêm các hạt scrub bên trong, mùi vị bạc hà thơm mát nhất định sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. 

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2QAuOY0
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2XjU734
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/2ZbhWuo

3. TẨY DA CHẾT MÔI DIOR ADDICT LIP SUGAR SCRUB 

Son tẩy tế bào chết môi Dior Lip Sugar Scrub là loại tẩy da chết môi của thương hiệu đình đám Dior. Nhờ hoạt tính của các hạt dạng cát tan trên môi, cho cảm giác môi sẽ mềm mịn hơn, hồng hào hơn và tạo hiệu ứng môi căng mọng. Sản phẩm 2 trong 1 vừa có tác dụng dưỡng môi như son dưỡng lại vừa có khả năng tẩy sạch da chết nhờ các hạt đường nhỏ mịn.

Thông tin khác :

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2QGB40A
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/310Pux0
+) Mua hàng tại website: http://bit.ly/31oCr8O

Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn


Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k