TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.


Theo khảo sát của Kantar*, 80% đàn ông châu Á tin rằng, việc sử dụng mỹ phẩm không chỉ để gây ấn tượng với các chị em, mà thực sự giúp họ tự tin hơn về bản thân Mintel chỉ ra cụ tỉ là 23% đàn ông đã làm cha quan tâm tới chăm sóc da chống lão hóa hơn đàn ông độc thân. 

Đáng buồn là 95% đàn ông giới hạn chăm sóc da ở lăn nách và sữa tắm, 75% trong số đó còn nghĩ rằng dùng sản phẩm chăm sóc da của phụ nữ “cũng được”. Hay nói một các khác, nam giới có xu hướng sử dụng mỹ phẩm có sẵn … trong nhà hay nhà tắm của mình.

THẬT KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU, bởi cấu tạo giữa làn da của nam giới và nữ giới là khác nhau chính vì thế chúng ta cần đến những chế độ chăm sóc da riêng biệt để làn da được chăm sóc một cách tốt nhất:

1. Cấu tạo của làn da

Do sự khác biệt về hormone nên làn da của nam giới “dày” hơn khoảng 25% so với da của phụ nữ. Cũng vì thế mà bề mặt da của nam thường chứa nhiều lớp sừng, khô ráp và sần sùi hơn so vơi bề mặt da của nữ giới.
Da nam giới có nhiều Lactic Acid hơn trong mồ hôi nên da có độ pH thấp hơn khoảng 0.5 so với nữ giới

2. Lỗ chân lông và độ tăng tiết nhờn

Lỗ chân lông của nam giới thời to hơn của phụ nữ khá nhiều, tuyến dầu tũng hoạt động mạnh hơn, lượng bã nhờn nhiều hơn, khiến nguy cơ bị mụn cũng cao hơn, khả năng điều trị mụn khó hơn 
Da của nam giới cũng đổ mồ hôi nhiều gấp đôi so với nữ giới.

3. Mật độ collagen

Nếu như từ trước tới nay bạn vẫn thắc mắc rằng vì sao nam giới lại thường trẻ hơn so với nữ giới cùng độ tuổi thì đó là do mật độ collagen trên làn da của nam giới nhiều hơn so với nữ giới. (Collagen là một trong những loại protein đặc biệt có tác dụng làm tăng độ đàn hồi, chống lão hóa cho da, mật độ collagen càng nhiều thì liên kết giữa các mô tế bào càng chặt chẽ và da càng trở nên săn chắc hơn).

Râu và nang lông trên da của nam giới nhiều hơn so với nữ giới cũng là một trong những nguyên nhân khiến các liên kết dưới mô tế bào trở nên chặt chẽ hơn khiến việc lão hóa và hình thành nếp nhăn của nam chậm hơn so với nữ.

NHƯNG, mật độ collagen trên làn da của nam giới vừa là ưu điểm lại vừa là nhược điểm. Các liên kết trên da chặt chẽ khiến việc hấp thu dưỡng chất khó khăn hơn so với làn da của nữ giới. Bạn cần lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam để các dưỡng chất có thể thẩm thấu qua da được tốt nhất.

4. Tốc độ lão hóa da

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng:
+ Nam giới ở độ tuổi sau 30 sẽ mất đi khoảng 1% lượng collagen mỗi năm.
+ Nữ giới ở độ tuổi sau 25 sẽ mất đi khoảng 1-1,5% lượng collagen mỗi năm.

Chính vì thế mà tốc độ lão hóa da của nam chậm hơn so với nữ. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan nam giới cũng cần có ý thức chăm sóc da từ sớm để ngăn ngừa và làm chậm tốc độ lão hóa.

