TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

1. Dấu hiệu nhận biết bạn đang bị mụn ẩn :

– Mụn không trồi ra ngoài như các loại khác, không sờ được nhân trên da mặt dẫn đến không thể nặn mụn như thông thường. Ngoài ra, mụn ẩn có kích thước khá nhỏ.

– Vùng da bị mụn khi sờ vào có cảm giác hơi sần sùi tuy nhiên vùng da này không bị sưng tấy hay đỏ và cũng không đau ngay cả khi bị tác động. Đôi khi có cảm giác ngứa.

– Mụn không mọc riêng lẻ mà sẽ mọc theo từng cụm, tập trung khá dày và sẽ càng ngày càng lan rộng ra các khu vực xung quanh trên da mặt.

2. Nguyên nhân gây ra mụn ẩn: 
Giống như những loại mụn khác, công thức chung để gây ra mụn ẩn là :

TUYẾN BÃ NHỜN HOẠT ĐỘNG MẠNH => DẦU THỪA TIẾT RA NHIỀU + TẾ BÀO CHẾT, BỤI BẨN, CẶN MAKEUP => TẮC NGHẼN LỖ CHÂN LÔNG => SINH MỤN 

Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như :
- Các thành phần có nguy cơ gây tắc nghẽn lỗ chân lông có chứa trong các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da như : Silicons, Mica, 1,2 Octanediol, Oil và các dẫn xuất của nó, Sodium Cocoyl Isethionate…
- Các hiện tượng dị ứng da cũng có thể là khởi phát của những đợt nổi mụn dưới da kéo dài và khó điều trị.
- Vệ sinh da không sạch sẽ: Trong không khí ô nhiễm không chỉ có cát bụi mà còn có cả khói xăng dầu và vụn kim loại, các tạp chất này cùng với lớp kem chống nắng và trang điểm hang này có thể tích tụ sâu trong nang lông và gây tắc nghẽn lỗ chân lông nếu bạn không rửa mặt và tẩy trang đúng cách.


Đây là 2 quy tắc cơ bản và bạn có thể thực hiện bằng cách làm đầy đủ các bước chăm sóc da dưới đây:

1. Tẩy trang kĩ lưỡng:

Nhắc đến tẩy trang thì có một câu hỏi muôn thủa: “ Không makeup có cần tẩy trang không? “ . Với mình câu trả lời luôn là CÓ. Vì như đã nói ở trên, theo mình kiểu môi trường như ở VN có quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới làn da bạn. Khói bụi, ô nhiễm bám dính trực tiếp lên lỗ chân lông. Đấy là còn chưa kể độc tố trong không khí hay hằng hà sa số những vi khuẩn mà mắt bạn không thấy được bằng mắt thường. Mọi người thường nghĩ tẩy trang là tẩy đi lớp trang điểm. Nhưng thực tế nó cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài nữa đấy. 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại tẩy trang như : dạng nước, dầu, sáp, hay dầu pha nước … và mới đây nhất là sự ra đời của Tẩy trang khăn nóng. Mỗi loại đều có ưu và nhước điểm riêng để phù hợp với từng loại da. Nhưng nếu da bạn có mụn ẩn thì mình khuyên dung nhất là tẩy trang khăn nóng và tẩy trang dạng nước pha dầu. 2 loại này có đặc điểm chung là làm sạch sâu, tẩy hết bụi bẩn và độc tố ở lỗ chân lông. Nhưng lại không quá mạnh mẽ gây cho da tình trạng nhạy cảm. 

2. Rửa mặt sạch sẽ : 
Điều này không có nghĩa là bạn sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt nhiều xà phòng để mang lại cảm giác sạch bong kin kít cho da. Ngược lại, hãy chọn những sản phẩm làm sạch da nhẹ dịu như micellar water kết hợp với sữa rửa mặt có độ pH khoảng 5.0-6.0 để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà vẫn ổn định độ pH và không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.

