Má hồng - Phép màu đánh thức sự trẻ trung

Má hồng là 1 trong những bước trang điểm quan trọng không thua kém gì lớp nền hay blend phấn mắt . Tại sao ư ? hãy cùng nhà Litte London đi vào bài viết cụ thể này nhé cả nhà <3


Như đã nói ở trên, đánh má hồng là bước trang điểm không nên bỏ qua, nhất là khi bạn make up thường xuyên.

"Việc đánh má giúp làm nổi bật và cân bằng khuôn mặt của bạn khi bạn trang điểm. Khuôn mặt sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu bước này" - chuyên gia trang điểm Lavonne Anthony, người từng làm việc với nhiều ngôi sao Hollywood nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đánh má hồng.


 1.Má hồng nên chọn dạng kem hay dạng phấn ?

 Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn cần cân nhắc giữa việc dùng phấn hay kem má hồng. Nếu muốn khuôn mặt trông rạng rỡ và hồng hào thấy rõ, bạn nên chọn các kiểu má hồng dạng phấn và bột. Tuy nhiên, khi muốn phấn má hồng thấm sâu vào da tạo nên lớp phủ tự nhiên nhất là lúc bạn cần sắm cho mình vài lọ kem má hồng dạng kem hay dạng phấn . 

 

  • Dạng kem phù hợp với make up hằng ngày mà sắc nhẹ nhàng tươi tắn rất phù hợp cho đi làm và đi học lại dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra mà không sợ quá tay . Điểm trừ duy nhất của em má hồng dạng kem này đó là không bám màu lâu và thường không lên đậm màu .

  • Dạng phấn phù hợp với những bạn thích trang điểm đậm chỉ lên màu ngay sau 1 lần blend , bám màu lâu suốt cả ngày .Chụp ảnh hay đi dự tiệc thì sẽ cực kì phù hợp , bảng màu phấn má cũng rất đa dạng . Tương tự như phấn má dạng kem em này cũng có 1 xíu khuyết điểm nhỏ đó là nếu bạn nào không quen sử dụng thì rất dễ lấy quá nhiều lượng sản phẩm và gây ra lỗi make up .

 2. Cách đánh má hồng phù hợp 


Bạn có thể sử dụng cọ hoặc thậm chí hai hai đầu ngón tay để blend má hồng miễn sao nó thuận tiện nhất đối với nhu cầu sử dụng của bản thân . Điều quan trọng nhất là vị trí đánh má hồng.  Cách đánh má hồng chuẩn là dựa theo đường chéo nối từ gò má đến đuôi mắt. Theo đó, bạn chỉ nên dặm má hồng trong khoảng giữa con ngươi với đuôi lông mày và không bao giờ nên vượt ra ngoài phạm vi này.

 3.Lựa chọn màu má hồng nào phù hợp cho từng loại da.

 

Thật sự không có 1 quy chuẩn nào cho việc chọn má hồng nghe có vẻ hơi vô lý như việc bạn dùng kem nền thì phải chọn màu kem nền phù hợp nhưng màu má hồng thì ngược lại . Theo các chuyên gia trang điểm, thực sự không có một nguyên tắc cố định nào trong việc chọn màu má hồng, nhưng cách dễ nhất để tìm ra màu má phù hợp chính là dựa vào màu môi nguyên thủy của bạn. Những gì bạn cần làm là mím môi vài lần cho môi đậm lên và màu sắc bạn thấy trên môi lúc này chính là màu má mà bạn nên mua. Nên tránh mua màu má cam , đỏ hay ngả nâu vì nó sẽ khiến cho bạn trông già hơn so với tuổi thật .


