TOPIC 21 : NHỮNG LƯU Ý KHI DƯỠNG DA CHO BÀ BẦU

⁉️Bà bầu có nên dùng mỹ phẩm? Đây chắc chắn là câu hỏi của hầu hết chị em khi mang thai. Việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc…với thành phần bao gồm nhiều loại hóa chất trong thời kỳ mang thai có thể gây nguy hại đến cả mẹ và bé. Vậy nên người ta thường khuyên rằng không nên dùng mỹ phẩm cho bà bầu.

Nhưng mà ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhất là phái nữ, việc “ bắt” các “ con nghiện” skincare ngưng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da quả là điều không tưởng. Đặc biệt là khi những thay đổi do mang thai thường làm các mẹ bầu trở nên “xấu” đi rõ rệt. Vậy làm thế nào để cân bằng giữa việc làm đẹp và đảm bảo sức khỏe cho thai nhi mà mỹ phẩm được coi là công cụ hữu hiệu giúp chị em chăm sóc sắc đẹp của mình?

💓Topic này sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết để bạn chọn đươc mỹ phẩm cho bà bầu an toàn và hiệu quả. Và nếu bạn vẫn băn khoăn khi quyết định chọn mua, thì tớ cũng sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm cần thiết để bạn an tâm chăm sóc da nha!💓

Tuy nhiên, các bạn đừng hiểu lầm rằng cứ mỹ phẩm thiên nhiên hay mỹ phẩm hữu cơ là an toàn cho em bé trong bụng. Một số thành phần làm đẹp tuy không có hại tới sức khỏe của người trưởng thành, nhưng lại có thể khiến thai nhi bị nhẹ cân, sinh non, thậm chí dị tật. Trong thời gian bầu bí, bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn thói quen dưỡng da hay trang điểm của mình, mà chỉ cần tránh những thành phần sau:

1. Retinol và các dẫn xuất của vitamin A
Trong thời gian mang thai, bạn nên ngừng sử dụng tất cả các loại kem dưỡng, serum chống lão hóa có thành phần retinol hoặc các dẫn xuất của vitamin A. Hàm lượng vitamin A quá cao có thể gây dị tật cho thai nhi. Những sản phẩm có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm, làm đều màu da, chứa những thành phần như hydroquinone hoặc glutathione cũng nên ngừng sử dụng, vì có thể gây ảnh hưởng tới tế bào da của em bé trong bụng.

2. Axit Hydroxy Beta (BHA)
Axit Hydroxy Beta (BHA) hay các dạng tồn tại khác như axit Salicylic, axit trethocnic, axit tropic, axit 3-hydroxypropionic… Các thành phần này thường có trong các loại sữa rửa mặt, các sản phẩm trị mụn trứng cá…Mặc dù BHA không gây nguy hại ở mức như Vitamin A nhưng các bác sĩ da liễu vẫn khuyên mẹ bầu vẫn cần tránh loại chất này.

3. Hydroquinone
CHất này tồn tại thành các dạng idrochinone và quinol/ 1-4 dihydroxy benzene/ 1-4 hydroxy benzene…trong các sản phẩm làm trắng da. Các sản phẩm làm trắng da có thể rất hấp dẫn chị em phụ nữ khi mang thai. Vì sự thay đổi trên da khiến họ trở nên xấu đi. Nhưng chất này có thể là nguyên nhân gây ra ung thư cho mẹ và gây ảnh hưởng rất xấu đến thai nhi. Đừng sử dụng nó nhé!

4. Formaldehyde và Toluene
là thành phần trong các sản phẩm làm tóc, ép tóc, sơn móng tay, keo dán mi, mascara…Bạn có thể nhìn thấy nó ở các dạng quaternium-15, dimethyl-dimetyl (DMDM), hydantoin, ure diazolidinyl…Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, các chất này có thể gây ung thư và có liên quan đến việc giảm khả năng sinh sản, sẩy thai.