Giờ thì các bạn đã hiểu vì sao nam giới nên dùng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho nam rồi đúng không nào.
Dù là nam hay nữ thì việc chăm sóc da mỗi ngày là không thể thiếu, việc nuôi dưỡng và bảo trì chúng thường xuyên sẽ nhẹ nhàng hơn so với việc bạn đi sửa chữa chúng. Để hạn chế tối đa tác động từ môi trường tới làn da của bạn thì việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là không thể thiếu với cả nam và nữ.
Vì vậy mà các chàng đừng suy nghĩ kem chống nắng là không cần thiết nha. Tớ còn gặp trường hợp khi tư vấn về kem chống nắng, chàng ấy còn tự bào chữa cho mình: “ Ôi cuộc đời em đã qua gần ba chục nồi bánh chưng rồi nhưng có bao giờ biết đến kem chống nắng là gì đâu, cũng chẳng thấy da bị bỏng hay sạm đi hết á”. Thế này thì tớ…bó tay thôi, bạn sẽ nhanh thấy hậu quả của nó đấy huhuhu.

Vậy đấy ngoài việc nhiều “râu” hơn, thì đàn ông có rất nhiều sự khác biệt về da so với phụ nữ, thật KHÔNG nên dùng chung sản phẩm đâu á. Để nhà A Little London giới thiệu cho bạn các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng nha. 

Brand đầu tiên mà tớ muốn giới thiệu đến các chàng là Bulldog – ngọn hải đăng của thế giới mỹ phẩm nam.
Bulldog là gương mặt mới của “ sân chơi skincare”, nhưng đã nhanh chóng khẳng định vị thế và trở thành người cầm lái kiên cường cho dòng mỹ phẩm organic chuyên biệt cho nam giới. Trong thời gian ngắn ngủi kể từ khi ra đời thì thương hiệu này đã có mặt trên 10,000 cửa hàng và xuất hiện ở 13 quốc gia. 

Để đáp ứng nhu cầu của các chàng, hiện tại ALL có sẵn các sản phẩm của Bulldog như: sữa rửa mặt, tẩy da chết, serum, kem dưỡng,… ngoài ra cũng có cả lăn khử mùi, kem mắt, chấm mụn,….và mới đây còn về thêm sản phẩm siêu hot đó là nước cân bằng da.



+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

1. Sữa rửa mặt cho nam da dầu Bulldog Oil Control Face Wash

Bulldog Oil Control Face Wash được đặc chế từ các thành phần tự nhiên trong đó phải kể đến Witch Hazel, Willow Bark và Juniper. Công thức cực kỳ hiệu quả này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn thừa trên da mặt nam giới. Sản phẩm này được yêu thích ở chỗ làm sạch tốt nhưng không hề khiến da bị khô căng như những loại SRM làm sạch sâu khác. Việc sử dụng em ấy thường xuyên sẽ đem đến một làn da sạch sẽ, thoáng mịn và được kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2W1WgTV
+) Mua hàng tại Lazada:
+) Mua hàng tại Page:http://bit.ly/2WEaGpg


2. Tinh chất chống lão hóa cho nam Bulldog Age Defence Serum :

Lão hóa là nỗi lo chẳng của riêng ai  Nhất là với nam giới, những người thường khá “ vụng về “ trong công cuộc chăm sóc da mặt. Nếu bạn ngoài 25 tuồi và bắt đầu muốn chống già, hãy thử ngay Bulldog Age Defence Serum vì những lí do sau: 

Đây là loại serum đem lại cho bạn làn da ngậm nước mà không hề gây nhờn dính hay bí tắc. Chứa phức hợp chống oxy hóa tập trung của chiết xuất cây hương thảo giúp kháng khuẩn, giảm viêm và trẻ hóa làn da. Chiết xuất cúc dại chống lão hóa mạnh mẽ, trong khi đó vitamin E giữ âm và giúp da luôn mềm mại. Tinh chất này nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc, chống lại các dấu hiệu tuổi tác.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2DZ9PJp
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/307HFVZ
+) Mua hàng tại Page:http://bit.ly/2WEaGpg


