TOPIC 13: RỤNG TÓC - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt luôn là niềm tự hào cho phái đẹp. Thế nhưng, nếu một ngày tỉnh dậy, bạn thấy tóc mình vương vãi đầy trên gối, rơi rụng lã chã trên sàn nhà, cả nắm tóc rơi ra khi vuốt nhẹ… thì chính mái tóc đã “đánh cắp” đi sự tự tin vốn có của các chị em. Đối mặt với tình trạng này, băn khoăn lớn nhất của phái đẹp luôn là: làm thế nào ngăn rụng tóc cho hiệu quả ???

Trước tiên bạn cần biết, rụng tóc là một trạng thái bình thường của cơ thể. Nếu bạn chỉ rụng một lượng ít hàng ngày thì đây là một vấn đề bình thường, nhưng nếu rụng khoảng 100 sợi/ ngày hay mỗi lần chải tóc, tóc rụng rất nhiều thì chúng ta phải để ý để tìm cách điều trị nhé! 

I. Nguyên nhân gây rụng tóc

1. Da đầu bị nhờn và chưa chăm sóc đúng cách:

Khi tuyến bã nhờn trên da đầu hoạt động, chất nhờn sẽ được tiết ra nhiều làm bít tắc chân tóc, da đầu có gàu, tóc dễ rụng. Ngoài yếu tố di truyền, cơ địa và ảnh hưởng của thời tiết, nguyên nhân phổ biến dẫn đến tuyến bã nhờn hoạt động quá mức thường là:

+ Gội đầu chưa sạch khiến bụi bẩn hoặc dầu gội vẫn còn tồn đọng trên da đầu, dẫn đến tóc bị dính bết.
+ Chế độ ăn nhiều thức ăn nhanh, chất béo trong cơ thể tăng khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tăng tiết nhờ trên da đầu
+ Chải tóc thường xuyên kích thích tuyến nhờn trên da đầu

2. Cơ thể bạn có đang bị thiếu Vitamin và Biotin?

Máu cung cấp đến 95% dưỡng chất cần thiết cho tóc, đặc biệt là Biotin (Vitamin H) và Vitamin B5. Hai yếu tố này không thể thiếu để mái tóc luôn được chắc khỏe. Vì vậy tóc sẽ đẹp khi bạn cung cấp đủ dưỡng chất vào mạch máu trong cơ thể. Điều này cũng lí giải tại sao những chị em áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân thường hay gặp trạng thái rụng tóc. 

3. Sử dụng thường xuyên hóa chất và nhiệt lên tóc?

Xu hướng thay đổi liên tục, nhiều bạn chạy đua theo những mẫu mới nhất mà bỏ quên rằng làm tóc, nhuộm tóc thường xuyên sẽ gây hại cho tóc. Điều này khiến tóc mất đi lớp lipid và keratin ở tầng biểu bì của tóc sẽ theo đó bị tổn thương, khiến tóc ngày dễ gãy rụng. Đặc biệt, nếu sử dụng hoá chất kém ở những salon thiếu uy tín còn có thể gây hỏng nang tóc, khiến tóc rụng thành từng mảng.

4. Do căng thẳng, lo lắng nhiều

Tâm trạng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tóc đó nhé. Việc này kích thích cơ thể tiết ra teleogen efluvium khiến cho tóc bạn muốn nghỉ ngơi trước thời hạn. Bạn căng thẳng lo âu thì sẽ làm tóc bạn rụng nhanh và nhiều hơn. Stress kéo dài còn có thể làm cho hệ miễn dịch mất kiểm soát, khiến cho các tế bạch cầu tấn công các nang tóc, gây nên tình trạng gãy rụng.

5. Do mất cân bằng nội tiết tố

Mái tóc cũng dần có những dấu hiệu lão hóa cũng tuổi tác. Điều này khiến nội tiết tố estrogen và testosteron - sợi chỉ đỏ xuyên suốt cơ thế, ảnh hưởng và quyết định rất nhiều tới sự phát triển của tóc cũng theo đó mà suy giảm. Đây chính là lý do để tình trạng tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng rồi chuyển sang màu bạc. Những dấu hiệu này phát huy mạnh mẽ nhất ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh hay nam giới tuổi trung niên.


