Những sản phẩm đến từ nhà The Ordinary - Liệu bạn đã biết Layer đúng cách ? (Phần 2)

Qua bài đọc phần 1 chị em yêu thích Skincare chắc cũng đã thu thập them nhiều thông tin về nhà The Ordinary đúng k ạ ? Nếu chị em nào chưa kịp xem qua bài viết phần 1 tớ sẽ để Link dưới đây nha :

https://littlelondon.vn/blogs/news/nhung-san-pham-den-tu-nha-the-ordinary-lieu-ban-da-biet-layer-dung-cach

Nay nhà Little London chúng tớ sẽ tiếp tục cung cấp cho chị e nhiều thông tin cực hữu ích luôn nhé ! Cùng tìm hiểu với nhà Little London chúng tớ nào . 

             

1. Các sản phẩm chống lão hóa cùng nhà The Ordinary


Nhóm 1: Morning routine (Ban ngày)

- Làm sạch với các sản phẩm … của hãng khác T_T

- Glycolic Acid 7% Toning Solution

- Nước hoa hồng ... của hàng khác hị hị

- Caffeine Solution 5% + EGCG

- Hyaluronic Acid 2% + B5 and/or Buffet

- EUK 134 0.1%

- Natural Moisturizing Factors + HA

- Kem chống nắng

- Kem lót High-Spreadability Fluid Primer

Nhóm 2: Evening routine (Ban đêm)

- Làm sạch với các sản phẩm … của hãng khác T_T

- Glycolic Acid 7% Toning Solution

- Nước hoa hồng ... của hàng khác hị hị

- Caffeine Solution 5% + EGCG

- Lactic Acid 10% + HA

- Buffet hoặc Matrixyl 10% + HA

- Resveratrol 3% + Ferulic Acid 3%

- Advanced Retinoid 2% có thể kết hợp cùng Vitamin C

- 100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil

- 100% Organic Cold-Pressed Rosehip Seed Oil.

Lưu ý: Có thể dùng AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution để tẩy da chết hàng tuần


2. Tinh chất chống mụn ,chống lão hóa từ nhà The Ordinary


Retinoids là tên gọi chung cho các phái sinh của Vitamin A được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Với công thức đa năng, siêu phàm, Retinoids được coi là “phát kiến vĩ đại” giải quyết tất cả các vấn đề về da đặc biệt là khoản mụn nhọt hay nhăn nhó lão hóa thì cứ phải gọi là “bá đạo” luôn. Thậm chí nhiều Beauty Blogger còn tuyên bố: Retinoids và Kem chống nắng là 2 bước tối giản nhất có thể của Skincare hàng ngày. Đấy đấy đủ thấy sức mạnh “thiên hạ vô địch” của Retinoids.

 

Nếu bạn đang chán chường vì đã thử đủ mọi cách mah “bất lực” với “bọn” mụn đáng ghét trên mặt thì hãy cho Retinoids ngay một cơ hội. Khi bôi lên da, Retinoids có thể làm thông lỗ chân lông bị tắc, ngăn ngừa các tế bào chết bít lỗ chân lông bằng cách tăng cường tốc độ bong da chết và giảm thiểu tuyến dầu. Retinoids cũng có tác dụng chống sưng tấy, kháng khuẩn nên rất hữu hiệu trong việc trị mụn. Chính vì tác dụng trên mà Retinoids cũng giúp trong việc giảm thiểu sẹo để lại do mụn sưng tấy, giảm lỗ chân lông, giảm dầu etc. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp dùng để hỗ trợ trị mụn, chống lão hóa, đẩy nhanh tốc độ phục hồi da.

🎋🎋🎋 Phân Loại 🎋🎋🎋

👉👉👉The Ordinary Retinoids 1%

Sản phẩm này chống chỉ định với làn da nhạy cảm, cộng thêm một số side effects và dạng emulsion khá khó dùng, đây chính là lí do sản phẩm này không được phổ biến hiện nay.

👉👉👉The Ordinary Retinoids 2%:

Là dòng sản phẩm cải tiến từ Retinoids 1% với thành phần không đơn thuần chỉ chứa 2% Retinoid mà là sự kết hợp giữa 1% Retinol + 1% Hydroxypinacolone Retinoate – một dẫn xuất mới của Vitamin A – Retinol do đó tránh được kích ứng khi sử dụng (da khô, bong tróc, đỏ) mah vẫn có kết quả rõ ràng hơn trong việc chống mụn, chống lão hóa.

