TOPIC 26 : HƯỚNG DẪN KẾT HỢP TONER ACID TRONG CHU TRÌNH DƯỠNG DA

 Gần đây, phong trào sử dụng Toner Acid đang cực nổi trong giới skincare, chúng được coi là “thần dược” cho làn da bị bí tắc và mụn ẩn. Toner acid làm rất tốt trong việc loại bỏ dầu thừa, tẩy bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, cho da sạch sâu và sáng mịn hơn qua từng ngày.

 Ở bài viết trước team Little London đã giúp bạn giải mã loại toner hot hit này, nhưng phải sử dụng chúng như thế nào để mang lại hiệu quả vẫn làđiều khiến nhiều bạn lúng túng. Vậy hãy cùng chúng tớ tìm hiểu để biết thêm về em ấy trong bài viết này nhé.

1. Đầu tiên, chúng ta sẽ nhắc lại một chút về Toner Acid

Acid toner là toner chứa các loại acid được dùng trong chăm sóc da như 2 loại chính chúng ta đã từng nghe qua: như AHA (glycolic acid, lactic acid, malic acid, citric acid, tartaric acid, phytic acid), BHA (salicylic acid, betaine salicylate). Bên cạnh dó còn có LHA hoặc PHA (poly hydroxy acid) đóng vai trò là hoạt chất tẩy da chết và điều tiết bã nhờn.

So với các loại toner thông thường, toner có chứa acid sẽ hoạt động mạnh hơn trong việc tẩy sạch các tế bào chết còn sót lại trong quá trình rửa mặt cũng như tạp chất trong nước, làm sạch thoách lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, từ đó giúp da sáng mịn và ngắn ngừa tình trạng bị lên mụn.

Sử dụng toner có chứa AHA có nguồn gốc từ các chất từ thiên nhiên như: nho, mía và sữa. AHA phù hợp với những bạn có làn da khô. Tác dụng chủ yếu sẽ loại sạch những bụi bẩn cứng đầu nhất còn xót lại hay những da chết bị tắc nghẽn ở lỗ chân lông trả lại cho bạn một làn da căng bóng. 

Không chỉ AHA tuyệt vời như vậy, toner chứa BHA cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

BHA là còn được gọi là axit beta hydroxy, là axit ưa dầu và do đó rất tốt cho những người có làn da dầu và dễ bị mụn trứng cá. Giúp thẩm thấu sâu hơn vào da, loại sạch mọi canh bã hay dầu thừa.

2. Sử dụng toner acid có làm bài mòn da không? 


Nhiều bạn khi nghe tới Acid sẽ nghĩ ngay rằng: Liệu dùng toner này liệu có bị bào mòn da không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Dù cùng chứa AHA,BHA …. Không giống với tẩy tế bào chết vì nồng độ acid trong toner thấp hơn và loãng hơn, đồng thời thành phần của nó sẽ thêm nhiều chất dưỡng ẩm bảo vệ da như glycerin, hyaluronic acid, butylene glycol… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nha. 

3. Vậy thời gian sử dụng toner acid là vào lúc nào sẽ phù hợp và tần suất ra sao chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

a) Tần suất sử dụng phù hợp: 

Bản chất toner acid là một loại tẩy bào chết hóa học nhưng có kết cấu ở dạng lỏng hơn và dịu nhẹ.

Đối với da thường đến da hỗn hợp, nếu chưa sử dụng qua các sản phẩm có tính acid bạn nên sử dụng 2-3 lần 1 tuần cho da làm quen rồi bắt đầu tăng tần xuất sử dụng lên . 

Nếu bạn là da nhạy cảm, bắt đầu sử dụng thì bạn nên dùng 1 lần 1 tuần để cho da thích nghi rồi tăng lên 3 lần 1 tuần nhé. 

b) Thời điểm sử dụng: 

Cách phổ biến nhất để sử dụng toner acid trong quá trình chăm sóc da tại nhà chỉ cần sử dụng như những loại toner thông thường. Theo lời khuyên từ các chuyên da thì toner acid sẽ được sử dụng vào buổi tối. Sau một ngày dài ở bên ngoài, da tích tụ nhiều bụi bẩn và dầu thừa, bạn nên sử dụng toner acid để làm sạch sâu hơn.

