TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?


Tuy nhiên tẩy da chết không chỉ có các loại hạt (scrub) hay gel, trên thực tế đây là một mảng kiến thức rất rộng. Tẩy da chết được chia làm hai loại chính là: tẩy da chết vật lýtẩy da chết hóa học.

1.Tẩy da chết vật lý (Physical Exfoliator)

Tẩy da chết vậy lý là việc dùng các sản phẩm có chứa hạt, với cơ chế xoa nhẹ các hạt nhỏ này trên mặt, giúp loại bỏ các lớp da chết trên bề mặt da. Ngoài hạt ra, những động tác chà sát khác như dùng tay, dùng máy, khăn mặt, gel lột cũng được coi là tẩy tế bào chết vật lý.

***Những ưu điểm của tẩy da chết vật lý:
Sự thay đổi rõ rệt nhất khi sử dụng xong tẩy da hết vật lý là làn da sẽ mềm mịn, bóng mượt do các tế bào chết trên da đã được loại bỏ
Tế bào chết được loại bỏ nhanh chóng dễ thực hiện
***Những nhược điểm của tẩy da chết vật lý: 
Khi sử dụng sản phẩm cảm giác da mặt đau nhẹ, do lực trà sát của các hạt nhọn tạo nên.
Chính vì tẩy tế bào chết này là các dạng hạt nhỏ sẽ tạo cho da những vết xước nhỏ, li ti, làm cho da sẽ bị bào mòn hơn so với ban đầu từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập nhiều hơn. Vì vậy, các chị em cần lưu ý chỉ nên sử dụng tẩy da chết 1-2 lần/1 tuần thôi nha!

Tẩy tế bào chết vật lý chỉ nên áp dụng từ 1 đến 2 lần/tuần để tránh gây tổn thương da, bởi vì tẩy dạng hạt chỉ hoạt động trên bề mặt da, bằng thao tác massage chỉ lấy đi được 10-20% lượng da chết, và dù nhẹ tay đến đâu, thì vẫn có khả năng gây ra những vết xước siêu nhỏ trên da, làm da bị tổn thương, đặc biệt là da mặt.

2. Tẩy da chết hóa học (Chemical Exfoliator):

Tẩy da chết hóa học là phương pháp bằng các hóa chất vô cùng hữu hiệu nhưng lại chưa được nhiều người biết đến. Các hoạt chất tẩy da chết làm mịn da bằng cách nới lỏng “chất keo” gắn các tế bào da vào bề mặt da. Ở bài này, ALL sẽ nhấn mạnh 2 dạng phổ biến nhất của tẩy da chết hóa học là AHA và BHA. Cách hoạt động chung của AHA và BHA là phá vỡ lớp cấu trúc bề mặt trên cùng của da, từ đó loại bỏ các tế bào chết hoặc bị tổn thương, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới, trẻ hóa và tăng độ khỏe mạnh cho da.

AHA là từ viết tắt của Alpha Hydroxy Acid. AHA là loại acid có nguồn gốc từ trái cây hoặc sữa. Ví dụ như: Glycolic Acid được chiết xuất từ mía đường, Lactic Acid có trong sữa, Citric Acid có trong các quả họ cam chanh quýt…Mặc dù AHA hoạt động tốt trên bề mặt da nhưng không làm sạch sâu các lỗ chân lông được. Vì vậy những làn da khô, sần sùi, nhăn nheo, lão hóa do những tác nhân bên ngoài, da không đều màu, da nhiều mụn cám, mụn đầu trắng nhỏ. AHA là tối ưu cho những ai da lão hóa vì khả nẳng làm mềm mại bề mặt da, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn.

Nếu như AHA phù hợp với da khô, da lão hóa thì BHA chính là “vị cứu tinh” cho những nàng da dầu mụn. BHA tan trong dầu và có thể hoạt động tẩy da chết sâu trong lỗ chân lông nên phù hợp nhất với các bạn gặp vấn đề về lỗ chân lông to, các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc v.v

Hơn nữa, với đặc tính chống khuẩn và chống sưng, BHA đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị mụn, từ mụn nhiều đến mụn ít, mụn bé đến mụn to, mụn chìm đến mụn nổi, mụn thỉnh thoảng đến mụn thường xuyên.

