TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

🎗️🎗️Có lẽ rất nhiều bạn nữ đã quan thuộc và chuyên nghiệp khi nói đến lĩnh vực tẩy lông cơ thể, nhưng khi nhắc đến tẩy lông mặt thì vẫn còn hơi mơ hồ. Lông mặt và lông cơ thể là một trong những vấn đề trở ngại đối với phụ nữ bởi vì chúng mọc “lung tung”, rậm rạp và gây mất thẩm mĩ trên gương mặt xinh đẹp. Dù có nhiều phương pháp tẩy lông mặt tồn tại thì mỗi người có cơ địa và cấu trúc gen lông khác nhau.

➡️ Vì vậy nếu bạn đang đau đầu vì những vấn đề lông trên mặt thì hãy cùng ALL tìm hiểu những cách triệt lông phổ biến mà hữu hiệu nhé! 🙆 


1. Lợi ích khi triệt lông mặt:

Da mặt của chị em phụ nữ là bộ phận rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với những phương pháp làm đẹp, nếu như chị em nào còn đang phân vân chưa biết có nên triệt lông mặt hay không thì bơi vào đây ngay nhé! ALL sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích không ngờ của phương pháp này!

+ Giúp se khít lỗ chân lông, da mặt khô thoáng hơn: 

Lỗ chân lông tuy có kích thước nhỏ nhưng lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với làn da khi được xem là cửa ngõ luân chuyển của nhiều loại chất khi muốn tiếp xúc với cơ thể thông qua bề mặt da từ bên ngoài. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà da rất dễ bị tắc nghẽn và giãn nở. Rất nhiều chị em tìm đến ALL với mong muốn se khít lỗ chân lông, nhưng điều này thực sự rất khó  Để giải quyết vấn đề đó, triệt lông mặt lại đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm sạch da mặt để các nang lông không còn bị bức bí bởi lớp sừng, dầu thừa và các vùng bí tắc. Giải pháp này còn giúp lỗ chân lông thu nhỏ, làn da “bóng mỡ” sẽ khô thoáng và sạch sẽ hơn gấp đôi.

+ Hấp thụ lớp phấn nền tốt hơn sau khi trang điểm:

Rất ít chị em biết rằng những đám lông nhấp nhô và lỗ chân lông to là “thủ phạm” khiến kem nền không thể bám vào da mặt mà tạo thành các khoảng trắng loang lổ? Đó là lý do tại sao mà hầu hết các fashionista và người nổi tiếng đều triệt lông mặt để trang điểm đẹp và lung linh hơn trước khi dự sự kiện. Triệt lông mặt sẽ giúp bạn sở hữu làn da “ăn phấn” mỗi khi trang điểm và trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc

+ Hạn chế viêm nang lông:

Ngoài những lợi thế trên, triệt lông mặt còn giúp hạn chế hình thành các viêm nang lông gây mụn bọc hoặc mụn viêm. Viêm nang lông xuất hiện bằng các nốt sần, mụn nhỏ li ti màu đỏ, gây ngứa ngáy hoặc thâm chí mưng mủ, Lông nhú lên không thể chồi lên khỏi bề mặt da phải mọc ngược vào trong rất mất thẩm mỹ. Triệt lông sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này! 

2. Những lưu ý trước khi triệt lông:

Triệt lông mặt có nhiều lợi ích “thần thánh” là vậy tuy nhiên các nàng cũng cần hiểu rõ những nguyên tắc để tẩy lông mặt hiệu quả nhất nha!

**Không nên tẩy lông mặt trong những trường hợp sau:
- Tình trạng da nhiều mụn và viêm nhiễm
- Da hay bị cháy nắng hoặc có vết thương hở, vết bỏng da
- Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng sau khi cạo hoặc dị ứng với kem tẩy lông mặt
- Có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm trên mặt
- Phụ nữ đang mang thai hay gặp các vấn đề về da

** Tẩy lông mặt vào buổi tối:

Sau khi cạo lông, da mặt thường mỏng và hơi bị sưng nên cần được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian hợp lý. Thời điểm tốt nhất để tẩy lông là vào buổi tối vì như vậy làn da sẽ vừa được dưỡng, vừa có thời gian để da hồi phục sau khi tổn thương. 

** Không nên tẩy lông nhiều lần:

Nhiều người có thói quen tẩy lông mỗi khi lông bắt đầu mọc lại với tần suất 1 -2 tuần/ lần. Điều này hoàn toàn không nên, hãy chờ ít nhất là 1 tháng rồi hẵng tiếp tục tẩy lông bạn nhé. Với phương pháp phương pháp tẩy lông bằng wax (waxing) bạn thậm chí phải chờ cho lông đạt đủ độ dài thì việc tẩy lông mới đạt hiệu quả.

** Vệ sinh kĩ dụng cụ tẩy lông mặt:

Vệ sinh dao cạo bằng nước nóng và rửa sạch bằng cồn để da không bị nhiễm khuẩn, viêm nhiễm. Nếu tẩy lông tại các tiệm làm tóc hoặc spa, hãy mang theo bộ dụng cụ của riêng mình để tránh các trường hợp bị lây bệnh vì sử dụng chung dao cạo.