c) Cách dử dụng: 

Không giống như các loại toner thông thường khi sử dụng xong bạn sẽ cảm thấy da mềm nhưng khi mới sử dụng toner acid, đặc biệt với các bạn da khô sẽ cảm thấy da sẽ hơi bị rít một chút. Bạn có thể kết hợp sử dụng toner acid với toner thông thường. Lưu ý KHÔNG sử dụng 2 loại toner có tính acid với nhau.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng vào buổi sáng nếu da bạn tiết quá nhiều dầu và bạn đang có một làn da khỏe. Tuy nhiên sử dụng toner acid sẽ làm cho da bạn nhạy cảm ơn với ánh nắng nên bạn phải sử dụng kem chống nắng đều đặn hàng ngày.

Lưu ý khi apply toner lên mặt bạn hãy sử dụng một miếng bông tẩy trang thay vì dùng tay.

Vậy lựa chọn loại toner acid nào phù hợp với làn da của bạn cũng là một điều đáng chú ý, chúng ta cùng tìm hiểu về một số sản phẩm nhà Little London gợi ý cho bạn để đưa lựa chọn phù hợp nhất cho làn da nha: 

Toner acid đến từ nhiều hãng khác nhau do vậy mức giá của từng loại cũng khác nhau. Chúng tớ đã chọn da những sản phẩm có mức giá từ bình dân tới sang chảnh để phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Những loại toner có giá mềm và làm tốt chức năng của một loại Toner acid thì chúng ta phải kể đến: 

1. Nước hoa hồng tẩy da chết Naturally Radiant Glycolic Tonic

Nước hoa hồng Natural Radiant của nhà Superdrug được coi như bản dupe hoàn hảo của toner pixi lừng danh. 
Thành phần chứa 5% Axit Glycolic, Alpha Hydroxy Acid mạnh (AHA), giúp cân bằng và tái tạo lại bề mặt da đem đến làn da mịn màng, khỏe mạnh và trẻ trung. Với chiết xuất từ trái Kiwi và Mulberry giàu vitamin C, sản phẩm nổi tiếng vì khả năng vượt trội giúp làn da tươi sáng đều màu và khả năng chống oxi hóa mạnh. Hứa hẹn sau khi sử dụng sẽ làm cho bạn hài long ngay lập tức.

Link SP :https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-tay-da-chet-aha-naturally-radiant-glycolic-tonic-5-glycolic-acid-100ml

2. Nước hoa hồng trị mụn Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back

Dr Medica Dermatological Anti Acne Liquid Tonic for Face Cleavage and Back là loại toner AHA có tác dụng làm sạch, thu hẹp và đóng kín lỗ chân lông, giảm dầu và độ bóng nhờn của da, bình thường hóa tốc độ bài tiết bã nhờn, làm khô nhân mụn, giảm kích ứng và ửng đỏ da, giảm mụn trứng cá hiện có và sự hình thành của mụn mới, giữ ẩm và làm dịu da. Sản phẩm phù hợp cho da hỗn hợp, nhờn, tiết bã nhờn, có thể nhìn thấy tổn thương mụn trứng cá, mụn đầu đen, da sáng bóng, lỗ chân lông bị bít kín

Link SP : https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-tri-mun-dr-medica-dermatological-anti-acne-liquid-tonic-for-face-cleavage-and-back-bill-anh-1

3. Nước hoa hồng tẩy da chết AHA The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution:

Toner đặc trị này tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da, làm da sáng và mềm mượt hơn. Cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt của bề mặt da khi dùng thường xuyên. Ngoài ra đẩy nhanh quá trình diệt vết thâm mụn, AHA làm tế bào thâm mụn cũ nhanh, tế bào mới trẻ trung trắng sáng lên thay thế nên thâm mụn bay nhanh hơn. Bên cạnh đó còn hỗ trợ trị mụn, giảm mụn vì AHA đẩy tế bào cũ rụng nhanh hơn, không bí tắc lỗ chân lông. Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

Link SP : https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-tay-da-chet-aha-the-ordinary-glycolic-acid-7-toning-solution-bill-anh

Ở phân khúc cao hơn, các “ông lớn” trong ngành sản xuất mỹ phẩm cũng đã tạo ra những loại toner acid được coi là nước thần trong thế giới toner như Pixi, Medik8 hay Bravura. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những loại nước hoa hồng này nhé: 