3. Nước hoa hồng cho nam Bulldog Multi Action Toner:


Tính tới thời điểm hiện tại, đây là loại toner duy nhất mà Bulldog sở hữu. Với bảng thành phần cực kì đơn giản, trong đó nổi bật là Vitamin E với khả năng dưỡng ẩm, chiết xuất cây cơm cháy (Eldberry ) giúp phục hồi và sáng các đốm sạm màu màu trên da. Glycerin giữ ẩm và làm mềm những khu vực thô ráp. Bulldog Multi Action Toner được cam kết làmsạch sâu lỗ chân lông, làm tươi mới làn da nhưng không hề gây bết dính. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ dịu, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Thông tin khác :

+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2H7SLTo
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2VnF8rW

+) Mua hàng tại Web :http://bit.ly/2ML0jR3

Ngoài Bulldog, B.Men cũng là brand chuyên biệt dành cho nam. Các bạn đừng nhầm B.men với X-men nha hihi



+) Chính sách FREE Ship COD:http://bit.ly/2ve5D3S 

1. Sữa rửa mặt cho nam B.Men Volcanic Cleanser 4 In 1 Wash : 

B. Men Volcanic Cleansing 4-in-1 Wash sử dụng công thức cải tiến từ chiết xuất khoáng núi lửa không chỉ làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông mà còn cấp ẩm và dưỡng làm mềm da mặt, có thể được sử dụng cho mặt, cho râu thậm chí cả tóc và cơ thể. Nhờ thành phần Vitamin B5 và Creatine giúp bảo vệ và dưỡng da, trong khi chiết xuất WillowBark (giàu Salicylic Acid tự nhiên) thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên. Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2HnAOk3
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/2Ed6s1E
+) Mua hàng tại Web :http://bit.ly/2Jrazv8

2. Kem dưỡng cho nam B.Men Face and Stubble Moisturiser

Kem dưỡng B.Men Face and Stubble Moisturiser là kem dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm cần thiết dành riêng cho làn da nam giới, giúp tái tạo làn da mịn mượt, săn chắc góp phần điều trị nếp nhăn trên da. B.Men Face and Stubble Moisturise đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp dưỡng ẩm da mặt, cơ thể, tay – bất cứ vùng da nào bị khô. Chất cream hấp thụ nhanh chóng, không nhờn dính và có mùi hương nam tính dịu nhẹ.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2E7R9Hq
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/30lmTSZ
+) Mua hàng tại Web :http://bit.ly/2MJicPZ

3. Gel cạo râu B.Men Shave Cream Gel cạo râu :

B.Men Shave Cream có thành phần cấp ẩm chiết xuất từ bơ ca cao, dưỡng ẩm da trước khi cạo râu. Không gây kích ứng khi cạo sát, đồng thời giảm thiểu nguy cơ tổn thương do dao cạo. Tạo cảm giác dễ chịu nhờ lớp ngăn cách giữa lưỡi dao cạo và da. Thành phần chứa nhiều Vitamin giúp giữ ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại da.

Thông tin khác :
+) Mua hàng tại Shopee:http://bit.ly/2HHhrS3
+) Mua hàng tại Lazada:http://bit.ly/30j2r54
+) Mua hàng tại Web :http://bit.ly/2X6cWtO


Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

💋 LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI 💋
- Cam kết 100% sản phẩm chính hãng được chủ shop mua tại London, Anh.
- Update liên tục những sản phẩm phổ biến và được đánh giá cao từ Xứ sở Sương mù.
- Ưu đãi tích điểm sau mỗi đơn hàng.
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Hotline: 096 7517 119
🍀 Email: Sales@littlelondon.vn
🍀 Page: http://bit.ly/2JiJ7PA
🍀 Shopee: http://bit.ly/2vDXwgZ
🍀 Lazada: http://bit.ly/2JjF8Sv
🍀 Website:http://bit.ly/2LnTggr
🍀 Youtube: http://bit.ly/2WXCnyg



Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k