Vì khả làm sạch lỗ chân lông nên BHA cực hữu hiệu trong việc xử lý mụn ẩn, nó sẽ đẩy bã nhờn tế bào chết dưới lỗ chân lông (chính là nhân mụn ẩn) lên trên bề mặt da thành mụn nổi để bạn có thể dễ dàng loại bỏ hết nhân mụn đi. Sau khi nhân mụn được loại bỏ, da bạn sẽ trở về trạng thái láng mịn không còn sần sùi nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để trải qua gia đoạn đẩy mụn này.

Cách sử dụng tẩy da chết hóa học: Sau khi rửa mặt, dùng toner để cân bằng pH cho da, lấy 1 lượng tẩy da chết hoá học bằng hạt đỗ, xoa đều lên khắp mặt, đợi trong khoảng 20-30 phút sau đó tiếp tục các bước dưỡng da còn lại, KHÔNG RỬA ĐI. Các chị em cũng nên lưu ý rằng tẩy da chết vật lý chỉ dùng 1-2 lần mỗi tuần, nhưng tẩy da chết hoá học lại có thể dùng mỗi ngày 1 lần cũng không sao cả.

Tẩy da chết vật lý chia thành 2 loại chính: Scrub và Peeling Gel

***SCRUB – TẨY DA CHẾT DẠNG HẠT:

Sử dụng các loại bột ngũ cốc, đường hoặc các hạt thực vật nhỏ để ma sát, lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da. Tùy thuộc vào thời gian, lực đạo ma sát hoặc massage trên da và tính chất của vật liệu mài, kết quả có thể khác nhau.

Sau khi sử dụng scrub, bạn sẽ thấy làn da láng mượt mịn màng ngay lập tức, tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ, các hạt nhỏ với góc sắc có thể gây xước da và khiến da tổn thương nếu bạn chà sát lâu, nhiều lần. 

***PEELING GEL – TẨY DA CHẾT DẠNG KỲ:

Peeling gel thường có dạng gel lỏng, không có hạt như scrub. Khi massage trên da sẽ nhanh chóng kết vón lại thành những vụn nhỏ (giống như vụn trên giấy khi bạn tẩy vết bút chì). Ban đầu vụn này chỉ lợn cợn li ti, có màu trắng trong, sau đó gom vào nhau, lớn hơn và đục màu dần. Một số người lầm tưởng vụn đó chính là da chết, còn gọi là "ghét". Nhưng thực tế lại không phải vậy, peeling gel lợi dụng phản ứng giữa các sợi Polymer (cụ thể là silicones) và dầu (trong cả sản phẩm và bã nhờn trên da) vón cục lại. Vụn silicones này mềm dẻo và khá dính nên khi lăn trên mặt, các bụi bẩn trên bề mặt da sẽ bị bám theo. Nhờ vậy, sau khi tẩy da chết, bạn sẽ thấy da mượt và sáng sủa hơn hẳn.

Peeling gel làm sạch nhẹ nhàng, êm ái, không gây xước về mặt da như scrub. Chính vì vậy đây là dạng tẩy da chết vật lý phù hợp với da nhạy cảm, da kích ứng hoạc bị mụn.

Dưới đây là sản phẩm gợi ý của ALL:



1.Tẩy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing Gel

Đặc điểm tẩy da chết của Neutrogena là dạng hạt nhựa nhỏ và siêu mềm giúp cho các thao tác tẩy da chết định kì của bạn gái trở nên dịu nhẹ cho da hơn rất nhiều. Là sản phẩm với kết cấu dạng gel, với những vi hạt siêu mịn giúp thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da đã chết, các cặn bã, tạp chất, hóa chất tích tụ trong da. Tầy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing tiếp tục là một trong những sản phẩm lành tính không gây kích ứng, phù hơp với mọi loại da của nhà Neutrogena.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-neutrogena-exfoliator-smoothing-gel-150ml

2. Tẩy da chết Nip+Fab Glycolic Scrub Fix – 75ml:

Chứa 3% Glycolic Acid nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi và dầu nhờn dư thừa, giúp da thông thoáng hơn, tăng cường khả năng trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng. Đồng thời, còn giúp kích thích tái tạo da, giúp da được khỏe và sáng mịn hơn. Salicylic Acid giúp thông thoáng lỗ chân lông đã bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn và cặn trang điểm

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-toan-than-nip-fab-glycolic-fix-body-cream-75ml

3. Tẩy da chết Simple Daily Skin Detox Clear Pore Scrub 

Kem tẩy tế bào chết Simple Daily Skin Detox Clear Pore Scrub với thành phần chiết xuất từ hạt phỉ, kẽm tự nhiên và bột gạo giúp lấy đi tế bào sừng hóa, bụi bẩn và cặn bã đóng sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da và kích ứng đến các nốt mụn. 

