TOPIC 25 : HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG XỊT KHOÁNG HIỆU QUẢ

💦💦💦Nghĩ tới xịt khoáng, tớ nghĩ đến cảm giác “phê”, bởi mùa đông khô hanh da thiếu nước sẽ được “tưới đẫm”, mùa hè nóng nực thì được cấp ẩm mát lạnh. Chưa kể đến việc cân bằng dầu thừa, lấy lại sức sống, cho da tươi mát và bừng sáng nữa.

💧Khổ tâm là xịt khoáng chỉ cấp ẩm tạm thời thôi, nên mới có ý kiến cho rằng em nó thật “vô thưởng, vô phạt”. Nhưng liệu xịt khoáng có “vô dụng” như cách “‘người ta” hay nói không 

👉Tuyệt nhiên không, xịt khoáng có công dụng rất riêng, “cứu cánh” tức thì cho làn da thiếu ẩm, vừa tạo cảm giác thư thái và sảng khoái cho làm da mịn màng, tươi khoẻ.

💦Bài viết này A Little London sẽ “giải cứu” nỗi oan của xịt khoáng bằng việc “cụ tỉ” chức năng, công dụng và phân loại của bước dưỡng da này nha.

Mặc dù đã “ thâm nhập” vào thị trường dưỡng da ở Việt Nam đã lâu, nhưng cũng còn không ít người bỡ ngỡ với khái niệm xịt khoáng cho da mặt ( face mist). Vậy nên tớ sẽ nói qua một chút về khái niệm xịt khoáng. 

Có thể hiểu đơn giản xịt khoáng là một loại mỹ phẩm dạng phun sương, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm và là vị cứu tinh cho làn da mất nước.

Đây là sản phẩm thiết yếu bảo vệ da trong thời tiết hanh khô, cả khi ngoài trời nóng nóng hay ngồi điều hoà mát lạnh. Đồng thời còn có tác dụng setting cho bạn nào makeup thường xuyên.

Vì thành phần của xịt khoáng được lấy từ các nguồn khoáng thiên nhiên nên đây là nguồn nước tinh khiết. Thường sẽ có 2 loại:

+ Loại 1: Chủ yếu là nước khoáng (Evoluderm, Avene,…), vì là nước nên khả năng bay hơi cao, lúc xịt xong bạn nên vỗ nhẹ để nước khoáng thấm đều vào da.

+ Loại 2: Nước khoáng có pha trộn thêm các dưỡng chất, chiết xuất thực vật,… (Innisfree Green Tea Mist, Caudalie Grape Water,…), loại này là dạng xịt khoáng dưỡng ẩm nên đặc điểm là bốc hơi chậm hơn, bạn có thể để tự thẩm thấu.

Vậy xịt khoáng có tác dụng gì? Vì sao chúng ta lại cần đến xịt khoáng trong các bước chăm sóc da hàng ngày?

Đối với những cô nàng có kỹ năng trang điểm “ thành thần”, xịt khoáng là 1 bảo bối không thể thiếu. Xịt khoáng trước khi trang điểm giúp cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da, làm mềm lớp trang điểm khiến da tự nhiên hơn. Xịt khoáng sau khi trang điểm lại có thể điều chỉnh cho làn da của bạn trông tự nhiên hơn nếu như bạn lỡ trang điểm quá đậm.

Ngoài ra, xịt khoáng cấp nước cho da, còn mang đến cảm giác sảng khoái, làm dịu da ngay tức thì, khiến cả khuôn mặt như bừng sáng, lấy lại sức sống chỉ nhờ vài làn hơi sương mỏng manh.

Nhưng ngoài nhiệm vụ cấp nước, xịt khoáng vẫn còn những khả năng ưu tú khác khiến phái nữ yêu mến:

1. Bảo vệ và “ Đánh thức” làn da mệt mỏi

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Vào buổi sáng khi thức dậy, sau các công đoạn chăm sóc cá nhân thông thường, bạn chỉ cần xịt khoáng lên làn da là đủ để cảm nhận làn da tươi mới sau một đêm dài, nhất là khi làn da có dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, lão hoá da nhanh.

Xịt khoáng còn có tác dụng hữu hiệu cho chị em hay bị stress. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi thấy mệt mỏi, bạn có thể xịt khoáng lên bề mặt da để thúc đẩy tinh thần. Để thêm tỉnh táo, bạn có thể đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi phun lên bề mặt da.

2. Thay thế được xịt setting makeup

Xịt khoáng có thể thay thế được xịt setting makeup hay không? Câu trả lời là có. 

Xịt khoáng và xịt setting makeup mang hai nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau. Nhưng chẳng có thách thức nào có thể làm khó được các tín đồ làm đẹp khi giờ đây, xịt khoáng có thể kiêm luôn cả công việc của setting spray.

