TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

💧Da dầu cần nước nghe có vẻ vô lý, nhưng bạn có biết sự thật là : Da chúng ta có cơ chế tự cân bằng, khi thiếu nước làn da sẽ tiết ra nhiều dầu hơn để làm cho bề mặt có vẻ “ ẩm “ . Do đó, cấp nước tốt không chỉ giúp da căng mọng, bớt thô ráp đối với da khô mà đồng thời còn giúp da dầu giảm tiết dầu hẳn.🌦


Thông thường có hai cách để giảm dầu nhờn, thứ nhất là dùng sản phẩm cấp nước, thứ hai là dùng sản phẩm kiềm dầu. Phần lớn các chị em đều tìm đến phương án thứ hai, tuy nhiên sản phẩm kiềm dầu chỉ là giải pháp tạm thời mỗi khi trang điểm (để giữ lớp trang điểm bền màu hơn) chứ không nên lạm dụng, vì càng kiềm dầu thì da càng mất nước, nếu ngưng sử dụng da lại tiết dầu và xỉn màu nhiều hơn.

Trước tiên, chúng mình cần hiểu cách nhận biết những sản phẩm cấp nước. 

Sản phẩm cấp nước là những sản phẩm có hàm lượng nước lớn, thường ở dạng gel, sữa dưỡng (emulsion/ lotion) dạng lỏng hoặc hơi sệt. Khi apply chúng lên da sẽ có cảm giác mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn, bết dính. Những thành phần chủ yếu có trong sản phẩm cấp nước thường chứa lượng lớn Humectants (hút ẩm) có tác dụng ngậm nước, giữ nước cho da như: Hyalurronic Acid, Glycerin, Aloe vera v.v

Ở những topic trước, ALL đã làm rõ như thế nào là cấp nước và những thành phần có trong các sản phẩm cấp nước. Lần này, tớ sẽ tập trung vào những dòng sản phẩm giúp cấp nước cho da nhé!

ALL sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn hạn chế tình trạng mất nước cho da hiệu quả:

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

** Tránh mất nước do mỹ phẩm: Có những thành phần mỹ phẩm khiến da trở nên khô đi, nhạy cảm hơn nếu ở nồng độ cao như cồn và các chất tạo bọt công nghiệp. Chính vì thế nếu da bạn đang ở thời kỳ mất nước, hãy dùng những sản phẩm tẩy rửa dạng sữa (cleansing milk) ít bọt và những loại toner/lotion không chứa cồn. Ngoài ra, việc lạm dụng tẩy tế bào chết hóa học cũng khiến lớp màng bảo vệ da bị xâm hại, dẫn đến mất nước.

**Sử dụng toner, kem dưỡng cấp nước: 

Trước khi dùng kem dưỡng ẩm như một lớp màng khóa bảo vệ, bạn hãy bổ sung nước cho da bằng các sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ hơn. Phần lớn toner hay lotion đều có thành phần cấp ẩm như hyaluronic acid, glycerin hay các chiết xuất thiên nhiên, chúng làm nhiệm vụ hút nước từ trong không khí hoặc từ lớp dưới da lên bề mặt, ngay tức thì tạo cho da cảm giác được ngậm nước, từ đó những nếp nhăn li ti sẽ biến mất.
Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung thêm những sản phẩm khóa ẩm có công dụng cấp nước để da được bài tiết một cách điều độ.

Dưới đây là một số sản phẩm ALL hiện có:

1. NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU THE BODY SHOP SEAWEED CLARIFYING OIL BALANCING TONER 

Sản phẩm giúp làm sạch da và không chứa cồn. Dưỡng da tức thời và hiệu quả, làm sạch,mang lại vẻ tươi tắn cho da, loại bỏ các mảng bám của mỹ phẩm trang điểm và làm sạch da. Cho da cảm giác tươi khỏe, sạch, sáng, và chuẩn bị cho da thẩm thấu tốt hơn khi sử dụng các các sản phẩm giữ độ ẩm chiết xuất từ tảo biển.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2YBezN6
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2LPM90f
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Xad7oY


2. KEM DƯỠNG KIEHLS ULTRA FACIAL OIL FREE GEL CREAM

Thông tin khác :
+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

Với khả năng cấp nước suốt 24 giờ, Kiehls Ultra Facial Oil-Free Gel Cream giúp cấp ẩm hiệu quả với khả năng làm mát tức thì. Sở hữu làn da ẩm mượt, không bóng nhờn hơn cùng gel dưỡng ẩm dịu nhẹ, không chứa chất gây bít tắc lỗ chân lông. Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream có hai thành phần chính khá tương tự như với Kiehl’s Ultra Facial Cream là Imperata Cylindrica và Antarcticine. Bên cạnh đó thì sản phẩm không chứa dầu mà thay vào đó là nước nên cũng cực kỳ thích hợp với da dầu. Sản phẩm cũng được chứng minh không gây dị ứng, kích ứng cho da nhạy cảm.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2HzfOab
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2HMQ60C
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2K6nXVK