 Sản phẩm gợi ý :



+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

1. Tẩy trang khăn nóng Naturally Radiant Brightening Hot Cloth Cleanser

Phương pháp tẩy trang bằng khăn nóng, nghe có vẻ xa lạ ở VN nhưng ở ngoài thì cực kì phổ biến, thậm chí là còn ra đời trước phong trào 7 lần toner nữa kìa. Là một trong nhưng loại tẩy trang chuyên dụng dành cho phương pháp này. Em nó còn đi kèm ngay 1 khăn cotton chuyên dụng nữa nhé. Em nó giúp tẩy sạch đi lớp trang điểm (không còn 1 chút cặn nào luôn ạ), giảm viêm mụn, giúp da mặt thông thoáng, không những thế, nếu sử dụng em nó liên tục sec giảm thiếu các mụn li ti do da bị bí tắc và mất vệ sinh.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2HNhmNA
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2EMWGU7
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Iv4awa

2. Dầu Tẩy Trang Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water – màu vàng

Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water là dòng tẩy trang mới nhất của thương hiệu Garnier dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và dày nhất. Được kế thừa công nghệ pha chế kết hợp với Cleansing Oil, sản phẩm làm sạch sâu “toàn diện” khuôn mặt, da được làm sạch hơn với dung dịch tẩy trang nước thông thường. Đồng thời em tẩy trang này vẫn còn là dạng nước nên không tạo cảm giác nhờn dính và bí bách, cảm giác nhẹ dịu cho những làn da nhạy cảm. Garnier Skin Active Oil Infused Micellar có khả năng loại bỏ nhanh chóng lớp make-up lâu trôi khó nhằn, đường eyeliner hay mascara chống thấm nước, mà bình thường các dung dịch nước rất khó khăn mới có thể làm sạch. Trên bao bì có khuyến khích dùng cho da thường, da khô, da nhạy cảm tuy nhiên các bạn da hỗn hợp vẫn có thể sử dụng.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2YEgMYg
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2WWnLvc
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2KBjUR1

3. Sữa rửa mặt làm sạch sâu Neutrogena Visibly Clear Pore & Shine Daily Wash (xanh lá ) - cho da nhạy cảm, da có lỗ chân lông to, da không đều màu 

Chiết xuất từ quýt và chanh tươi là sửa rửa mặt hằng ngày giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả mà không làm khô da. Đặc biệt hiệu quả rất rõ rệt đối với da mụn vì trong sữa rửa mặt có Vitamin C còn giúp mờ thâm sẹo và làm da sáng đều tone, làm giảm độ bóng dầu. Ngoài ra, với tác dụng làm sạch sâu 2 lần so với sữa rửa mặt thông thường.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2I9p5Vs
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Xr9Ltq
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2EYhgAV

4. Sữa rửa mặt Medik8 Clarifying Foam Oil Free Aha/Bha Blemish Cleanser 

Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa, tạp chất và lớp trang điểm hàng ngày, đây là một loại sữa rửa mặt dễ sử dụng được thiết kế riêng cho làn da dễ bị mụn. Chất tạo bọt, kháng khuẩn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ cho da mà không hề gây khô hay kích ứng. Hỗn hợp tẩy tế bào chết Mandelic Acid và Salicylic Acid được kết hợp với dầu cây trà tự nhiên để làm mới và giải độc cho làn da, đồng thời làm dịu da. Niacinamide hỗ trợ kháng viêm và giảm thâm mụn. Điều này đảm bảo các loại dầu bảo vệ tự nhiên của da được giữ cân bằng và các vi khuẩn gây nhược điểm được giảm bớt. Theo thời gian, tông màu và kết cấu của da được cải thiện đáng kể

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2EaGs6O
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2HmbU4b
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2EYvn9G

Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

 Sử dụng mặt nạ đất sét và detox để làm sạch sâu lỗ chân lông :

Đắp mặt nạ - bước dưỡng da “ nuông chiều “ bản than sau cả tuần mệt mỏi. Đối với làn da bị mun, việc đắp mặt nạ chứa các thành phần như đất sét, than hoạt tính để làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa bã nhờn trong lỗ chân lông là cực kì hữu ích. Đắp mặt nạ đều đặn 2-3 lần một tuần sẽ giúp da bạn luôn thông thoáng, mịn màng, ngăn ngừa mụn và dầu thừa phát triển

 Sản phẩm gợi ý :

 