👉👉👉The Ordinary Granactive Retinoid 2% in Squalane

Là công thức cải tiến mới nhất của The Ordinary với 2% tinh chất của Advanced Retinoid “Granactive Retinoid” tang khả năng chống lão hóa, tăng khả năng thẩm thấu vào da và giảm tối đa cảm giác châm chích khi dùng Retinoids.

 

🎋🎋🎋 Hướng dẫn sử dụng 🎋🎋🎋

👉👉👉Sử dụng sau bước làm sạch (tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng) và trước bước dưỡng (dầu dưỡng và kem dưỡng).

👉👉👉Chỉ nên sử dụng 1 sản phẩm có thành phần Retinoid không nên kết hợp các “đồng đảng” với nhau.

👉👉👉Khuyến khích dùng buổi tối, trái với mọi người nghĩ retinoid hoàn toàn có thể dùng ban ngày nhưng khuyến cáo dùng kèm kem chống nắng


3. Tinh chất sáng da trị thâm nám The Ordinary Vitamin C


🍃🍃🍃 Công dụng 🍃🍃🍃

Nếu Retinoids là “quầng” sao sáng trên bầu trời chống mụn, chống lão hóa, thì Vitamin C là “tâm điểm” chú ý khi được khoa học da liệu đánh giá là liệu pháp “thần” trong việc chống ovy hóa, kích thích khả năng sản xuất Collagen, bảo vệ da khỏi sự tổn hại của môi trường, đồng thời làm đều màu và sáng da. Việc Retinoids và Vitamic C được coi là “đôi bạn cùng tiến” vì có rất nhiều nghiên cứu khảng định Vitamin C giúp ổn định tác động của Retinoid và vì thế “mỗi bạn” sẽ có . “hỗ trợ” nhau “sáng chói” nhất có thể hihi

 

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng, giống Retinoid, Vitamin C có thể gây châm chích da xíu xíu đặc biệt đối với các bạn da muộn, vì vậy hãy lựa chọn đúng thành phần Vitamin C cho mình nha.

 

🍃🍃🍃 Phân Loại 🍃🍃🍃

 

“Dân chơi mới nổi” the Ordinary Vitamin C phải nói là “lọ lem” thời đại “thách thức” và “khiêu chiến” của công nghệ tiên tiến của các sản phẩm “bình dân” mah hiệu quả “diệu kì”.

 

👉👉👉The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

Với 23% L-Ascorbic Acid bột, sản phẩm cung cấp dẫn xuất trực tiếp nhất từ Vitamin C nồng độ kỳ cao. Chính vì vậy, nàng có thể cảm giác ran rát xíu xíu xuất hiện trong 1-2 tuần đầu sử dụng. Đây hoàn toàn không phải kích ứng da, mah chỉ đơn giản là Vitamin C nồng độ cao đang phát huy tác dụng. Với sự trợ giúp đắc lực của HA, chỉ sau 1 thời gian ngắn sẽ hết liền á.

 

Nếu nàng không thích cảm giác này, bi kíp là nàng có thể trộn với kem dưỡng hoặc serum khác để đạt được nồng độ Vitamin C yêu thích á. Kì điệu phết nhỉ hihi Không giống như định dạng serum khác, the Ordinary Vitamin C cần ở bạn một xíu kiên nhẫn để thẩm thấu hoàn toàn vào da, có thể chỉ 15-30s nhẫn nại thôi á.

 

👉👉👉The Ordinary Vitamin C Suspension 30% in Silicone

Không chỉ tăng hàm lượng Vitamin C từ 23% lên 30% để có được hiệu quả chống oxy hóa tốt hơn, tác dụng đều màu và sáng da nhanh hơn, sản phẩm này còn cải tiến với thành phần silicone giúp cho tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, không gây cảm giác bí bách nhưng The Ordinary Vitamin C 23%. Tuy nhiên do hàm lượng Vitamin C cao, mình nghĩ khó có thể phù hợp với các bạn có làm da mỏng và da nhạy cảm.

 

🍃🍃🍃 Hướng dẫn sử dụng 🍃🍃🍃

 

👉👉👉Sử dụng sau bước làm sạch (tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng) và trước bước dưỡng (dầu dưỡng và kem dưỡng).

 

👉👉👉Nên sử dụng vào buổi tối

 4Dưỡng da chống láo hóa vớ The Ordinary Buffet

 

Mặc dù cụm từ "Chống lão hóa" được rất nhiều hãng sử dụng để marketing cho sản phẩm, cá nhân mình nghĩ có rất ít dòng sản phẩm thực sự hiệu quả ví mỹ miều hóa thì bạn đang chống chọi với quy luật tự nhiên mah. Trong số ít dòng sản phẩm đó, thì chắc drugstores chỉ có được một vài sản phẩm hiệu quả mah thôi.

