TOPIC 24: CÓ GÌ TRONG TONER ACID – TRÀO LƯU DƯỠNG DA MỚI ⁉️⁉️⁉️

Có hay không một sản phẩm “thần kỳ” có thể giải quyết các vấn đề của da? Tớ đã từng không tin cho đến khi biết đến: Toner Acid. Khi mới biết, bạn có thể thấy cái tên hơi “đáng sợ” vì có “acid” nhưng bài viết này sẽ xóa tan nỗi lo lắng của bạn.

Toner acid thường sẽ chứa AHA, BHA, hoặc là sự kết hợp của cả hai, các thành phần tẩy da chết hóa học khác và Hydrat hóa giúp làm mịn và sáng da hơn sau khi sử dụng.

Không giống như những loại toner thông thường giúp cân bằng da hay loại bỏ lớp trang điểm, chỉ với 1 bước dưỡng da, toner acid không chỉ cấp ẩm, cân bằng pH cho da, mà còn tác động sâu hơn vào bề mặt da, hỗ trợ loại bỏ được tế bào chết bề mặt “đáng ghét”, giúp lỗ chân lông luôn sạch sẽ và sẵn sàng tiếp nhận những dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.

Tuy nhiên, không phải toner acid nào cũng chỉ có công dụng tẩy tế bào chết mà còn chứa nhiều công dụng khác nhau. Ví như, toner acid chứa PHA sẽ giúp tăng cường hydrat hóa và tẩy da chết mạnh mẽ. Hay chứa Glycolic thì sẽ tập trung vào kích thích sản xuất collagan và tái tạo bề mặt da.

Vậy toner acid có điều gì khiến cho chúng trở nên đặc biệt đến thế?



Để có thể khảng định việc "cần" và "phải" coi toner acid như một bước dưỡng da quan trọng, hãy cùng ALL điểm qua 1 số công dụng "thần thánh" của dạng nước hoa hồng này nha:

- Hỗ trợ tẩy da chết nhẹ: Với thành phần chủ yếu là AHA/BHA hay PHA, các axit có trong toner nới lỏng liên kết giữa các tế bào da chết nằm trên bề mặt da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, cho lớp bề mặt da mướt mịn, tươi mới và sáng khoẻ tự nhiên

Cân bằng độ pH: Cũng như các loại nước hoa hồng truyền thống, toner acid hộ trợ cân bằng độ pH của da, đồng thời tăng cường làm sạch sâu, làm sạch bụi bẩn, tránh ách tắc lỗ chân lông là nguyên nhân chính sinh mụn ẩn và mụn đầu đen.

Chống lão hoá, giảm nếp nhăn: Các acid có trong nước hoa hồng không chỉ hỗ trợ làm sạch, tái tạo da, mà đồng thời kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp da sáng và mịn màng hơn. 

Đặc biệt tốt cho da mụn: Với tác dụng tẩy da chết nhẹ và làm sạch sâu, toner acid giúp làm mờ sẹo mụn và kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Điều này hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn và mụn đầu đen. 

Chính vì có công dụng không thể chối bỏ, mà tuy mới “trào đời” vài năm gần đây, toner acid đã được đón nhận bởi các beauty blogger, bác sĩ gia liễu và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, trở thành “hiện tượng” trendy nóng hỏi mà chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt 🥰

Cũng chính vì được đón nhận “nồng nhiệt”, mà các hãng sản xuất cũng không ngừng nghiên cứu, liên tục tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, nhiều khi khiến chị em đau đầu vì ... làm đẹp. ALL sẽ “giải cứu” bằng việc điểm qua một số thành phần chính của dòng toner này nha: 

1. Acid lactic:

Acid lactic được xem như một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da giúp “da trắng như sữa”, mịn màng tự nhiên nhờ tác dụng: 

- Cải thiện kết cấu tổng thể của làn da bằng cách giữ ẩm và tẩy da chết một cách nhẹ nhàng. 