3. KEM DƯỠNG CẤP NƯỚC SIMPLE WATER BOOST HYDRATING BOOSTER
Cấp nước Simple Water Boost Hydrating Booster chứa các khoáng chất và chất chiết xuất từ thực vật nên vừa cấp nước nhưng vẫn vô cùng lành tính với da siêu nhạy cảm. Đồng thời Pentavitin giúp “cứu trợ” cho các vùng khô bong tróc và cũng có chứa rất nhiều các thành phần dưỡng da để cung cấp nước tăng cường lâu dài và hạn chế các dấu hiệu mất nước của da. Tuy nhiên sự kì diệu của sản phẩm này không chỉ dừng ở đây mà sản phẩm cho phép bạn điều tiết lượng cẩm ẩm cho da tủy thuộc vào tình trạng da với những cách sử dụng khác nhau: 
- Cách 1: Dùng như tinh chất dưỡng apply trên toàn bộ mặt hoặc các vùng da khô cần được cấp ẩm đặc biệt 
- Cách 2: Mix với kem dưỡng để tăng cường độ ẩm và hấp thụ dưỡng của da 
- Cách 3: Dùng như 1 lớp lót giúp da tránh bị khô gây ảnh hưởng tới sự đẹp của lớp makeup.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2YF0BtE
+) Mua hàng tại Lazada: 
http://bit.ly/2wjVz9G

+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2XA7oEY

** Sử dụng serum cấp nước:

Thật vậy, serum được coi là bước quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da để cải thiện bất ký vấn đề nào của da, đặc biệt là thiếu nước. Thành phần chủ yếu trong serum cấp nước là Hyaluronic Acid (HA), shop đã có bài phân tích rất chi tiết bạn có thể tham khảo tại link: http://bit.ly/ALLHyaluronicAcid

***Những lưu ý khi sử dụng HA

Mặc dù được công nhận về công dụng tuyệt vời cho làn da, nhưng nếu bạn sử dụng sai cách thì Hyaluronic acid cũng sẽ gây nên những hiệu ứng “ lợi bất cập hại” trên làn da.

- Sử dụng HA quá mức cần thiết: Dấu hiệu đầu tiên bạn có thể thấy được điều này là là da nhờn rít thường xuyên. Đây là lúc cho thấy bạn đã cung cấp Hyaluronic acid quá mức cho làn da. Khi lượng ẩm bên trong da đã được cung cấp đầy đủ, lúc này Hyaluronic acid sẽ bị đẩy lên trên bề mặt da và gây nên cảm giác nhờn rít khó chịu. Làn da cũng đồng thời bị bóng loáng trên bề mặt. Đừng quá “tham” cấp ẩm để rồi nhận lại hậu quả không mong muốn trên làn da.

- Không sử dụng kem chống nắng: Được ca tụng hết lời về công dụng chăm sóc làn da, giúp da khỏe đẹp nhưng cũng không thể phủ nhận “điểm yếu” của Hyaluronic acid, đó chính là khiến cho làn da dễ bị bắt nắng và sạm màu hơn. Các phân tử Hyaluronic acid dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời sẽ thúc đẩy sự tăng sinh của các sắc tố melamin gây đen sạm da. Do đó các chuyên gia luôn khuyên cách dùng hyaluronic acid là nên bảo vệ da và tránh mọi sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong quá trình bổ sung Hyaluronic acid dưỡng ẩm cho da. Muốn làn da được dưỡng ẩm tốt nhất mà không sạm màu, bạn gái nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi bước ra đường.

- Dùng HA mà không khóa ẩm: Dấu hiệu thường thấy khi mà bạn sử dụng HA nhưng làn làn da vẫn khô, sần sùi như khi chưa được dưỡng ẩm. Điều này xảy ra là bởi bạn chỉ sử dụng hyaluronic acid để cấp ẩm mà không thực hiện bước khóa ẩm. Vì vậy chỉ ngay sau khi thực hiện cách dùng hyaluronic acid, lượng chất này sẽ bị “bốc hơi” hoàn toàn khỏi làn da và không giúp cải thiện tình trạng da trước đó.

Gợi ý một số sản phẩm dưỡng da chứa Hyaluronic Acid :

1. CẤP NƯỚC VICHY MINERAL 89 FORTIFYING AND PLUMPING DAILY BOOSTER

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S

Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89 với 89% nước khoáng vichy cô đặc phối hợp với Hyaluronic Acid giúp phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại như ô nhiễm, stress, ... Sau 1 tuần sử dụng, da trông căng mịn, rạng rỡ và lỗ chân lông thu nhỏ đi, đồng thời các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện. Phù hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm. Bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt. Cải thiện các dấu hiệu lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2XaWQiq
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2KdCdwd
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2FwF3Z5


2. TINH CHẤT DƯỠNG CẤP ẨM SIMPLY PURE HYDRATING SERUM 

Tinh chất dưỡng cấp ẩm Simply Pure Hydrating Serum là dòng tinh chất cấp ẩm, phục hồi da, dành cho da nhạy cảm, da khô và da mất nước. Bảng thành phần gồm những chất bổ sung dưỡng ẩm và làm mềm da như: Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Propylene Glycol, tổ hợp amino acid và ceramide củng cố hàng rào bảo vệ da. Serum có dạng gel cream thẩm thấu nhanh vào da không gây nhờn rít, không gây bí bách hay ách tắc lỗ chân lông. 

