TOPIC 20 : TRỊ MỤN VỚI TINH CHẤT TEA TREE OIL VÀ WITCH HAZEL

⁉️Bạn có thể tự chọn cho mình một sản phẩm đặc trị mụn hay không? Câu trả lời là hoàn toàn được. Điều khó khăn nhất đó chính là xác định những thành phần thực sự giúp bạn trị mụn, và những lưu ý khi sử dụng các thành phần này.

👉 topic trước thì tớ đã điểm qua tác dụng “ thần kỳ” của Retinol trong vấn đề trị mụn. Hôm nay tớ sẽ “ ưu ái” các cô gái, chàng trai da mụn bằng cách giới thiệu thêm 2 thành phần “ lạ mà quen” thường có mặt trong các sản phẩm trị mụn đó là: Tea Tree Oil và Witch Hazel. Tuy tên 2 em nó không được “ sang choảnh” và phổ biến như Retinol, nhưng có tác dụng không kém cạnh gì Retinol trong vấn đề xử lý mụn nhọt đâu á.

👉Mụn là nỗi khổ tâm, là phiền toái của rất nhiều người. Làn da bị mụn thường rất dễ mẫn cảm, chỉ một chút thay đổi về thời tiết hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách cũng làm cho da bạn “đình công” bằng việc nổi vài cục mụn rồi. Vì vậy tìm hiểu về thành phần của mỹ phẩm đang sử dụng cũng là vấn đề rất quan trọng, bởi “ biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Cuộc chiến chống lại mụn dường như rất dài, nhưng những “chiến binh” đủ quyết tâm và kiên trì chắc chắn sẽ chiến thắng.

📣Và giờ, hãy cũng A Little London, chúng ta đi tìm hiểu xem 2 thành phần này chứa gì mà làm “ điên đảo” giới Beauty như vậy nhé ❤️

Có tới 70% khách hàng tìm tới A Little London với nỗi phiền lo về mụn  

Mụn là một bệnh viêm da khá phổ biến xảy ra khi tuyến dầu trên da hoạt động quá mạnh gây bí tắc lỗ chân lông. Người bị mụn thường có xu thế nóng lòng tìm những sản phẩm có tác dụng nhanh, được quảng cáo trị mụn tức thì. Nhưng thực tế đáng buồn là, trị mụn luôn là cuộc chiến dai dẳng và tốn nhiều công sức nhất. Không phải bạn cứ bỏ nhiều tiến, mua sản phẩm thật đắt là sẽ hết mụn đâu! 

Trước hết, tớ muốn các bạn biết công thức chung để tạo ra mụn là :

TUYẾN BÃ NHỜN HOẠT ĐỘNG MẠNH => DẦU THỪA TIẾT RA NHIỀU + TẾ BÀO CHẾT, BỤI BẨN, CẶN MAKEUP => TẮC NGHẼN LỖ CHÂN LÔNG => SINH MỤN 

Nói đó là công thức chung vì điều này chỉ đúng với tầm 70% số người bị mụn thôi, 30% còn lại sẽ bị mụn vì nhiều nguyên nhân và theo các cơ chế khác do cơ địa mỗi người mỗi khác á. Mụn cũng là biểu hiện của 1 số bệnh lí nên khi bị mụn bạn hãy đi khám để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất. Biết được nguyên nhân thì phần thắng nắm chắc rồi


Chắc hẳn với những bạn đã, đang và bắt đầu tập tành về skincare hay trị mụn đều nghe tới cái tên quen thuộc “tea tree oil” có tiếng về tính kháng khuẩn và thanh lọc tốt. Vậy Tea Tree Oil là gì mà hot tới vậy? Và nó được ứng dụng như thế nào thì nhà Little London sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm trứ danh đang làm điên đảo chị em trong công cuộc cải tạo làn da mụn và lấy lại vẻ mịn màng, căng tràn sức sống ban đầu của làn da.

Vậy Tea Tree Oil là gì?