II. Lời khuyên để giảm chứng rụng tóc:

1. Luôn giữ chế độ dinh dưỡng an toàn, khỏe mạnh:

Giữ nét thanh xuân cho mái tóc bằng cách đảm bảo chế độ dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất để cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng cầ giữ tinh thần, thoải mái, tránh stress, căng thẳng đồng thời hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài có thể gây hại cho tóc.

2. Sử dụng thực phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng bên trong cơ thể:

Không chỉ sử dụng dầu gội, dầu xả, dầu ủ,.. để có một mái tóc sạch, mượt mà. Nhưng trên thực tế, việc dưỡng tóc chỉ là một phần nào đó khắc phục tình trạng rụng tóc. 95% dưỡng chất được tóc hấp thu từ nguồn máu nuôi dưỡng tóc ở dưới da đầu. Do đó để có thể phục hồi tổn thương nang tóc, giúp tóc chắc khỏe, bạn hãy bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho tóc từ thực phẩm ăn uống hàng ngày hoặc các viên uống dưỡng tóc (thực phẩm chức năng).




 Các sản phẩm đề xuất: 

1. Viên uống VIÊN UỐNG MỌC TÓC HOLLAND AND BARRETT BIOTIN 100 VIÊN 300mg hoặc 1000mg

Theo nghiên cứu, chất Biotin là dưỡng chất cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn. Cùng với kẽm và chất Corticosteroid clobetasol propionate, Biotin còn được dùng trong việc điều trị chứng bệnh rụng tóc. Việc thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến rụng tóc hoặc tóc dễ chẻ gãy.

Sản phẩm có 2 loại 300mg( số 2 ) và 1000mg ( số 1 )

+ Loại 1.000mg có hiệu quả cao hơn loại 300mg tuy nhiên do hàm lượng Biotin lớn nên gây nóng trong và dễ nổi mụn. Bạn chú ý uống thật nhiều nước và ăn thật nhiều hoa quả để cân bằng với cơ thể nha.

https://littlelondon.vn/products/vien-uong-moc-toc-holland-and-barret-biotin-100-vien-300mg-bill-anh

https://littlelondon.vn/products/vien-uong-moc-toc-holland-and-barret-biotin-100-vien-300mg-bill-anh-1


2. Viên uống mọc tóc Hairburst :

Hairburst là một trong những hãng thuốc mọc tóc tốt nhất thế giới, là niềm tự hào của Vương quốc Anh. Hairburst cam kết sẽ mang lại kết quả lâu dài và hiệu quả đến bất ngờ cho mọi khách hàng sử dụng. Với chiết xuất 100% tự nhiên, công thức độc đáo giúp tóc dài hơn và trông khỏe mạnh. 

Hairburst tin rằng chìa khóa để tóc tuyệt đẹp bắt đầu từ bên trong, đó là lý do tại sao Hairburst được xây dựng một cách khoa học và đóng gói đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn phát triển tóc dài, khỏe mạnh và ít gãy rụng hơn. Hairburst cung cấp tất cả các loại vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn để thúc đẩy tăng trưởng tóc.

Sản phẩm có 3 loại: 
+ Viên uống mọc tóc HairBurst Hair Vitamins - Healthy (Trắng) : là dạng viên uống (số 4 )

https://littlelondon.vn/products/vien-uong-moc-toc-hairburst-hair-vitamins-healthy-trang

+ Viên uống mọc tóc HairBurst Hair Vitamins - Chewable (Bill Anh): là dạng viên nhai (số 3)

https://littlelondon.vn/products/vien-uong-moc-toc-hairburst-hair-vitamins-chewable-vang

+ Viên uống mọc tóc cho mẹ bầu Hairburst For New Mums: dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú ( số 5 ).


https://littlelondon.vn/products/vien-uong-moc-toc-cho-me-bau-hairburst-for-new-mums-bill-anh

3. Hạn chế sử dụng hóa chất gây hại cho tóc

Làm tóc để trở nên xinh đẹp, thể hiện cá tính mỗi người không phải là chuyện xấu, tuy nhiên thường xuyên quá sẽ gây hại rất nhiều cho tóc. Khi chuẩn bị làm tóc, bạn nên đánh giá “sức khỏe” hiện tại của tóc xem nha: Tóc đang yếu hay khỏe?, Lần cuối làm tóc đã lâu chưa,… Đặc biệt bạn nên chú ý chọn địa chỉ làm tóc sử dung những sản phẩm uy ttisn, đảm bảo chất lượng nhé.

4. Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc từ bên ngoài : 

Việc sử dụng dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc hợp với tóc và da đầu cũng là một điều các bạn phải lưu ý. Sản phẩm giúp bảo vệ mái tóc từ bên ngoài, làm sạch, làm bóng tóc.Một mái tóc sơ rối rất cần được chăm sóc và bảo vệ, nếu khôn ngay cả khi vuốt tóc, bạn cugx có thể thấy được những sợ tóc bị gãy, rụng rơi xuống. Chọn sản phẩm phù hợp giúp mái tóc xuôn mềm cũng cực kì quan trọng đó nhé.

 Sản phẩm gợi ý :

1. Bộ dầu gội xả hấp kích thích mọc tóc LEE STAFFORD HAIR GROWTH 

Bộ dầu gội gồm 3 sản phẩm với công thức độc quyền từ hợp chất sẽ tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh, dày và đẹp hơn. Đồng thời được chiết xuất từ táo và chanh, dầu gội mọc tóc Lee Stafford sẽ tác động bổ sung dưỡng chất giúp mái tóc trở nên mượt mà và luôn chắc khỏe trước mọi tác động gây hại. 

Chứa công thức hợp chất Pro-Growth độc quyền, dầu gội mọc tóc Lee Stafford Hair Growth hoạt động bằng cách kích thích da đầu, từ đó nhằm tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc giúp cho bạn cảm thấy da đầu và mái tóc của mình nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn và khoẻ mạnh hơn.

https://littlelondon.vn/products/bo-dau-goi-xa-hap-kich-thich-moc-toc-lee-stratford-hair-growth-bill-anh-chi-dau-xa

https://littlelondon.vn/products/bo-dau-goi-xa-hap-kich-thich-moc-toc-lee-stratford-hair-growth-bill-anh-chi-dau-goi

https://littlelondon.vn/products/u-toc-lee-stratford-hairgrowth


2. Cặp dầu gội và xả OGX BIOTIN & COLLAGEN

Cặp dầu gội hot hit này không còn là xa lạ nữa rồi. Dầu gội và xả giúp bổ sung collagen và biotin cho tóc, giúp kích thích mọc tóc, cho bạn một mái tóc mềm mượt, bồng bềnh. Sản phẩm hỗ trợ chống rụng tóc, hồi phục sức khỏe cho tóc. Với mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng của em nó còn giúp bạn cảm thấy thư giãn khi sử dụng. 
Đặc biệt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại tóc và da đầu

https://littlelondon.vn/products/dau-goi-ogx-biotin-collagen

https://littlelondon.vn/products/dau-xa-ogx-biotin-collagen


3. Cặp dầu gội xả phục hồi tóc hư tổn Tigi Bed Head Rehab Twin 

Dành cho tóc khô xơ hư tổn nặng, cặp gội xả Tigi giúp phục hồi tóc, lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe. Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). 

Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm). Đặc điểm khác biệt với những sản phẩm chứa Silicon khác :

Đó là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Do vậy, tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính. Đặc biệt đây là loại dầu gội Tigi mùi kẹo rất thơm dành cho bạn nào muốn một mùi hương ngọt ngào, đáng yêu như kẹo hoa quả luôn vấn vướng lên tóc

- Màu xanh mạ : Phục hồi tóc hư tổn level 1( số 3)

https://littlelondon.vn/products/cap-dau-goi-xa-phuc-hoi-toc-hu-ton-tigi-bed-head-rehab-twin-2x750ml-bill-anh-xanh-ma-level-1