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S

1.Mặt Nạ Đất Sét Kiehls Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 125ml

Mặt Nạ Đất Sét Kiehls Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần bao gồm đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin) với khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, kiểm soát đáng kể lượng dầu thừa nên cực kỳ hợp với những bạn da dầu, hỗn hợp dầu và mụn. Ngoài ra còn có Aloe (nước ép từ cây nha đam), loại nguyên liệu không hề xa lạ với giới làm đẹp vì công dụng cấp nước tuyệt vời cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Bên cạnh Aloe thì bạn này cũng có cả glycerin và vitamin E để cung cấp độ ẩm cho làn da. Một số thành phần dưỡng da khác có công dụng hỗ trợ việc hút lượng dầu dư thừa, thanh lọc và thu nhỏ lỗ chân lông có thể kể đến là Corn Starch (Bột ngô) hay Oat Kernel Flour (bột mì “mềm”).

Tuy là mặt nạ đất sét nhưng bạn này có texture không quá đặc mà tương đối mịn và mềm nên rất dễ dàng apply lên da.Không phù hợp cho da khô hay thiên khô.

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2vDXwgZ
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2JjF8Sv
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2LnTggr

2. Mặt nạ thải độc Garnier Pure Active Matcha Detox Mask

Sản phẩm chứa đất sét hấp thụ các bã nhờn dư thừa và các thành phần bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ trà xanh giúp da kháng khuẩn, kháng viêm khỏi những em mụn xấu xí mà vẫn giữ được độ căng bóng, khỏe mạnh. Salicylic Acid làm sạch sâu bên trong bề mặt da chỉ sau 10 phút sử dụng. Mặt nạ thải độc Garnier Pure Active Matcha Detox Mask đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi mới và cảm giác khoan khoái, thư giãn với hương thơm trà xanh đặc trưng.

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2HNlv3b
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2WYj9oc
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2ZfuMbm

3. Mặt nạ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Claymask 

Với những cô nàng đã trót yêu các sản phẩm của The Body Shop thì cũng ít nhiều biết qua về thành phần lá tràm trà – một trong những thành phần “làm nên thương hiệu” và rất được yêu thích của hãng. Mặt nạ đất sét nhẹ nhàng hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Với công thức độc đáo chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu,… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm.

Ngay khi vừa thoa lên da sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, giúp da thư giãn, làm dịu các nốt mụn sưng viêm, kích ứng. Thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2VPSoWF
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2KlD4Kz
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Ip9MIe

4. Mặt nạ The Body Shop Mask Amazonian Acai 

Đánh thức làn da khỏi sự mệt mỏi và căng thẳng với mặt nạ Amazonian Acai Energising Radiance Mask. Với chiết xuất 100% tự nhiên, quả mọng acai berry, guarana và dầu babassu từ Brazil mặt nạ mang đến cho bạn làn da tươi mát, mọng nước và sạch thoáng.Sản phẩm dành cho làn da cần được cung cấp năng lượng tức thì, tiếp sinh lực, làm mịn và chống lại sự mệt mỏi.

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2vDXwgZ
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2JjF8Sv
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2LnTggr
Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

Xông mặt “đẩy” nhân mụn

Đây là bước cực đơn giản nhưng rất hữu ích giúp các lỗ chân lông được giãn nở để dễ dàng làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, cũng như làm lộ các nhân mụn. Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần nấu nước chè xanh hoặc sử dụng nước ấm nóng pha thêm tinh dầu bạc hà, sả, chanh… Tiếp đó, đổ nước vào một chiếc bát lớn, trùm khăn kín đầu rồi cúi mặt xuống cách bát nước khoảng 30 cm và xông trong vòng 10 phút.
Nói thật đây là bước làm mình yêu thích nhất luôn ý. Vì xông hơi vừa giúp xả stress, vừa thư giãn, mà nếu có mụn to thì chỉ sau 1 đêm nốt mụn sẽ xẹp đáng kể. Còn mụn ẩn sẽ dần được đẩy lên và biến mất dần. Bạn đừng lo xông mặt sẽ gây to lỗ chân lông, chỉ cần nhớ xông xong thì tap nước mát lên da cỡ 3-5p để lcl se lại là được nha

4. Đừng quên việc tẩy da chết 

Việc tẩy da chết đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc ngăn ngừa lẫn điều trị mụn ẩn. Hiện nay trên thị trường, tẩy da chết được chia làm 2 loại : Vật Lý và Hóa Học. Nhưng với kinh nghiệm của mình, nếu đang phải chiến đấu với mụn ẩn thì bạn nên chọn các loại tẩy da chết hóa học có khả năng hoà tan trong dầu để làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết, kích thích tế bào mới hình thành và đẩy mụn ẩn lên bề mặt da. 