Đồng thời sản phẩm còn giúp cân bằng lượng dầu thừa, trả lại làn da luôn khô thoáng.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-simple-daily-skin-detox-clear-pore-scrub-150ml

Nếu như bạn là newbabie trong kĩnh vực tẩy da chết hóa học thì hãy bắt đầu từ những sản phẩm chứa AHA và BHA ở nồng độ thấp. ALL sẽ điểm qua một số dẫn xuất tiêu biểu của hai hợp chất acid này như: Lactic acid, Mandelic, Salicylic v.v

***Một số lưu ý khi sử dụng tẩy da chết hóa học:

- Tẩy da chết hóa học có tính acid sẽ làm tăng độ nhạy cảm của da bạn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy bạn BẮT BUỘC phải dùng kem chống nắng có cường độ cao khi ra ngoài vào ban ngày.

- Dùng vào buổi tối và dùng sữa rửa mặt và sáng hôm sau để loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết được đẩy ra trong lúc ngủ

- Vì AHA/BHA cần độ pH phù hợp trong khoảng 3-4 tiếng để có thể hoạt động hiệu quả tốt nhất nên nếu dùng kèm với các sản phẩm đặc trị khác như Retinol, Vitamin C, Niacinamide .. phải chia ra 1 thứ dùng sáng – 1 thứ dùng tối, hoặc dùng xen kẽ cách ngày để các sản phẩm không bị mất tác dụng 

Bộ sản phẩm ALL gợi ý cho bạn:

1. Tinh chất dưỡng The ordinary Lactic Acid + HA 2% (Bill Anh) - Lactic Acid 5% + HA 2%

Lactic acid thực chất là dẫn xuất AHA từ sữa. AHAs có thể loại bỏ chất bẩn và tế bào da chết nằm trên bề mặt da, thay thế bằng các tế bào da mới, giúp da láng mịn, sáng màu, săn hơn và giảm nếp nhăn. Với nồng độ 5%, Lactic Acid serum của Ordinary có tác dụng tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho da đồng thời loại bỏ các vết nhăn nông. Tác dụng giữ ẩm đặc biệt hiệu quả bởi tớ đã mua thử và thừa nhận sản phẩm làm da căng óng ngay sau đêm đầu sử dụng chứ không khô như các chất tẩy da chết khác.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-lactic-acid-ha-2-bill-anh-lactic-acid-5-ha-2

2. Tinh chất AHA The ordinary Mandelic Acid 10% + HA 30ml 

The Ordinary Mandelic acid 10% + HA tẩy da chết hóa học Mandelic acid 10% + HA là sản phẩm tẩy da chết hóa học mà nhẹ nhàng hơn các loại chất tẩy da chết bề mặt AHA (alpha hydroxy acid) khác. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, chưa bao giờ dùng tẩy da chết hóa học có thể tham khảo sản phẩm Mandelic này. Với kích thước phân tử lớn hơn, cho phép Mandelic xâm nhập da từ từ chậm rãi mà nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết, làm sạch da, thích hợp cho các loại da, nhất là da nhạy cảm.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-the-ordinary-mandelic-acid-10-ha

3. Tinh chất tẩy da chết BHA The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution 30ml

Salicylic Acid là một axit beta hydroxyl tẩy tế bào chết cho da. Trị mụn bằng dung dịch tẩy tế bào chết hóa học chứa Salicylic Acid (BHA) có lẽ đã không còn mới với nhiều người. Nhờ đặc tính gốc dầu nên BHA có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn, đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa. Ngoài loại bỏ tế bào chết, BHA còn có chức năng kháng viêm, giảm sưng nên có thể cải thiện tình trạng mụn một cách hiệu quả.

Link Sphttps://littlelondon.vn/products/tinh-chat-tay-da-chet-bha-the-ordinary-salicylic-acid-2-solution-30ml-bill-anh

4. Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid

Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner. Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-alphah-liquid-gold-with-glycolic-acid-100nl

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

1 Bình luận:
binh-luan

Brandoncip

11/04/2024

remedy herbal [url= https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ ] https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ [/url] wonderland herbal incense

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k