- Màu xanh dương : phục hồi tóc hư tổn level 2 ( số 4 )

https://littlelondon.vn/products/cap-dau-goi-xa-phuc-hoi-toc-hu-ton-tigi-bed-head-rehab-twin-2x750ml-bill-anh-xanh-duong-level-2


- Màu đỏ : phục hồi tóc hư tổn level 3 ( số 5 )

https://littlelondon.vn/products/cap-dau-goi-xa-phuc-hoi-toc-hu-ton-tigi-bed-head-rehab-twin-2x750ml-bill-anh-mau-do-level-3

<3 Các sản phẩm gợi ý: 

1. Tinh dầu dưỡng tóc OGX Argan Oil Of Morocco Extra Penetrating Oil Dry & Coarse Hairl 100ml

OGX Argan Oil Of Morocco Extra Penetrating Oil Dry & Coarse Hairl có thành phần chiết xuất từ dầu argan - một loại dầu từ hạt quả Argan chỉ mọc ở Moroc, cực kỳ quý hiếm được ví như vàng lỏng Châu Phi. Bổ sung rất nhiều loại Vitamin thẩm thấu nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, giữ ẩm và dưỡng ẩm cho tóc một cách tự nhiên và hiệu quả. Dầu Argan thâm nhập vào các nang tóc, cung cấp Vitamin E và dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, phục hồi tóc xơ & hư tổn, giảm chẻ ngọn và gãy rụng.

https://littlelondon.vn/products/tinh-dau-duong-toc-ogx-argan-oil-of-marocco-extra-penetrating-oil-dry-coarse-hairl-100ml-bill-anh


2. Dưỡng da, dưỡng tóc, Nuxe Huile Prodigieuse 

Dưỡng da, dưỡng tóc Nuxe Huile Prodigieux với 95,2% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ 6 loại cây cỏ quý hiếm: Bourrache, Millepertuis, Amandes Douces, Camélia, Noisette, Macadamia. Nuxe Huile Prodigieux được tinh luyện theo công nghệ hiện đại giúp tách toàn bộ chất nhờn dính đặc trưng của dầu thực vật – tạo cảm giác khô ráo và nhanh chóng thẩm thấu vào da chỉ sau 30s, phục hồi các vết khô, rạn nứt da, dưỡng ẩm, chống nắng, trẻ hóa làn da. Ủ những giọt dầu vàng óng ánh vào da và tóc bạn, để da bạn mềm hơn, mịn hơn và tóc bạn sẽ luôn mềm mại, bồng bềnh như mây. Thêm nữa hương thơm của Nuxe rất đặc biệt, thơm nhưng không nồng, sâu lắng và nữ tính, không chỉ da bạn mà tinh thần bạn cũng được thư giãn cùng Nuxe Huile Prodigieuse.

https://littlelondon.vn/products/duong-da-duong-toc-nuxe-huile-prodigieuse-100ml


3. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment 

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil® Treatment là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tóc chiết xuất từ tinh dầu và đã tạo ra tiếng vang trên toàn thế giới về dầu Argan. Là nền tảng đích thực cho việc tạo mẫu tóc, dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có thể sử dụng như dầu xả, công cụ tạo kiểu hay hoàn thiện kiểu tóc. Được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, sản phẩm làm thay đổi hoàn toàn mái tóc giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả cho tóc, cung cấp đủ dưỡng chất, dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu.

https://littlelondon.vn/products/dau-duong-toc-moroccanoil-treatment-125ml


4. Mặt nạ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask_75ml

Mặt nạ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask dành cho tóc khô, tóc thường tới tóc dày, cho tóc hư tổn, đã qua uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần. Củng cố thân tóc giàu dầu argan chống lão hóa, keratin tái tạo câu trúc tóc và axit béo nhằm chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng, khôi phục độ đàn hồi, độ bóng và độ ẩm cho tóc.

https://littlelondon.vn/products/mat-na-moroccanoil-intense-hydrating-mask-75ml

Với những bí kíp nhỏ trên đây Little London hi vọng có thể giúp các nàng trong việc chăm sóc mái tóc của mình, để có mái tóc mềm mượt như ý nhé <3 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k