Tea Tree Oil mọi người hay gọi với cái tên Tiếng Việt là “Dầu tràm trà”, mọi người hay hiểu lầm đây như loại trà mà chúng ta hay uống. Nhưng không phải đâu nha, tea tree oil, còn có tên gọi khác là melaleuca oil, được chiết từ lá Melaleuca Alternifolia, một loài cây tìm thấy ở Úc. Khác với trà xanh hay trà đen, tea tree oil chỉ có thể dùng ngoài da chứ tuyệt đối không được uống. 

Tea tree oil được ứng dụng nhiều nhất trong việc trị mụn, được rất nhiều brands làm nguyên liệu trong việc sản xuất mỹ phẩm như: The Body Shop, Lush,…

Tea tree oil có khả năng kháng khuẩn cao, thích hợp để kháng khuẩn, trị mụn, nấm da và nấm móng. Ngoài ra, tea tree oil còn được sử dụng để xông hơi mặt, làm dịu da tạo cho da cảm giác thư giãn, thoải mái.

Tea Tree Oil nhờ vào một hàm lượng lớn các chất gọi là tecpen- thường gặp trong giới thực vật. Chất này có chức năng chống lại các loại vi khuẩn. Bởi vậy, Tea tree oil với hàm lượng Tecpen cao nên nó có tính kháng khuẩn mạnh, được sử dụng làm thành phần trong các sản phẩm trị mụn.

Với các nốt mụn ,mụn mủ,bạn hãy sử dụng tea tree oil chấm một ít lên nốt mụn để diệt khuẩn. Nốt mụn khô lại nhanh hơn bình thường, xẹp xuống, sẽ nhanh lành hơn bình thường.

Tea tree oil còn được dùng khi bạn không may gặp phải các vấn đề như vết thương hở ở tay chân, mụn bị vỡ do nặn hay các vết xước ngoài da thì sử dụng loại tinh dầu này sẽ giúp bạn kháng khuẩn, ngăn chặn viêm nhiễm da do các tác động bên ngoài

Khỗng chỉ hỗ trợ trị mụn trên mặt đâu. Tea Tree oil còn hỗ trợ trị mụn cơ thể. Những bạn bị mụn cơ thể nên tránh những loại sữa tắm chứa parfum, mineral oil, dầu dừa… không lựa chọn những loại sữa tắm có tính năng tẩy trắng da, những chất này gây bí tắc lỗ chân lông khiến tình trạng mụn diễn ra càng nghiêm trọng hơn, nên lựa chọn những loại sữa tắm thành phần dịu nhẹ, hỗ trợ kháng khuẩn là tốt nhất (sữa tắm kháng khuẩn dịu nhẹ của thương hiệu La Roche Possay là sản phẩm rất lý tưởng). 

* Một số sản phẩm gợi ý:

1.Tinh chất dưỡng The body shop Tea tree Anti-imperfection Daily Solution
Sức mạnh kháng khuẩn của Tea Tree nay đã cô đọng trong tinh chất Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution. Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution có chứa tiền huyết thanh chống lại các đốm mụn và cải thiện tình trạng da với dạng gel lỏng nhẹ trong suốt, sản phẩm được dùng trước bước serum mỗi sáng và tối. Thành phần chính là tinh dầu tràm trà tinh khiết Kenya giống như những anh em khác cùng dòng giúp làm dịu da, giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ cho làn da nhiều khuyết điểm. Hương thơm Tea Tree thanh sạch giúp tinh thần sảng khoái, tạo cảm giác hứng khởi cho mỗi sáng làm việc

Link SP :https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-body-shop-tea-tree-anti-imperfection-daily-solution-50ml-1

2. Tinh dầu tràm The Body Shop Tea Tree Oil

Tea tree oil được coi là cứu tinh của làn da mụn với thành phần 15% là tinh dầu cây chè hữu cơ ở chân núi Kenya – khu vực đất núi lửa giàu khoáng chất. Tea tree oil được ứng dụng nhiều nhất trong việc điều trị mụn, có hiệu quả làm việc tương đương với Benzoyl Peroxide 5%. Ngoài ra Tea Tree oil chứa hàm lượng Tecpec cao nên nó có tính kháng khuẩn manh. Chỉ cần chấm bông có tẩm chút Tea Tree Oil lên vết mụn và để qua đêm, phần sưng tấy sẽ giảm đi đáng kể và mụn tiêu biến chỉ sau vài ngày.