- Thúc đẩy quá trình tăng trưởng của collagen trong cơ thể, giúp hạn chế, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giữ màu da luôn tươi sáng và giảm sẹo từ mụn. 

- Tăng cường tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi và làm căng da đồng thời làm giảm sự tác động của ánh sáng mặt trời lên da, chống lão hóa da hiệu quả. 

Đặc biệt, ãit lactic ít gây kích ứng vì chỉ nhẹ nhàng “hoạt động” ở bề mặt da, không gây tổn thương bề mặt, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

2. Glycolic acid


Glycolic acid là một trong những AHA nổi tiếng và được ứng dụng rộng rãi. 

Glycolic Acid là có cấu trúc dạng phẩn từ siêu nhỏ nên có thể dễ dàng xâm nhập vào da giúp thúc đẩy sản xuất collagen và tăng độ đàn hồi cho da. Khi thoa lên da Glycolic Acid sẽ loại bỏ lớp da chết, kích thích tái tạo da mới mịn màng và sáng khoẻ.

Axit Glycolic đồng thời hỗ trợ làm phẳng các nếp nhăn, mờ các sắc tố gây nám da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Bởi những đặc tính đó nên Glycolic Acid thường được thêm vào trong các sản phẩm chống lão hóa

Đối với làm da mụn, glycolic acid còn hỗ trợ làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn viêm hình thành. 

Tuy nhiên, giống như tất cả alpha hydroxy acid khác, glycolic acid có thể nhạy cảm nắng. Bạn phải dùng kem chống nắng mọi lúc nếu bạn đang sử dụng phương pháp điều trị với glycolic acid.

3. Salicylic acid 

Được mệnh danh là “vị cứu tinh hoàn hảo” cho da mụn, Salicylic Acid thuộc nhóm BHA, tan được trong dầu nên tăng cường khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông. 

Đặc tính nổi bật của Salicylic Acid là kháng khuẩn, kháng viêm và loại bỏ lớp sừng trên da, nhờ khả năng thâm nhập sâu vào trong lỗ chân lông, phá vỡ liên kết tế bào chết, loại bỏ bã dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng và mềm mịn hơn. 

Bằng cách loại bỏ sợi bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, Salicylic Acid giúp loại bỏ và ngăn ngừa nguyên nhân gây mụn đỏ, mụn đầu trắng và u nang mụn hiệu quả.

Tuy nhiên, vì Salicylic Axit là một loại axit gốc dầu dễ gây kích ứng, như da bị mẩn đỏ và bong tróc, nên cần cẩn trọng hơn khi sử dụng. Khi mới bắt đầu, bạn nên sử dụng 2 lần/1 tuần, tăng dần lên 2 ngày/1 lần, sau 2 tuần không thấy kích ứng, mới nên sử dụng hàng ngày nha.

4. PHAs (Poly-Hydroxy Acids)

Biết đến như một thành phần tẩy da chết hóa học “thế hệ mới” PHA hay còn được biết đến với tên đầy đủ Polyhydroxy Acids là thành phần dưỡng da có khả năng tẩy da chết tương tự như AHA và BHA nhưng có một số đặc điểm khác biệt. 

Các acid trong nhóm PHA gồm có gluconolactone, galactose và lactobionic. Tất cả đều có ưu thế riêng nhưng điểm chung là kết cấu phân tử lớn hơn so với AHA và BHA, giúp sản phẩm phát huy tác dụng trên bề mặt biểu bì da mà không làm tổn thương các tầng mong manh phía dưới. 

Ngoài ra, phân tử PHA còn có khả năng thu hút ẩm tốt, ngăn không để da bị khô ráp sau khi tẩy da chết. Chính vì vậy, nếu bạn đang e dè trước acid dưỡng da hoặc không hợp với AHA và BHA thì có thể cân nhắc bổ sung PHA vào quy trình.