1. Nước Cân Bằng Da Medik8 Daily Refresh Balancing Toner 150ml 

Medik8 Daily Refresh Balancing Toner giúp cân bằng da sau khi rửa mặt. Bảng thành phần đẹp mắt bao gồm Citric Acid – một dẫn xuất của AHA kết hợp với Aloe Barbadensis ( Aloe Vera) vừa hỗ trợ giảm mụn đầu đen, se lỗ chân lông, làm sạch da, vừa giữ ẩm và làm dịu da, giúp da cân bằng lại độ PH. Sản phầm phù hợp cho làn da dầu mụn, nhạy cảm. 

Link SP :https://littlelondon.vn/products/nuoc-can-bang-da-medik8-daily-refresh-balancing-toner-150ml-bill-anh

2. Pixi Grow Tonic :

Pixi Beauty Tonic - em toner gây “ sóng gió “ ở UK . Với lượng hùng hậu review phủ sóng trên cả Youtube và Blogspot hay Pinterest. Đặc biệt được tạp chí uy tín bậc nhất thế giới Vouge bình chọn là Beauty Heroes*.

Pixi Grow Tonic với thành phần chính: Red Ginseng (nhân sâm đỏ), Glycolic, chiết xuất lô hội Nước hoa hồng cân bằng da Pixi Grow Topic thuộc dòng nước hoa hồng Exfoliating toner sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông sâu hơn nước hoa hồng thông thường. 

Pixi Glow tonic có mùi gừng nhẹ, sát khuẩn cao vì chứa đồng thời gừng, glycolic acid và aloe vera. Sau khi rửa mặt xong, bạn nên apply dùng exfoliating toner để làm sạch lỗ chân lông và sau đó đến nước hoa hồng để cân bằng da.

Link SP :

250ml :https://littlelondon.vn/products/nuoc-can-bang-da-pixi-beauty-grow-tonic-250ml

100mlhttps://littlelondon.vn/products/nuoc-can-bang-da-pixi-beauty-grow-tonic-100ml


3. Nước hoa hồng Bravura London Purifying Calendula Toner:

Sản phẩm gồm gồm 10 % Glycolic Acid + 3% Lactic Acid với độ pH 3.8. Chiết xuất lô hội và nước hoa cúc cấp ẩm nhẹ, chống già, dịu da. Độ pH = 3.8 nên sản phẩm phù hợp với da khô và cả da nhạy cảm

Link SP : https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-bravura-london-purifying-calendula-toner-150ml

4. Nước hoa hồng Bravura London Dtoxifying Eucalytus Toner:

Đây là toner dạng tẩy da chết hóa học mạnh nhất của hãng với 15% Glycolic Acid (AHA) + BHA rất hiệu quả cho người da dầu/hỗn hợp dầu, không nhạy cảm. Ngoài ra có chứa Ammonium Hydroxide (thường có trong thuốc nhuộm tóc) để trung hoà 1 phần glycolic acid do nó có thể release khí metan... ( vì thế nếu da nhạy cảm thì không nên dùng). Độ pH: 3.8 dành cho da dầu không nhạy cảm, da bị mụn lẩn nhẩn. Giúp làm sạch và detox tối đa cho da. Hạn chế vi khuẩn gây mụn và giảm dầu và hạn chế hình thành thâm mụn.Nước hoa hồng Bravura London Purifying Calendula Toner.

Link SP : https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-bravura-london-detoxifying-eucalyptus-toner-150ml

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

2 Bình luận:
binh-luan

prereefam

07/01/2023

viagra benzoyl peroxide krm ra Barriers to success include outdated bureaucratic regulations and the time it takes the system to evolve to meet the needs of students best place to buy cialis online forum 7 months vs 6

binh-luan

cheerce

28/06/2022

Uuycdh [url=https://newfasttadalafil.com/]cialis without a doctor's prescription[/url] take cialis viagra together In Europe the number of strains of Neisseria gonorrhoeae the cause of the sexual infection gonorrheathat are resistant to the main antibiotic used to treat it doubled between and Cialis Yboxzu Abfuux https://newfasttadalafil.com/ - buy cheap generic cialis online Ptgxye Viagra Kamagra 100

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k