Tẩy lông là một phương pháp làm đẹp được khá nhiều cô nàng áp dụng khi muốn đánh bay thành phần gây mất thẩm mỹ. Nhưng để tránh những tổn thương không đáng có thì sau khi tẩy lông bạn cần thực hiện một số bước chăm sóc da.

***Tẩy tế bào chết trước khi tẩy lông:

Tẩy tế bào chết trước khi tẩy lông là cách tốt nhất để loại bỏ các sợi lông mọc trong da. Nếu bạn thường gặp tình trạng lông mọc ngược, gây sưng tấy và nổi mụn thì nên tẩy da chết ở vùng lông đó. Hãy chọn những loại tẩy tế bào chết phù hợp với từng làn da của mình.

**Làm sạch da mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ:

Trên thực tế thì lông trên cơ thể người giống như một lớp hàng rào bảo vệ da khỏi bụi bẩn, kiểm soát bã nhờn. Khi mất đi lớp lông thì da sẽ trở nên rất nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập gay mụn, viêm lỗ chân lông.

Sau khi tẩy lông bạn bạn cần duy trì làm sạch da bằng cách sử dụng những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn, dành riêng cho da nhạy cảm.


1. Tẩy da chết Nip+Fab Glycolic Scrub Fix – 75ml:

Chứa 3% Glycolic Acid nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi và dầu nhờn dư thừa, giúp da thông thoáng hơn, tăng cường khả năng trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng. Đồng thời, còn giúp kích thích tái tạo da, giúp da được khỏe và sáng mịn hơn. Salicylic Acid giúp thông thoáng lỗ chân lông đã bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn và cặn trang điểm.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-toan-than-nip-fab-glycolic-fix-body-cream-75ml

2. Tẩy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing Gel

Đặc điểm tẩy da chết của Neutrogena là dạng hạt nhựa nhỏ và siêu mềm giúp cho các thao tác tẩy da chết định kì của bạn gái trở nên dịu nhẹ cho da hơn rất nhiều. Là sản phẩm với kết cấu dạng gel, với những vi hạt siêu mịn giúp thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da đã chết, các cặn bã, tạp chất, hóa chất tích tụ trong da. Tầy da chết Neutrogena Exfoliator Smoothing tiếp tục là một trong những sản phẩm lành tính không gây kích ứng, phù hơp với mọi loại da của nhà Neutrogena.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-neutrogena-exfoliator-smoothing-gel-150ml

3. Sữa rửa mặt Garnier Refreshing Botanical Gel Wash - Aloe Extract

Sữa rửa mặt Garnier Botanical Gel Wash được ra mắt đầu năm 2017 – là một bước đột phá mới của nhà Garnier bởi thành công trong việc đưa tẩy trang và rửa mặt gói gọn trong một bước vô cùng tiện dụng. Với 96% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như nho, mật ong, lô hội… Garnier hoàn toàn không có hại cho môi trường và phù hợp cho những loại da khác nhau. Garnier Btanical Gel Wash nhẹ nhàng làm sạch sâu những tạp chất bên trong lỗ chân lông mà không gây khô căng. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt chỉ với 1 lần bơm, dung tích 200ml có thể sử dụng liên tục từ 2-3 tháng. Sản phẩm phù hợp với da thường và hỗn hợp.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-garnier-refreshing-botanical-gel-wash-aloe-extract-200ml

4. Sữa rửa mặt Kiehls Ultra Facial Cleanser 

Với công thức dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm mà không làm khô hay mất độ ẩm tự nhiên trên da. Loại bỏ lượng dầu thừa, bụi bẩn và các tế bào chết. Giúp cân bằng độ pH, duy trì sự cân bằng tự nhiên của làn da. Thành phần của Sữa rửa mặt Kiehls Ultra Facial Cleanser đa số đều chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến là: Dầu quả mơ có chứa một lượng lớn Vitamin E, giúp chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc và làm sáng da; Dầu trái bơ - chất dưỡng ẩm hiệu quả nhất trong số các dầu chiết xuất từ quả, giúp phục hồi độ săn chắc vốn có của làn da. Ngoài ra còn chứa Squalane - thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, kích thích collagen và duy trì làn da thêm sức sống. 

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser này có kết cấu dạng gel và tạo bọt cực ít. Sản phẩm phù hợp với da hỗ hợp thiên khô, da khô và da nhạy cảm.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-kiehls-ultra-facial-cleanser-150ml


Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông mặt đang được nhiều chị em áp dụng như dùng dao cạo, triệt lông bằng công nghệ nano. Tuy nhiên, khi dùng dao cạo chị em cũng cần nắm vững một số lưu ý sau: Không nên để dao cạo ở phòng tắm vì môi trường ẩm ướt sẽ khiến lưỡi dao bị gỉ sét, cùn và mất vệ sinh khiến việc tẩy lông không hiệu quả mà da mặt cũng có nguy cơ bị viêm nhiễm, làm xuất hiện các nốt thâm mụn hoặc sưng tấy trên da. 