5. Parabens
LÀ chất bảo quản có ở khắp nơi, từ kem dưỡng da, sữa tắm… Nó có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Nhưng cũng gây ung thư và can thiệp vào cân bằng nội tiết tố khi mang thai . Ngoài parabens đã nghe tên quen thuộc, còn có propyl, butyl, isopropyl, metyl parabens…cũng là các chất bảo quản nên tránh xa.

6. Kem chống nắng hóa học
Trong kem chống nắng hóa học có chứa các chất như: Oxybenzone , Avobenzone, homosalate, octisalate, octocrylene, oxtinoxate, methyl anthranilate…đã được chứng minh là không an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Thay vào đó bạn nên sử dụng kem chống nắng vật lí an toàn và lành tính nha.

7. Axit Thioglycolic
Chất này thường có trong thành phần các sản phẩm tẩy lông. Còn gọi là acetyl mercaptan, mercaptoacetate, axit mercaptoacetic và axit thiovanic. Nó cũng không tốt để dùng khi mang thai.

8. Talc
Talc thường thấy trong thành phần các sản phẩm trang điểm. Nhưng Talc có nguy cơ cao bị ô nhiễm bởi Amiang (một chất gây ung thư cực kỳ nguy hiểm). Mẹ bầu hãy nói không với thành phần nguy hiểm này.

Sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng gọi ý:



1. Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash 
Sản phẩm từ Simple với những thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm này có texture dạng gel trong mát, khi đánh bông lên tạo lớp bọt vừa đủ để làm sạch sâu nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cho da. Em ấy mang độ pH cực chuẩn là 6.5. Ngoài tác dụng làm sạch, sản phẩm còn dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Thành phần Vitamin E cung cấp lớp màng bảo vệ da dưới tác động từ môi trường bên ngoài. 

Link SP :

Fullsize :https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-simple-refreshing-facial-wash-gel-bill-anh-full-size-150ml

Minisize :https://littlelondon.vn/products/sua-rua-mat-simple-refreshing-facial-wash-gel-bill-anh-mini-50ml

2. Kem dưỡng cho da khô Simple Kind to Skin Rich Moisturiser 
Kem dưỡng Simple Kin To Skin Replenishing Rich Moisturiser dung tích 125ml là kem dưỡng giàu độ ẩm với các thành phần đơn giản lành tính thích hợp dành cho mọi loại da, nhất là da khô, thiếu nước, cần bổ sung độ ẩm. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da giữ ẩm và nuôi dưỡng hiệu quả cho làn da của bạn. 

Link SP :

Da Khô :https://littlelondon.vn/products/kem-duong-cho-da-kho-simple-rich-moisturiser

Da Thường : https://littlelondon.vn/products/kem-duong-simple-kind-to-skin-hydrating-light-moisteriser-bill-anh-thuong-125ml

Da Thường chống nắng :https://littlelondon.vn/products/kem-duong-simple-kind-to-skin-hydrating-light-moisteriser-bill-anh-chong-nang

Minisize :https://littlelondon.vn/products/kem-duong-simple-kind-to-skin-hydrating-light-moisteriser-bill-anh-thuong-50ml

3. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios SPF50 – Shaka Fluid:
Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ đến vô hình, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng. Sản phẩm chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra bởi tia UV có thể làm lão hóa da. Được thử nghiệm dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu và nhãn khoa được chứng minh lâm sàng không gây kích ứng và ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt. Khả năng chịu nước, mồ hôi cao. Thích hợp cho mọi loại da đặc biệt thiết kế dành cho da nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-spf50-shaka-fluid-50ml

Mẹ bầu phải cách ly với những loại mỹ phẩm có chứa chất không tốt cho thai nhi. Nhưng không phải vì thế mà ngưng sử dụng tẩy da chết, dầu dưỡng hay tinh chất cấp ẩm khi da đang có dấu hiệu xấu đi và cần chăm sóc ngay lập tức. Nhưng bạn còn đang đắn đo có nên sử dụng chúng hay không? 