Việc chăm sóc da chuyên sâu với AHA và BHA đòi hỏi bạn phải có kiến thức hiểu biết trong việc lựa sản phẩm và sử dụng đúng cách. Đúng chuẩn, chăm sóc da là một nghệ thuật và chủ nhân là một nghệ sĩ. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức cần thiết để tránh những kích ứng không đáng có vì hậu quả có thể bị breakout toàn mặt do không phù hợp. 

Tham khảo bài viết này nếu muốn hiểu hơn về AHA/BHA nhen bạn : 

https://www.facebook.com/little.london/photos/a.2257699981223359/2257700001223357/?type=3&theater

 Sản phẩm gợi ý :



+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S

1. Pixi Grow Tonic :

Pixi Beauty Tonic - em toner gây “ sóng gió “ ở UK . Nếu chưa dùng tẩy da chết hóa học bao giờ và còn e ngại vì da nhạy cảm. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp để bắt đầu của bạn. Với lượng hùng hậu review phủ sóng trên cả Youtube và Blogspot hay Pinterest. Đặc biệt được tạp chí uy tín bậc nhất thế giới Vouge bình chọn là Beauty Heroes*.

Pixi Grow Tonic với thành phần chính: Red Ginseng (nhân sâm đỏ), Glycolic, chiết xuất lô hội Nước hoa hồng cân bằng da Pixi Grow Topic thuộc dòng nước hoa hồng Exfoliating toner sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông sâu hơn nước hoa hồng thông thường. Pixi Glow tonic có mùi gừng nhẹ, sát khuẩn cao vì chứa đồng thời gừng, glycolic acid và aloe vera. Sau khi rửa mặt xong, bạn nên apply dùng exfoliating toner để làm sạch lỗ chân lông và sau đó đến nước hoa hồng để cân bằng da.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2w0kNtT
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Eea2IP
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2KGArTM

2. Nước hoa hồng trị mụn Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back

Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back là loại toner AHA có tác dụng làm sạch, thu hẹp và đóng kín lỗ chân lông, giảm dầu và độ bóng nhờn của da, bình thường hóa tốc độ bài tiết bã nhờn, làm khô nhân mụn, giảm kích ứng và ửng đỏ da, giảm mụn trứng cá hiện có và sự hình thành của mụn mới, giữ ẩm và làm dịu da. Sản phẩm phù hợp cho da hỗn hợp, nhờn, tiết bã nhờn, có thể nhìn thấy tổn thương mụn trứng cá, mụn đầu đen, da sáng bóng, lỗ chân lông bị bít kín

Thông tin khác:

+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2HA4w4a
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/30vndP6
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/31irNRb

3. Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid

Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner. Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2HHQZbQ
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2QxL4c9
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2ZcfSm2

4. The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution 

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng với làn da mụn và dễ bị mụn, thậm chí được coi là “dũng sĩ diệt mụn”. Với đặc tính tan trong dầu, Salicylic Acid có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết kết tụ lỗ chân lông, giảm thiểu sự hình thành mụn đầu đen và mụn đầu trắng, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, dành chỗ cho tế bào da mới hồi phục. 

The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution còn có khả năng kháng khuẩn và chống sưng, Salicylic Acid còn có hiệu quả với mụn sung, mụn đỏ, mụn nhiễm trùng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy thành phần Salisylic Acid có mặt trong hầu hết các loại kem trị mụn, vì có thể giảm sung tấy, giảm nguy cơ để lại sẹo rỗ cũng như chống thâm vùng da mụn.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2X9djRe
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2ZedbjL
Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn


Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k