 4. Khi đánh má hồng “quá tay” nên xử lí như thế nào ?

 

Khi bạn chẳng may tán quá nhiều má hồng và trông như một chú hề, vẫn có cách để xử lý mà không cần tẩy trang. Hãy lấy một chiếc bông mút trang điểm sạch rồi nhẹ nhàng chấm lên má để thấm bớt màu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chiếc cọ đánh nền mà bạn vừa dùng trước đó (không cần lấy thêm kem nền) để tán lên má. Chút kem nền còn sót lại trên cọ sẽ giúp làm nhạt bớt màu má một cách hiệu quả. 


 5.Một số lưu ý nhỏ khi đánh má hồng.

 

  • Luôn trang điểm trong điều kiện ánh sáng tốt . Nếu thoa phấn má hồng trong một căn phòng thiếu ánh sáng, bạn sẽ không thể hình dung được đôi gò má trông như thế nào khi bước ra ngoài, và chuyện dùng phấn quá tay chắc chắn rất dễ xảy ra lỗi make up không đáng có .


  • Sử dụng má hồng thay cho bronzer nghe hơi là lạ nhưng nếu trót mua 1 hộp phấn má màu tối bạn hoàn toàn có thể dụng thay cho bronzer và nó sẽ đem lại hiệu quả vô cùng ấn tượng .


  • Thay vì mỉm cười như lời khuyên thông thường, các chuyên gia trang điểm lại cho rằng bạn nên phồng má, chu và chúm đôi môi mô phỏng khuôn mặt một chú cá (hay còn gọi là mẹo Fish face) để dễ dàng xác định đúng khu vực gò má cần thoa phấn hồng. Vùng má ửng đỏ tự nhiên và bị hóp vào trong chính là tâm điểm để bạn áp dụng phấn má hồng chính xác nhất.

Qua bài viết chắc mọi người cũng đã rõ hơn công dụng tuyệt vời của má hồng rồi đúng không nào ? Đừng ngại ngần mà hãy cứ sử dụng em ấy như một công cụ tuyệt vời để đem lại 1 cái nhìn đầy trẻ trung và tươi mới cho bản thân nhé . Má hồng k hề sến một chút nào mà nó chính là vị cứu tinh của make up , bất kì 1 chuyên gia trang điểm nào cũng đều ca ngợi em ấy . 

Còn chần chờ gì mà chị em không rinh về một hộp phấn má hồng để dùng nhỉ ? Cùng nhà Little London điểm qua một số sản phẩm bán chạy của shop mình nhé ạ.

1.PHẤN MÁ KIKO BLENDING WAVE MULTICOLOR BLUSH 

 

Là một hãng makeup với mức giá vô cùng dễ chịu cùng thiết kế "chanh xả" . Phấn má Kiko k chỉ đẹp nức lòng mà còn cực kì mịn dễ dàng blend mà k sợ quá tay lại thiết kế 2 màu ombre siêu xinh nữa chứ . Link sản phẩm cụ thể mình để đây nhé mọi người :

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-blending-wave-multicolor-blush-04-artistic-pink .

2. PHẤN MÁ MAKEUP REVOLUTION I LOVE MAKEUP BLUSH BẢN DUPES CỦA TOO FACED (BILL ANH) 

Thiết kế xinh yêu hình trái tim sẵn sàng đốn gục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên .Chất phấn của hãng thì đỉnh khỏi phải bàn rồi . Thông tin chi tiết sản phẩm mọi người có thể xem tại đây nha có tận 6 màu lận luôn đó

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-makeup-revolution-i-love-makeup-blush-ban-dupes-cua-too-faced-bill-anh-queen-of-hearts

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-makeup-revolution-i-love-makeup-blush-ban-dupes-cua-too-faced-bill-anh-bursting-with-love

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-makeup-revolution-i-love-makeup-blush-ban-dupes-cua-too-faced-bill-anh-blushing-heart

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-makeup-revolution-i-love-makeup-blush-ban-dupes-cua-too-faced-bill-anh-peachy-keen-hearts

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-makeup-revolution-i-love-makeup-blush-ban-dupes-cua-too-faced-bill-anh-peachy-ice-hearts