Dưới đây là một số sản phẩm có thể sử dụng được cho bà bầu mà nhà A Little London gợi ý cho bạn sử dụng:

1. Tinh dầu Miaflora Cacay Oil

Cacay oil là một loại dầu có hàm lượng Linoleic acid cao, vì vậy bạn này thấm rất nhanh mà không gây cảm giác nhờn dính. Ngoài ra, cacay oil còn có đặc tính ngân nước giúp nuôi dưỡng và cân bằng cho làn da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa, làm sáng da, mờ vết thâm, sẹo khiến cho làn da trở nên mịn màng hơn.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/tinh-dau-miaflora-cacay-oil-bill-anh

2. Balance Hyaluronic Acid Deep Moisture Serum – Màu xanh: cấp nước cho da 

Đây là tinh chất cấp ẩm sâu có khả năng giữ nước và cấp ẩm gấp 5 lần. Không những vậy, Syn-Ake, 1 loại peptide mô phỏng nọc rắn giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm này thẩm thấu cực kì nhanh và không gây nhờn dính chút nào.


Link SP :https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-balance-active-formular-serum-vitamin-c-hyaluoric-554-dragon-blood-wrinkle-bill-anh-xanh-hyaluoric-554


3. Tinh dầu The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil

Argan oil được ví như là “vàng lỏng” cho thấy tác dụng thần kì của em ấy như thế nào rồi. Vào những lúc thời tiết quá khó chịu, kem dưỡng ẩm không đủ để làm da mềm mại thì Argan oil chính là cứu tinh của bạn.Trong Argan oil chứa Vitamin E, lượng acid béo và các Vitamin khác, gốc chống oxi hoá với hàm lượng cao nên ngoài khả năng làm ẩm, Argan oil còn giúp chống oxi hoá, chữa lành các tế bào bị hỏng, giảm viêm, điều này rất tốt cho da mụn. Sản phẩm giúp chống lão hoá, cải thiện nếp nhăn, giúp phục hồi dộ đàn hồi và tăng cường sinh collagen cho da. Bảo vệ chống lại rạn da và chảy xệ, da nhăn nheo sau sinh. Đặc biệt sản phẩm giúp điều trị các vùng da khô như da tay khô, nứt và vùng da cứng, nứt nẻ trên chân

Link SP : https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-100-organic-cold-pressed-moroccan-argan-oil

4. Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid

Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner. Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.

Link SP : https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-alphah-liquid-gold-with-glycolic-acid-100nl

Mùa hè nóng bức, sử dụng xịt khoáng hay đắp mặt nạ là điều vô cùng cần thiết cho da. Dưới đây là xịt khoáng và mặt nạ mà nhà A Little London gợi ý cho bạn có thể sử dụng trong quá trình mang thai nha: 

1. XỊT KHOÁNG CAUDALIE GRAPE WATER

Với thành phần chính là nước ép nho có mùi thơm nhẹ đặc trưng giúp cấp nước cho da hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của bạn này là chế độ phun sương tạo nên các hạt nước nhỏ xíu, nhẹ bẫng, xịt bay bay khắp mặt mà không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. Làn da sau khi được cấp nước không những trở nên tươi mới mà tinh thần cũng được thư giãn hơn rất nhiều, tựa như thưởng thức một cốc nước ép nho mát lạnh giữa ngày hè.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/xit-khoang-caudalie-grape-water-200ml

2. MẶT NẠ “TƯƠI” LUSH MASK OF MAGNAMINTY SELF-PRESERVING

Được mệnh danh là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu Lush, mặt nạ tươi Mask of Magnaminty đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare của chị em. Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như đất sét, tinh dầu bạc hà, đậu Aduzi, mật ong v.v em này giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm giúp da trở nên sáng mịn và sảng khoái. Đặc biệt, em nó còn giúp loại bỏ mụn li ti, mụn đầu đen và lớp da chết xấu xí trên gương mặt nhờ các hạt đậu đỏ xay.Với mùi hương thơm mát của bạc hà cùng kết cấu đặc nhưng không hề gây khô da, Mask of Magnaminty mang đến sự sảng khoái và thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những nàng da dầu, có nhiều mụn.