 

Đó chính là lí do mah vì sao The Ordinary Buffet lại có thể tạo nên một làn sóng ủng hộ mãnh liệt đến vậy. Không chỉ các beauty Bloggers, youtubers mah đến chả giới báo chí The Elle, The Telegraph, The Guardian etc đến giới bác sĩ NHS cũng đồng tình dành lời tán dương "Best Overnight Skincare" với Stella Smart Ageing Autumn Beauty Awards 2017.

 

Đúng như tên gọi "Buffet", tinh chất dưỡng sẽ cho làn da bạn một "bữa tiệc thịnh soạn" với sự pha trộn của cực nhiều thành phần chống lão hóa bổ béo cho da nhờ công thức hiệu quả chống lại nhiều nhất những dấu hiệu lão hóa cùng một lúc.

 

Với 25.1% các thành phần Peptide – có khả năng tổng hợp collagen dưới da, điều chỉnh chức năng hóa học, cải thiện đàn hồi và nhanh lành sẹo, giảm sự giãn cơ từ đó có hiệu quả trong việc giảm nhăn trên toàn bộ gương mặt.

 

Không những thế, trong nền của 11 axit amin có chứa nhiều phức axit hyaluronic giúp làn da căng mọng, cấp ẩm chuyên sâu.

 

Mặc dù The Ordinary Buffet là loại serum "nặng đô" về công dụng nhưng lại nhẹ mặt và không gây kích ứng. Nhờ vậy, mah em nó được coi là liệu pháp chống lão hóa ổn định bạn nên đầu tư ngay khi bước sang tuổi 25.

 

Tinh chất dưỡng The Ordinary Matrixyl 10% + HA 30ml là phiên bản chống lão hóa update và toàn diện hơn của The Ordinary Buffet.

 

Matrixyl là một thành phần peptide có nhãn hiệu được phát triển bởi Sederma ở Pháp. Thành phần có hiệu quả cao này đã được chứng minh là làm giảm hình dáng của các nếp nhăn tĩnh và nếp nhăn động.

 

Công thức này chứa 2 thế hệ của Matrixyl có nồng độ tổng hợp là 10% trong tổng trọng lượng:

 

  1. Peptide Matrixyl 3000 Complex (với Palmitoyl Pentapeptide-35): giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá da và trẻ hoá da bằng cách tăng cường tái tạo collagen và elastin từ sâu trong lớp bì. Đồng thời còn chứa thành phần chứa peptide làm mờ sẹo, ngừa sẹo lõm và làm liền sẹo mới cho da. Thích hợp để sử dụng phục hồi da sau mụn và kem trộn.
  2. Peptide Matrixyl Synthe’6 Complex (với palmitoyl tripeptide-38): Ngôi sao mới trong bầu trời skincare giúp nhanh chóng làm lành vết thương, sửa chữa và tái tạo mô da ở lớp DEJ (dermal-epidermal junction: nằm giữa lớp biểu bì và hạ bì).
  3. Hyaluronic Acid: tạo thành một lớp gel luôn bao bọc quanh các sợi collagen. Như vậy các sợi collagen sẽ ít bị tổn thường hơn và duy trì được độ đàn hồi tốt hơn. Có thể nói Hyaluronic acid chính là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn

 5. Tinh chất cấp ẩm The Ordinary HA

Dù 2 sản phẩm này của nhà The Ordinary thuộc về 2 bước dưỡng da cơ bản khác nhau, sô 1 thuộc bước serum dưỡng lớp hạ bì và số 2 thuộc bước cấp dưỡng dành cho lớp biểu bì phía trên. 2 bạn này vẫn âm thầm thực hiện nhiệm vụ cao cả là "cấp ẩm" cho làn da của bạn.

 Công dụng của HA thì thôi "luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu" như vị cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Khi apply lên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng (có thể giữ 1 lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, được sử dụng rộng mãi trong nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường). Không những thế, một làn da hấp thu đủ Hyaluronic Acid sẽ kích thích tái tạo collagen trên da, thấm nhanh mà không gây nhờn dính, oil-free nên các bạn da dầu và da mụn có thể yên tâm.

 

Số (1): Tinh chất cấp ẩm phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

-Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng bạn này đang dẫn đầu bảng thành tích là một trong những serum cấp ẩm "kì tích" của giới làm đẹp (cùng với HA của nhà Balance thì đang nhận "bão" review luôn haha".