Xịt khoáng dưỡng ẩm thực chất là loại mỹ phẩm dạng lỏng có chức năng cung cấp nước, giữ và dưỡng ẩm cho da tức thì cho làn da thông qua lớp phun sương phủ nhẹ. Chính nhờ vào lớp ẩm nhẹ này mà các loại mỹ phẩm trang điểm có thể dễ dàng bám chặt vào da một cách mịn màng mà không bị trôi và cũng không hề bị phai nhanh.

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể nào trông chờ một hiệu quả tương đương giữa một lớp xịt khoáng và một lớp setting spray chuyên dụng đâu. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng xịt khoáng như 1 giải pháp “ cứu cánh” tạm thời thôi á.

3. Cấp ẩm tạm thời, kiềm dầu

Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp. Nghiên cứu cho thấy, sử dụng xịt khoáng sẽ cung cấp từ 10% đến 20% độ ẩm cần thiết cho da, thế nên bạn có thể xịt bất cứ lúc nào, bất cứ đâu khi cảm thấy da bị hạ nhiệt hoặc tăng nhiệt bất thường, rất tiện lợi. Hiện có 2 loại xịt khoáng dành cho phái đẹp đó là xịt khoáng dưỡng ẩm và xịt khoáng kiềm dầu.

(1) Xịt khoáng kiềm dầu: dành cho làn da nhờn mụn, bóng dầu với tác dụng cung cấp nước để giữ độ ẩm nhất định trên da cũng như kiềm dầu tối đa.

(2) Xịt khoáng dưỡng ẩm: dành cho làn da khô với khả năng ảo vệ là da trước khí hậu nóng ẩm hay rét căm của xứ nhiệt đới.

Trên thực tế, da dầu đôi khi không phải thừa độ ẩm, mà có thể do lớp biểu bì thiếu nước, nên mới tiết ra càng nhiều dầu hơn để cân bằng. Nếu da mặt bạn lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy, ngay cả khi ngồi điều hòa, hãy thử dùng xịt khoáng, bạn sẽ thấy làn da có cải thiện đáng kể đó. 

4. Làm dịu làn da

Sau khi đi ngoài trời nắng về, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da của mình hơi bỏng rát và căng đỏ rất khó chịu. Với những thành phần lành tính, xịt khoáng có tác dụng làm dịu những vấn đề liên quan đến kích ứng da như bỏng rát khi tiếp xúc với ánh nắng, nổi mẩn do dị ứng mỹ phẩm, giảm tổn thương bề mặt da sau khi cạo râu, lông mặt hoặc lông tay, lông chân…

Sản phẩm gợi ý:

1. NƯỚC HOA HỒNG LUSH TEA TREE WATER 

Lush Tea Tree Water dùng hiệu quả với da dầu, mụn với nguyên liêu tươi chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần đơn giản. Tea Tree: Kháng khuẩn, giúp tránh xa các vi khuẩn, làm dịu da và các vết tấy đỏ, giảm dầu thừa trên da.

Sản phẩm có thể dùng như xịt khoáng, nhất là với chai nhỏ gọn 100ml bỏ túi, trời nắng nóng hay tối thức khuya, bạn lôi ra xịt xịt đảm bảo sáng khoái không ngờ luôn hihi. Lại vô cùng lành tính, nên giá hơi mắc một xíu nhưng rất đáng sử dụng ạ.

Link SP :

100ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-tea-tree-water-bill-anh-100ml-full-size

250ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-tea-tree-water-bill-anh-250ml-full-size

2. NƯỚC HOA HỒNG LUSH EAU ROMA WATER TONER 
Trong khi Tea Tree water do có khả năng kiềm dầu nên sẽ “hơi” gây khô da với da thường và da khô, Lush Eau Roma Water là nước hoa hồng làm dịu và cân bằng da hiệu quả, trong khi nước hoa oải hương sẽ làm mềm da. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp làm ẩm da, giúp da luôn tươi tắn. Toner thích hợp cho da khô nhạy cảm. Sản phẩm cũng có 2 size là 250ml và 100ml để tiện cho các mục đích sử dụng khác nhau nha. 

Link SP :

100ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-toner-water-eau-roma-water-100g

250ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-eau-roma-water-toner-250g

3. NƯỚC HOA HỒNG LUSH BREATH OF FRESH AIR 
Đúng như tên gọi, nước hoa hồng Lush Breath of Fresh Air được truyền cảm hứng từ những thành phần đến từ đại dương như Rong biển có khả năng chống viêm và kháng khuẩn, giàu vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A, C và E cung cấp cho làn da sáng khỏe hơn. Ngoài ra, lô hội giảm kích ứng và đỏ, cấp ẩm và làm mềm da hơn, rất nhẹ nhàng làm mát cực kì thích hợp làm dịu da bị kích ứng, mẩn đỏ và da nhạy cảm.