Link SP :

125g :https://littlelondon.vn/products/mat-na-tuoi-lush-mask-of-magnaminty-self-preserving-bill-anh-125g

315g :https://littlelondon.vn/products/mat-na-tuoi-lush-mask-of-magnaminty-self-preserving-bill-anh-315g

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu cũng nên sử dụng những thực phẩm chức năng để bổ sung những dưỡng chất và vitamin cho cả mẹ và bé trong suốt thai kì nhé 

1. 250 VIÊN UỐNG BỔ SUNG ACID FOLIC 400MG CHO BÀ BẦU HOLLAND & BARRETT

Axit folic hay còn gọi là vitamin B9 là yếu tố đặc biệt quan trọng với sự phát triển, phân chia của tế bào. Ngoài ra, acid folic cũng là một thành phần thiết yếu của quá trình tạo máu. Vai trò của acid folic với sự phát triển của thai nhi được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học.

Axit folic cần thiết để bảo vệ thai nhi khỏi dị tật ống thần kinh như bệnh nứt đốt sống, vô sọ. Đây là một dị tật xảy ra ở thai nhi do một vài ống thần kinh xung quanh hệ thần kinh trung ương không khép kín hoàn toàn, đặc biệt là trong 7 tuần đầu của thai kỳ. Ngoài ra, axit folic có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển và phân chia các tế bào trong cơ thể bé.

Thiếu axit folic gây nên thiếu máu nguyên hồng cầu khổng lồ – một dạng thiếu máu giống như do thiếu vitamin B12 gây ra. Các mẹ bầu thiếu axit folic quá nhiều sẽ có nguy cơ sảy thai cao, sinh non, dễ mắc chứng rồi loạn tâm thần sau sinh, suy dinh dưỡng bào thai. Trẻ khi sinh ra cũng dễ mắc các bệnh về tim mạch, hở hàm ếch nếu mẹ thiếu axit folic nghiêm trọng.

Mỗi ngày 1 viên Folic Acid Holland & Barrett, sẽ cung cấp 0,4mg cho mẹ bầu trong ít nhất 1 tháng trước khi mang thai và 3 tháng đầu tiên của thai kỳ để phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/250-vien-uong-bo-sung-acid-folic-400mg-cho-ba-bau-holland-barrett

2. Viên uống bổ sung vitamin Pergnacare max trong suốt quá trình mang thai

Viên uống này được mệnh danh là sản phẩm số một tại Anh Quốc. Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho mẹ và em bé trong suốt quá trình mang thai, giúp trí não em bé phát triển ngay từ trong bào thai. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho mẹ, DHA cho bé, giảm nguy cơ bị dị tật não tủy sống và ngăn ngừa nguy cơ sinh non.

Link SP : https://littlelondon.vn/products/vien-uong-bo-sung-vitamin-pergnacare-max-trong-suot-qua-trinh-mang-thai

Từ các dòng son Matte cho đến các dòng son kem, không ít thì nhiều hầu như đều phải có chì. Chì thì độc hại chắc rồi! Nên khi bầu, các chị em không nên dùng son môi loại này.

Tuy nhiên bạn không cần “ tẩy chay” son môi mà chỉ cần “ hạn chế”. Hoặc nếu mẹ muốn mình nhìn tươi tắn hơn, có sức sống hơn thay vì đôi môi khô, nhợt nhạt khi bầu bí. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm dưỡng môi có màu.



SON DIOR ADDICT LIP GLOW:

Son Dior Addict Lip Glow được coi như nàng “công chúa” trong thế giới son chăm sóc môi đa sắc màu, được mệnh danh là “người tình trong mộng” của mọi cô nàng. Công thức dưỡng ẩm tuyệt vời của Son Dior Addict Lip Glow cho Bạn cảm giác thoải mái và mềm mịn khi sử dụng. Màu son hồng nhẹ nhàng, thuần khiết dành cho những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên.

Link SP :

Màu 001:https://littlelondon.vn/products/son-duong-dior-addicted-lip-glow-001-pink-bill-anh

Màu 005:https://littlelondon.vn/products/son-duong-dior-addict-lip-glow-mau-005-lilac

Màu 007:https://littlelondon.vn/products/son-duong-dior-addicted-lip-glow-007-raspberry

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k