Bên cạnh đó, một phương pháp hiệu quả mà nhanh chóng, đơn giản đang rất được ưa chuộng đó chính là waxing da mặt. Wax không chỉ giúp lấy sạch sẽ lông trên da bạn mà còn kéo theo các tế bào chết trên bề mặt giúp da láng mịn và sáng hơn trông thấy, Trong thành phần của sáp wax còn có các chất giúp hạn chế sự mọc lại của chân lông, Nhiều chị em nhận xét rằng lông trên những vùng da được wax dần mỏng và thưa hơn so với ban đầu.

Dù là phương pháp nào thì cũng có lợi ích, tác hại riêng, Vậy nên bạn cần cân nhắc kĩ trơn việc lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp cho bản thân.

Các sản phẩm gợi ý:

1. Tẩy lông mặt ria mép VEET Wax Strips – DA THƯỜNG
Sản phẩm tẩy lông gồm 20 miếng wax giúp loại bỏ nhanh chóng lông trên da ngay cả những sợi lông nhỏ và ngắn nhất. Với thành phần chiết xuất từ shea butter và berry fragrance an toàn và dịu nhẹ cho da, cung cấp độ ẩm giúp cho da mượt mà hơn. Miếng dán tẩy lông body Veet Wax Strips Face giúp bạn tẩy lông dễ dàng và an toàn cho da và hiệu quả kéo dài.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/tay-long-mat-veet-wax-strips-20-mieng-bill-anh-da-thuong

2. Tẩy lông mặt ria mép VEET Wax Strips - DA NHẠY CẢM

Miếng dán tẩy lông body Veet Wax Strips Face giúp bạn tẩy lông dễ dàng và an toàn cho da và hiệu quả kéo dài. Đặc biệt thành phần chứa Vitamin E và Shea Butter cho da luôn được bảo vệ, thích hợp với ngay cả da nhạy cảm.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/tay-long-mat-veet-wax-strips-20-mieng-bill-anh-da-nhay-cam


Việc tẩy lông còn khiến da gặp phải một vấn đề lớn đó là mất đi lớp dầu tự nhiên, đặc biệt là độ ẩm. Bởi vậy cấp ẩm lúc này là điều vô cùng cần thiết cho da. Không chỉ giúp cân bằng, nuôi dưỡng làn da mà còn xoa dịu, ngăn chặn tình trạng viêm sưng kích ứng. Ưu tiên hàng đầu vẫn là lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu tố, thành phần tự nhiên, an toàn.

Ngoài ra, khi tẩy lông xong chị em cũng cần hạn chế trang điểm quá dày hay apply quá nhiều lớp dưỡng lên da, điều này có thể sẽ khiến da thêm tổn thương, hứng chịu những phản ứng không đáng có. Chị em cũng cần bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời. Khi làn da mang trên mình tổn thương dù nhỏ nhất thì tia UV sẽ càng có cơ hội xâm nhập gây lão hóa, nám, sạm da. Hơn nữa, ánh nắng mặt trời cũng là “thủ phạm” khiến việc tẩy lông không mang lại kết quả như ý muốn.

Dưới đây là một số sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn:

1. Kem dưỡng Kiehls Ultra Facial Cream

Kem dưỡng Kiehls Ultra Facial Cream là kem dưỡng ẩm bán chạy số thế giới của Kiehl's. Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2 đến 3 lần, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da khô nhất. Chứa đạm trong băng và chiết xuất Squalane từ Ô liu, kem dưỡng không nhờn rít, mỏng nhẹ và phù hợp với mọi loại da, được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-kiehls-ultra-facial-cream-50ml

2. Kem dưỡng đêm Simple Vital Vitamin Night Cream: dành cho mọi loại da

Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin Night Cream là kem dưỡng và phục hồi da toàn diện, lành tính cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.Thành phần của kem dưỡng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa nhiều vitamin E và Pro-vitamin B5.

Đây là những nhân tố nổi bật góp phần dưỡng ẩm sâu và điều trị những tổn thương của lớp biểu bì, cải thiện độ mịn màng và mượt mà cho làn da, giúp dưỡng ẩm, làm trắng sáng và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da của bạn.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-dem-simple-vital-vitamin-night-cream-bill-anh

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

💋 LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI 💋
- Cam kết 100% sản phẩm chính hãng được chủ shop mua tại London, Anh.
- Update liên tục những sản phẩm phổ biến và được đánh giá cao từ Xứ sở Sương mù.
- Ưu đãi tích điểm sau mỗi đơn hàng.
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Hotline: 096 7517 119
🍀 Email: Sales@littlelondon.vn
🍀 Page: http://bit.ly/2JiJ7PA
🍀 Shopee: http://bit.ly/2vDXwgZ
🍀 Lazada: http://bit.ly/2JjF8Sv
🍀 Website:http://bit.ly/2LnTggr
🍀 Youtube: http://bit.ly/2WXCnyg














Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k