Sản phẩm này dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu. Vì The Body Shop Tea Tree Oil có chiết xuất thiên nhiên nên độ an toàn cao, có dạng lỏng, hơi đặc hơn nước một chút, em ấy có mùi hơi nồng nhưng là mùi thiên nhiên nên các bạn an tâm nhé.

Link SP :

Loại 10ml :https://littlelondon.vn/products/tinh-dau-tram-the-body-shop-tea-tree-oil-bill-anh-10ml

Loại 20ml : https://littlelondon.vn/products/tinh-dau-tram-the-body-shop-tea-tree-oil-bill-anh-20ml

3. Nước Hoa Hồng Lush Tea Tree Water

Lush Tea Tree Water dùng hiệu quả với da dầu, mụn với nguyên liêu tươi chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần đơn giản. Tea Tree: Kháng khuẩn, giúp tránh xa các vi khuẩn, làm dịu da và các vết tấy đỏ, giảm dầu thừa trên da.

Sản phẩm có thể dùng như xịt khoáng, nhất là với chai nhỏ gọn 100ml bỏ túi, trời nắng nóng hay tối thức khuya, bạn lôi ra xịt xịt đảm bảo sáng khoái không ngờ luôn hihi. Lại vô cùng lành tính, nên giá hơi mắc một xíu nhưng rất đáng sử dụng ạ.

Link SP : 

Loại 100ml:https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-tea-tree-water-bill-anh-100ml-full-size

Loại 250ml: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-tea-tree-water-bill-anh-250ml-full-size

Từ thời xa xưa, người cổ đại đã biết lấy các loại thực vật ngoài thiên nhiên để chữa lành bệnh tật, chăm sóc da. Trong số đó, Witch Hazel được mệnh danh là “phù thủy” của mọi loại da bởi tính năng cải thiện lão hóa rất tốt. Vậy Witch Hazel là gì, chúng hỗ trợ trong việc làm đẹp da như thế nào?

Witch hazel hay còn được biết đến với cái tên "nước cây phỉ" là một trong những thành phần làm đẹp từ thảo mộc tự nhiên có khả năng làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, trị mụn trứng cá mà vẫn giữ cho da có độ mềm ẩm tự nhiên.

Loài cây này được tìm thấy chủ yếu ở vùng phía Đông, Trung Tây Mỹ và miền Nam Canada. Trong cây phỉ chứa các chất có tác dụng làm mát, làm dịu tổn thương trên da đồng thời chống oxy hóa cao nên được dùng nhiều trong việc trị liệu vết thương ở con người. Tara Pelletier, đồng sáng lập của Meow Meow Tweet nói “bạn nên có một sản phẩm chứa nước cây phỉ Witch hazel để sẵn sàng sơ cứu cho da trong những trường hợp như cháy nắng, vết loét và vết côn trùng cắn.”