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2WB7EGq
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2WuqeA4
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2WqRjQH


3. TINH CHẤT CẤP ẨM NIOD MULTI MOLECULAR HYALURONIC COMPLEX MMHC2 

Sản phẩm chứa công thức kết hợp giữa 15 hình thức của các hợp chất hyaluronic giúp vận chuyển nước đến những tầng da khác nhau. Ngoài ra, thành phần chứa nhiều amino acids,có thêm tác dụng chống lão hoá và duy trì độ đàn hồi cho da, khiến da luôn căng bóng và láng mượt. Sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da nhưng không hề gây cảm giác nhờn dính. 
Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2HqFBB2
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2JNZrIh
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/31kKUKe
4. TINH CHẤT CẤP ẨM PHỤC HỒI DA MEDIK8 HYDR8 B5™ INTENSE

Với bảng thành phần gồm Aqua (Water), Panthenol, Sodium Hyaluronate, Calcium Pantothenate Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid,.. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da bị tổn thương sau lăn kim/laser. Không chỉ có khả năng ngăn ngừa mụn mà còn làm giảm kích thước lỗ chân lông. Phù hợp với làn da nhạy cảm và bị tổn thương. 

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2wyKxgU
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2x6B5Sv
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2MwIB3n

***Làm bạn với sản phẩm xịt dưỡng ẩm: Ngoài một chu trình dưỡng da đầy đủ vào sáng sớm và tối muộn, trong ngày chúng ta cũng nên dùng thêm sản phẩm xịt dưỡng ẩm để bổ sung nước và độ ẩm cho da. Hãy rửa sạch tay và vỗ đều phần nước xịt lên mặt để gia tăng sự thẩm thấu và không khiến da mất nước do bay hơi..

1. XỊT KHOÁNG EAU THERMALE AVENE THERMAL SPRING WATER

+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

Là sản phẩm xịt khoáng tổng hợp nhiều công dụng như bổ sung độ ẩm ngay tức thì, hạ nhiệt cho làn da, làm dịu da, giúp cố định lớp trang điểm, lý tưởng cho những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Với những tia nước nhẹ như sương, Eau Thermale Avene dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như đang ngâm nước, tạo cảm giác sảng khoái, tươi mới.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2EIXnxU
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2YXQ654
+) Mua hàng tại Web : http://bit.ly/2xdJXpq


2. XỊT KHOÁNG CAUDALIE GRAPE WATER

Với thành phần chính là nước ép nho có mùi thơm nhẹ đặc trưng giúp cấp nước cho da hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của bạn này là chế độ phun sương tạo nên các hạt nước nhỏ xíu, nhẹ bẫng, xịt bay bay khắp mặt mà không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. Làn da sau khi được cấp nước không những trở nên tươi mới mà tinh thần cũng được thư giãn hơn rất nhiều, tựa như thưởng thức một cốc nước ép nho mát lạnh giữa ngày hè.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2WuubVo
+) Mua hàng tại Lazada: http://bit.ly/2Qx5fXG
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Wpod3Q

3. XỊT KHOÁNG THALGO EVEIL A LA MER

Thalgo Eveil A Lar Mer là sản phẩm xịt khoáng bổ sung khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Tiếp thêm năng lượng từ đại dương để làn da tràn đầy sức sống, khỏe đẹp, ngoài ra xịt khoáng này còn giúp tăng hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da cũng như giữ lớp trang điểm lâu hơn. Trái tim của dòng làm sạch này là Sève bleue des oceans - hoạt chất độc quyền lấy từ nguồn nước tinh khiết nhất nơi đáy đại dương vào mùa xuân. Mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát và da khỏe, ẩm mượt hơn từ bên trong.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee: http://bit.ly/2Yf2GfN
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2J8Bw6V
+) Mua hàng tại Web: http://bit.ly/2Wpogg2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

4 Bình luận:
binh-luan

BrentRot

19/08/2022

гидравлический подъемный стол
[url=https://gidravlicheskiye-podyemnyye-stoly.ru]https://www.gidravlicheskiye-podyemnyye-stoly.ru[/url]

binh-luan

RichardLap

12/08/2022

подъемники строительные
[url=https://podyemniki-machtovyye-teleskopicheskiye.ru]https://podyemniki-machtovyye-teleskopicheskiye.ru[/url]

binh-luan

RonaldProdo

10/08/2022

телескопический подъемник
[url=https://podyemniki-machtovyye-teleskopicheskiye.ru]http://www.podyemniki-machtovyye-teleskopicheskiye.ru[/url]

binh-luan

Patrickmok

09/07/2022

штабелер самоходный
[url=https://shtabeler-elektricheskiy-samokhodnyy.ru]https://shtabeler-elektricheskiy-samokhodnyy.ru[/url]

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k