3. BẢNG MÁ VÀ TẠO KHỐI FREEDOM PRO BLUSH & HIGHLIGHT 

Freedom vốn là hãng makeup bình dân tới từ xứ sở xương mù nhưng các sản phẩm của họ vô cùng chất lượng . Bảng phấn má nhiều màu giúp bạn tha hồ sáng tạo các màu má theo ý muốn .Tham khảo sản phẩm tại link sau :

https://littlelondon.vn/products/bang-2in1-freedom-pro-blush-highlight-pink-baked

4. PHẤN MÁ RIMMEL ROYAL BLUSH (BILL ANH)

Lại là một màu phấn má nữa vô cùng chất lượng đến từ nhà Rimmel London . Không có 1 từ ngữ nào có thể diễn tả về độ đẹp của bảng má dạng kem cực tiện dụng này . Quá xuất sắc luôn ! Thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người click vào link dưới này nha :

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-rimmel-royal-blush-bill-anh-mau-001-peach-jewel

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-rimmel-royal-blush-bill-anh-002

https://littlelondon.vn/collections/phan-ma/products/phan-ma-rimmel-royal-blush-bill-anh-003

5. BẢNG PHẤN MÁ SLEEK BLUSH BY 3

Mỹ phẩm Sleek là thương hiệu makeup nội địa của Anh. Là một trong những hãng mỹ phẩm tiềm năng ở Anh , Sleek đưa ra thị trường các sản phẩm  chất lượng cao và hướng tới vẻ đẹp của người sử dụng. Đây là thông tin chi tiết về sản phẩm :

https://littlelondon.vn/products/bang-phan-ma-sleek-blush-by-3-face-form-light

https://littlelondon.vn/collections/phan-ma/products/bang-phan-ma-sleek-blush-by-3-lace

6. PHẤN MÁ KIKO SMART COLOUR BLUSH

Phấn má đơn của kiko giúp các bạn nữ dễ dàng đem theo hay bỏ vào túi xách siêu thuận tiện . Vì nhà mình có khá nhiều màu nên mọi người hãy click và đây để xem thêm thông tin chi tiết nhé :

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-smart-colour-blush-mau-02

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-smart-colour-blush-mau-03

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-smart-colour-blush-mau-05

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-smart-colour-blush-mau-06

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-kiko-smart-colour-blush-mau-07

7. PHẤN MÁ BOURJOIS LITTLE ROUND POT BLUSHER

Nhà BJ vốn nổi tiếng với dòng son velvet đình đám nên mọi người cũng quên mất hãng có dòng phấn má vô cùng xịn xò này . Phấn má có 1 xíu những hạt nhũ nhỏ và mịn có thể thay cho phấn bắt sáng nhưng k hề gây “lố” mà rất tự nhiên . Mọi người click và link này để xem thêm chi tiết về sản phẩm nha :

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-leduo-blusher-mau-01

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-leduo-blusher-mau-02

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-little-round-pot-blusher-mau-98

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-little-round-pot-blusher-mau-97

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-little-round-pot-blusher-mau-34

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-bourjois-little-round-pot-blusher-mau-96


8 .PHẤN MÁ DẠNG NƯỚC KIKO CUSHION LIQUID BLUSH

Nếu muốn thay đổi thì phấn má dạng cushion  chính là 1 sự lửa chọn hoàn hảo. Kết cấu ẩm mượt tạo hiệu ứng da căng bóng giống hệt như các cô nàng đến từ xứ sở Kim chi . Thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người click vào đây nha :

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-dang-nuoc-kiko-cushion-liquid-blush-02-candy-rose

https://littlelondon.vn/products/phan-ma-dang-nuoc-kiko-cushion-liquid-blush-03-coral

Bài viết đến đây là kết thúc rồi hẹn gặp mọi người vào bài viết tới nhé <3

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k