***Tác dụng của cây phỉ:

Sử dụng chiết xuất cây phỉ để điều trị mụn trứng cá được xem là rất phổ biến, hầu hết chúng xuất hiện trong các gel điều trị mụn, giảm mụn trứng cá, mụn nước… Chiết xuất cây phỉ làm chậm quá trình viêm da, đỏ da, bài tiết dầu nhờn hoặc chảy máu. Chúng hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên, chiết xuất cây phỉ có thể làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da, điều tiết lỗ chân lông to, ngăn chặn sản xuất dầu thừa hay mồ hôi, hạn chế sự xuất hiện của mụn đầu trắng và mụn đầu đen.
Hiệu quả trị mụn càng cao khi kết hợp witch hazel với dầu mè, dầu dừa hoặc giấm táo. Khi bạn gặp kích ứng với các sản phẩm trị mụn hiện tại hãy dùng sản phẩm chứa Witch Hazel để làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn dưới da…

Trong cuộc nghiên cứu với 28 loại thảo mộc khác nhau, chiết xuất cây phỉ được xem như thành phần chống lại hoạt động của gốc tự do tốt nhất, bằng cách tạo các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, chiết xuất này còn có thể thực hiện các phản ứng giải độc nội sinh.

Tức là tanin trong Witch Hazel có khả năng chống lại các thiệt hại của gốc tự do gây nên khi da thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường, tia UV, chế độ ăn uống kém khoa học… Đồng thời chất polyphenols lại có thể bổ sung dinh dưỡng khi da trong quá trình lão hóa, làm chậm sự phát triển của lão hóa. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chiết xuất cây phỉ còn bảo vệ collagen và duy trì được độ đàn hồi của da.

Các sản phẩm gợi ý:

1. Kem trị mụn T Zone Spot Zapping Gel

Gel trị mụn chứa tràm trà, salicylic acid và nước cây phỉ. Sản phẩm là spot treatment, dạng gel trong, packaging nhỏ gọn, đầu đậy chắc chắn, phù hợp bỏ túi lâu lâu nổi mụn sảng lấy ra chấm. Tuy nhỏ mà có võ, em này chứa thành phần chính là tea tree và Salicylic Acid nên mùi cũng rất đặc trưng, chất gel trong nhưng lỏng hơn bình thường, thấm vào da rất nhanh để lại cảm giác mát mẻ. Hiệu quả tốt khi bôi lên mụn mới nhú, mụn bớt sung đỏ, nếu chăm chỉ bôi thường xuyên mụn sẽ rụng hẳn. Em này trong suốt và thấm cực nhanh nên dùng được cho ban ngày, dưới lớp makeup cũng vô tư nhé.

Link SP :

Loại chuyên dùng ban đêm :https://littlelondon.vn/products/kem-tri-mun-dem-t-zone-charcoal-night-treatment-8ml-bill-anh

Loại dùng được cả ngày và đêm :https://littlelondon.vn/products/kem-tri-mun-t-zone-spot-zapping-gel-8ml

2. Kem trị mụn Neutrogena Visibly Clear Spot Clearing Rapid Treatment Gel 
Với khả năng làm giảm kích thước và tình trang sưng đỏ của những chiếc mụn xấu xí chỉ trong vòng#4giờ, em trị mụn Neutrogena Visibly Clear Spot Clearing Rapid Treatment Gel thực sự là cứu tinh của làn da nhiều mụn sưng viêm nè. 

Đặc biệt kết cấu dạng gel thẩm thẩu nhanh không gây bóng nhờn kết hợp với công nghệ Microclear làm sạch sâu, salicylic acid (BHA) loại trừ các tác nhân gây mụn, giảm các giác đau nhức và ngứa ngáy do vi khuẩn gây ra tại vết mụn.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/kem-tri-mun-neutrogena-visibly-clear-spot-clearing-rapid-treatment-gel-15ml

3. Kem chấm mụn cho nam da dầu Bulldog Oil Control Blemish Targeter

Kem chấm mụn Oil Control Blemish Targeter 15ml có chứa chiết xuất các cây thảo mộc: cây phỉ, vỏ cây liễu, cây bách xù. Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của mun, mẩn đỏ, vết thâm do mụn một cách nhanh tróng và triệt để và làm dịu da. Hỗ trợ hạn chế sự quay trợ lại của mụn

Link SP :https://littlelondon.vn/products/kem-cham-mun-cho-nam-da-dau-bulldog-oil-control-blemish-targeter-15ml


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k