Dường như PHA được sinh ra để dành cho những cô nàng da nhạy cảm và da có dấu hiệu lão hóa. Một mặt, chất galactose sẽ giúp tế bào da lành nhanh hơn, lactobionic và gluconic acid (gluconolactone) là hai chất chống oxy hóa. Những chất này nằm trong nhóm PHA có khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa rất tốt.

Vì bản chất dịu nhẹ hơn các nhóm acid khác nên bạn có thể kết hợp PHA với các thành phần dưỡng da như AHA, BHA, vitamin A, retinol… để tăng hiệu quả như mong muốn. 

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn “tha hồ” phối trộn các loại sản phẩm với nhau. Việc kết hợp các thành phần dưỡng da dù lành tính hay không thì vẫn cần cẩn trọng. A Little London khuyên bạn nên giới hạn sử dụng vào ban đêm sau khi tẩy da chết, làn da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng. bên cạnh đó, hãy luôn nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để không lãng phí những quy trình chăm sóc da cầu kỳ trước đó.



AHA hoạt động bằng cách tẩy tế bào chết hoặc loại bỏ các lớp trên cùng của da, để hiện ra các tế bào da mới khỏe mạnh hơn. 

Tinh chất AHA đặc biệt hữu ích giúp chăm sóc da khô và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nên rất tốt trong việc chống lão oáa, đồng thời giúp kích thích sản xuất collagen. AHA cũng là một thành phần quan trọng thường thấy trong các sản phẩm làm trắng da đều màu.

AHA có nguồn gốc chủ yếu từ sữa, trái cây và các loại đường. Các AHA phổ biến nhất là Glycolic acid và Lactic acid. Hai acid này có tính tan trong nước nên chỉ có tác dụng trên bề mặt da.

A Little London xin điểm qua một số loại toner có chứa thành phần chính là AHA hỗ trợ tẩy da chết trên bề mặt da như:

1. Nước hoa hồng Medik8 Pore Minimising Tonic 

Giải pháp làm sạch từ Medik8 Pore Minimising Tonic có tác dụng giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và thu nhỏ theo thời gian. Với sự có mặt của axit giúp kiểm soát dầu và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, huyết thanh có tác dụng tinh chỉnh và tái tạo bề mặt da. Ngôi sao của giải pháp Pore Refining là chiết xuất cỏ ba lá đỏ giúp đảm bảo lỗ chân lông không bị tắc nghẽn. Điều này đảm bảo các lỗ chân lông luôn được giữ sạch , mà không gây khô da. Ngoài ra Alpha-lipoic acid cũng cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa cần thiết, ngăn ngừa lỗ chân lông to do lão hóa da tự nhiên. 

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-medik8-pore-minimising-tonic-100ml

2. Nước hoa hồng tẩy da chết AHA The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution:

Toner đặc trị này tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da, làm da sáng và mềm mượt hơn. Cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt của bề mặt da khi dùng thường xuyên. Ngoài ra đẩy nhanh quá trình diệt vết thâm mụn, AHA làm tế bào thâm mụn cũ nhanh, tế bào mới trẻ trung trắng sáng lên thay thế nên thâm mụn bay nhanh hơn. Bên cạnh đó còn hỗ trợ trị mụn, giảm mụn vì AHA đẩy tế bào cũ rụng nhanh hơn, không bí tắc lỗ chân lông. Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-tay-da-chet-aha-the-ordinary-glycolic-acid-7-toning-solution-bill-anh

3. Nước hoa hồng Bravura London Purifying Calendula Toner:
Sản phẩm gồm gồm 10 % Glycolic Acid + 3% Lactic Acid với độ pH 3.8. Chiết xuất lô hội và nước hoa cúc cấp ẩm nhẹ, chống già, dịu da. Độ pH = 3.8 nên sản phẩm phù hợp với da khô và cả da nhạy cảm.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-bravura-london-purifying-calendula-toner-150ml
4. Pixi Grow Tonic :

Pixi Beauty Tonic - em toner gây “ sóng gió “ ở UK . Với lượng hùng hậu review phủ sóng trên cả Youtube và Blogspot hay Pinterest. Đặc biệt được tạp chí uy tín bậc nhất thế giới Vouge bình chọn là Beauty Heroes*.