Link SP :

100ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-lush-breath-of-fresh-air-bill-anh-100ml

****Cách sử dụng xịt khoáng “ chuẩn không cần chỉnh” thay thế setting spray:

Nếu không có thói quen sử dụng xịt cố định makeup thì bạn vẫn có thể tận dụng chai xịt khoáng dưỡng ẩm của mình để giữ lớp trang điểm lâu trôi bằng cách:

- Rửa mặt và làm sạch da để loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn giúp da sạch thoáng. Bạn nên rửa mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông cho da.

- Làm khô da, tránh tình trạng quá ướt, lớp trang điểm khó “bắt” vào da.

- Xịt khoáng phun sương một lớp mỏng nhẹ để cung cấp độ ẩm cho da đồng thời tạo độ bám cho lớp trang điểm.

- Bắt đầu thực hiện lần lượt các bước trang điểm theo phong cách của bạn.

Đấy, dù chẳng may chai setting makeup vừa hết thì bạn vẫn kịp dùng xịt khoáng để thay thế nhé!

****Thời điểm thích hợp để sử dụng xịt khoáng:

- Hằng ngày, sau khi tỉnh dậy, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp bạn có cảm giác mới mẻ và sảng khoái sau một đêm làn da của bạn đào thải một số chất không cần thiết. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sản khoái tinh thần cho một ngày mới năng động.

- Chúng ta nên xịt khoáng dưỡng ẩm sau khi trang điểm và tẩy trang. Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da sau khi được trang điểm qua nhiều lớp, có vai trò cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da. Đồng thời, sau khi tẩy trang, vùng da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đừng vội vàng sử dụng ngay kem dưỡng vì có thể dễ dàng làm da bị kích ứng. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu da, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại hơn.

- Sau khi waxing hoặc mới đi nắng về, làn da của bạn sẽ có dấu hiệu bị bỏng rát, lúc này hãy sử dụng xịt khoáng để làm dịu da.

Dưới đây là một vài sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm A Little London gợi ý cho bạn:

1. XỊT KHOÁNG EAU THERMALE AVENE THERMAL SPRING WATER

Là sản phẩm xịt khoáng tổng hợp nhiều công dụng như bổ sung độ ẩm ngay tức thì, hạ nhiệt cho làn da, làm dịu da, giúp cố định lớp trang điểm, lý tưởng cho những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Với những tia nước nhẹ như sương, Eau Thermale Avene dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như đang ngâm nước, tạo cảm giác sảng khoái, tươi mới.

Nhà A Little London có sẵn 3 size cho các bạn lựa chọn: 50ml, 150ml, 300ml

Link SP :

50ml :https://littlelondon.vn/products/xit-khoang-eau-thermale-avene-thermal-spring-water-bill-anh-50ml

150ml :https://littlelondon.vn/products/xit-khoang-eau-thermale-avene-thermal-spring-water-bill-anh-150ml

300ml :https://littlelondon.vn/products/xit-khoang-eau-thermale-avene-thermal-spring-water-bill-anh-300ml

2.XỊT KHOÁNG CAUDALIE GRAPE WATER

Với thành phần chính là nước ép nho có mùi thơm nhẹ đặc trưng giúp cấp nước cho da hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của bạn này là chế độ phun sương tạo nên các hạt nước nhỏ xíu, nhẹ bẫng, xịt bay bay khắp mặt mà không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. Làn da sau khi được cấp nước không những trở nên tươi mới mà tinh thần cũng được thư giãn hơn rất nhiều, tựa như thưởng thức một cốc nước ép nho mát lạnh giữa ngày hè.

Link SP : https://littlelondon.vn/products/xit-khoang-caudalie-grape-water-200ml

3. XỊT KHOÁNG THALGO EVEIL A LA MER

Thalgo Eveil A Lar Mer là sản phẩm xịt khoáng bổ sung khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Tiếp thêm năng lượng từ đại dương để làn da tràn đầy sức sống, khỏe đẹp, ngoài ra xịt khoáng này còn giúp tăng hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da cũng như giữ lớp trang điểm lâu hơn. Trái tim của dòng làm sạch này là Sève bleue des oceans - hoạt chất độc quyền lấy từ nguồn nước tinh khiết nhất nơi đáy đại dương vào mùa xuân. Mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát và da khỏe, ẩm mượt hơn từ bên trong

Link SP : 

50ml :https://littlelondon.vn/products/xi-khoang-thalgo-eveil-a-la-mer-50ml

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k