-Có lẽ điều khiến bạn ý vượt trội hơn hẳn chính là thành phần HA có chứa phân tử nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Điều mah Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng có thể đạt được.

-Chưa hết, bạn tinh chất dưỡng này còn có chứa Vitamin B5 – một hoạt chất nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị mụn nhờ khả năng cân bằng và giảm thiểu lượng dầu nhờn dư thừa trên da. B5 còn có tác dụng giữ nước cho da, làm dịu da, tạo ra một lớp màng ngăn cách bảo vệ da khỏi vi khuẩn giúp giảm thiểu tổn thương da do mụn.

 

Số (2): Kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturising Factors + HA

-Natural Moisturizing Factors (NMF) là hỗn hợp các chất giúp bề mặt ngoài của da được bảo vệ và dưỡng ẩm đầy đủ. Công thức của NMF bao gồm 11 amino acid, acid béo, triglyceride, urea, ceramide, phospholipid, glycerin, saccharide, PCA muối, hyaluronic acid và nhiều chất phức xuất hiện tự nhiên trên da. Do đó, the Ordinary Natural Moisterizing Factor sẽ nhanh chóng giải cứu cơn "khát nước" cho da và kết quả bảo vệ và dưỡng ẩm lâu dài cho da để "lấy lại" độ "căng mọng" và "mềm mượt"

 Sản phẩm không chứa cồn, không chứa silicon nên cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nào có làn da nhạy cảm nha.


5. Kem lót the Ordinary The Primer


Cho phép mình nói nốt về kem lót của nhà The Ordinary nha

Số (1): The Ordinary High-Adherence Silicon Primer

 

Đây là sản phẩm kem lót đầu tiên từ nhà The Ordinary. Kem lót này vừa ra mắt ngay lập tức đã được nhà makeup artist nổi tiếng Wayne Goss hết lời khen ngợi cũng như các V-Blogger khác.

 

Kem lót không gây nhờn dính giúp che phủ lỗ chân lông to và các khuyết điểm trên da, giúp da trông láng mịn hơn. Ưu điểm của The Ordinary High-Adherence Silicone Primer là mang lại một lớp kem lót mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với Benefit The Pore Professional Jane đã có trước đó, cũng là một dạng kem lót gốc silicone.

 

Số (2): The Ordinary High-Spreadability Fluid Primer

 

Loại này mới ra à nha ... cũng là một ngôi sao sáng trên bầu trời nhà The Ordinary.

 

Sản phẩm này khắc phục nhược điểm bị "phàn nàn" của High-Adherence Silicon Primer bằng việc tăng cường khả năng thẩm thấu có phần phù hợp hơn với làn da khô.

 6. Các siêu phẩm khác đến từ nhà The Ordinary Molecules

Mặc dù không thuộc "Môn phái" nào nhưng 3 sản phẩm này của The Ordinary được giới làm đẹp xếp vào hàng "Siêu phẩm" là nguyên cớ của mọi sự "Cháy hàng" hihi

 

Số (1): Tinh chất trị mụn thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

 

Đúng như tên gọi Serum có chứa 2 thành phần chính: Niacinamide và Zinc

 

Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3, có thể thẩm thấu tế bào da, kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện sắc tố da, giúp giảm vết thâm, làm sáng và trắng da hiệu quả, iúp giữ nước từ lớp da bên trong, hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, nhờ đó da trở nên mềm mại, căng mịn.

 

Khi có nồng độ >5%, Niacinamide còn phát huy khả năng kháng viêm, kiểm soát nhờn và giảm dầu thừa hiệu quả. Chính vì vợi mah với 10% Niacinamide cho một Serum giá dưới 250k thì đây quả là sự "thách thức" đáng "ức chế" của rất nhiều hãng sản xuất khác kaka và các chị em cứ "yên tâm" mah "hưởng lợi" thôi nha

 

Chưa hết đâu, Niacinamide 10% trong serum này còn được hỗ trợ trong công thức cùng muối kẽm 1% Zinc của axit carboxylic pyrrolidone giúp cân bằng sự hoạt động của tuyến dầu, làm săn chắc da, sát khuẩn nhẹ, làm dịu tổn thương cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ

 

The Ordinary Niacinamide 10% + Xinc 1% là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào có làn da dầu mụn

 

Số (2) Tinh chất dưỡng mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

 

Tính đến hiện tại thì đây là sản phẩm dành cho mắt duy nhất của nhà The Ordinary nhưng điều đó không làm giảm đi độ hót của "siêu phẩm" này đâu nha ... hay là một cách marketing của nhà The Ordinary nhỉ mah mình thấy cũng suốt ngày "out of stock" không à ... buồn nhẹ he he

 

Công thức kết cấu lỏng nhẹ này chứa hàm lượng caffeine cao 5%, bổ sung Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) đã được tinh lọc từ lá chè xanh, giúp làm giảm bọng mắt và các quầng thâm ở đường viền mắt. Các nghiên cứu bổ sung đã chỉ ra rằng caffeine cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite – tình trạng da sần vỏ cam, nhăn nheo dưới mắt.