Pixi Grow Tonic với thành phần chính: Red Ginseng (nhân sâm đỏ), Glycolic, chiết xuất lô hội Nước hoa hồng cân bằng da Pixi Grow Topic thuộc dòng nước hoa hồng Exfoliating toner sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông sâu hơn nước hoa hồng thông thường. 

Pixi Glow tonic có mùi gừng nhẹ, sát khuẩn cao vì chứa đồng thời gừng, glycolic acid và aloe vera. Sau khi rửa mặt xong, bạn nên apply dùng exfoliating toner để làm sạch lỗ chân lông và sau đó đến nước hoa hồng để cân bằng da.

Link sản phẩm: 

- Size 100ml: https://littlelondon.vn/products/nuoc-can-bang-da-pixi-beauty-grow-tonic-100ml

- Size 250ml: https://littlelondon.vn/products/nuoc-can-bang-da-pixi-beauty-grow-tonic-250ml


5. Nước hoa hồng trị mụn Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back

Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back là loại toner AHA có tác dụng làm sạch, thu hẹp và đóng kín lỗ chân lông, giảm dầu và độ bóng nhờn của da, bình thường hóa tốc độ bài tiết bã nhờn, làm khô nhân mụn, giảm kích ứng và ửng đỏ da, giảm mụn trứng cá hiện có và sự hình thành của mụn mới, giữ ẩm và làm dịu da. Sản phẩm phù hợp cho da hỗn hợp, nhờn, tiết bã nhờn, có thể nhìn thấy tổn thương mụn trứng cá, mụn đầu đen, da sáng bóng, lỗ chân lông bị bít kín.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-tri-mun-dr-medica-dermatological-anti-acne-liquid-tonic-for-face-cleavage-and-back-bill-anh-1



Trong khi AHA chỉ hoạt tính với các lớp trên của biểu bì thì BHA xâm nhập sâu hơn làm suy yếu liên kết của các chất béo và da chết. Sau khi loại bỏ lớp da chết, BHA tiếp tục kích thích quá trình sản xuất tế bào da mới, đem lại hiểu quả tươi tắn, mịn màng cho làn da, thậm chí có thể kích thích việc sản xuất collagen và elastin trong da. 

BHA vì vậy hiệu quả làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện độ nhám da và hỗ trợ trong việc làm giảm các rối loạn sắc tố da. Nói một cách đơn giản thì BHA hoạt động sâu hơn, tẩy da chết hiệu quả hơn nhưng cũng dễ gây kích ứng hơn. 

Sản phẩm bao gồm AHA và BHA mà A Little London dành cho bạn:

Nước hoa hồng Bravura London Dtoxifying Eucalytus Toner:
Đây là toner dạng tẩy da chết hóa học mạnh nhất của hãng với 15% Glycolic Acid (AHA) + BHA rất hiệu quả cho người da dầu/hỗn hợp dầu, không nhạy cảm. Ngoài ra có chứa Ammonium Hydroxide (thường có trong thuốc nhuộm tóc) để trung hoà 1 phần glycolic acid do nó có thể release khí metan... ( vì thế nếu da nhạy cảm thì không nên dùng). Độ pH: 3.8 dành cho da dầu không nhạy cảm, da bị mụn lẩn nhẩn. Giúp làm sạch và detox tối đa cho da. Hạn chế vi khuẩn gây mụn và giảm dầu và hạn chế hình thành thâm mụn.Nước hoa hồng Bravura London Purifying Calendula Toner.
Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-bravura-london-detoxifying-eucalyptus-toner-150ml


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k