 

Một điều đáng khen ngợi cho tinh chất the Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG chính là khả năng cấp ẩm, và thư giãn cho đôi mắt mệt mỏi vì hằng ngày thường xuyên tiếp xúc với các loại máy tính, smart phone.

 

Tuy nhiên cũng phải lưu ý một điều là serum không quá nhanh khô nên phải massage nhẹ để serum nhanh thẩm thấu hơn, và có cảm giác mát mát ở những phút đầu tiên sử dụng. Cũng có hiệu quả làm trắng sáng với mắt và làm đầy vết nhăn nhanh hơn nhiệu quả giảm thâm bọng mắt nha. Bạn nào có bọng mắt lớn và quầng thâm nghiêm trọng cần kiên trì xử dụng đừng nản trí nhé. Tất cả vì "cái đẹp" nha nhá nhà

 

Số (3): Tinh chất trắng da The Ordinary Alpha Arbutin 3% + HA

 

Đùa phải nói là dù có nhiều sản phẩm như "ma trận" nhưng mình kết cái cách đặt tên của nhà The Ordinary haha đọc vô biết thành phần có gì và công dụng ra sao luôn haha Ví như bạn này có bảng thành phần vô cùng ngắn gọn và hấp dẫn, dặc trưng là Alpha Arbutin và Hyaluronic Acid.

 

Arbutin được chiết xuất từ quả Bearberry được sử dụng rộng rãi trong các dòng dưỡng trắng da do có khả năng ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, khá lành tính và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do. Alpha là dạng mạnh nhất của Arbutin, phải chế từ Beta Arbutin tự nhiên và chi phí khá đắt mah cái lọ 30ml này lại chỉ có giá chưa đến 300k có "chết con người ta" không chứ ạ haha Chưa kể theo nghiên thì sử dụng Arbutin với nồng độ 1% trở lên sẽ cho thấy kết quả rõ rệt mah đây lại lên tới 2% chẹp chẹp quá "đẹp"

 

Chưa kể tinh chất dưỡng sáng da The Ordinary này còn có thành phần Hyaluronic Acid là một thành phần dưỡng ẩm khá tốt với 1 gram HA chứa tới 1000ml, vì vậy không có 1 chất sinh học nào có thể giữ được nhiều nước và làm cho da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn như HA.

 

Tựu chung lại thì bạn The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA này có khả năng:

– Làm giảm mức độ sạm da do ảnh hưởng của môi trường như tia cực tím do tiếp xúc với ánh mặt trời

 

– Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.

 

– Trị nám da và chloasma.

 

– Trị tàn nhang: với yêu cầu nhỏ là bạn hãy niệm thần chú "kiên nhẫn là sức mạnh" hihi

 

Theo các nghiên cứu chỉ ra, sử dụng Arbutin với nồng độ 1% trở lên sẽ cho thấy kết quả rõ rệt và tốt nhất là kết hợp cùng với các chất làm trắng khác như Kojic Acid (là gì thì ở phần dưới tớ sẽ nói). Hầu hết nồng độ % của Arbutin trong mỹ phẩm Nhật và Hàn đều ở mức an toàn với da nên đây vẫn là lựa chọn số 1 của các chị em muốn làm trắng da.

 

Vậy là nhà chúng m đã tổng hợp xong hết các sản phẩm từ nhà the ordinary rồi đó ạ .

Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của nhà Little London chúng tớ kì tới nhé .

Bye chị em <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

3 Bình luận:
binh-luan

candipharm com

14/12/2022

candipharm

binh-luan

equiply

06/11/2022

buying cialis generic You can not live because of your own sins

binh-luan

winnale

20/05/2022

Dapoxetina In Natura Bkfavw [url=https://newfasttadalafil.com/]Cialis[/url] buy cialis usa Does Keflex Cause Constipation In Dogs Upwfxq Viagra Ayuda Al Corazon https://newfasttadalafil.com/ - Cialis Gcbtpu Canine Cephalexin Photos

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k