TOPIC 43: TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MÙI CƠ THỂ

💦💦Mùa hè đã về kéo theo bao nhiêu nỗi lo lắng về mùi cơ thể của rất nhiều chàng trai, cô gái. Bất cứ khi nào bạn lao động, tập thể dục, xách đồ hay nấu ăn...thì mồ hôi ra ướt đẫm áo, nhất là trong thời tiết 30 - 40 độ này, mồ hôi càng đổ nhiều hơn. Nhưng mồ hôi ra là chuyện nhỏ, mùi cơ thể do mồ hôi gây ra mới là chuyện lớn cần bàn. Vậy làm thế nào để cơ thể luôn thơm tho suốt cả ngày? Hãy cùng A Little London giải đáp nhé! 😍😍

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, trước khi sử dụng những phương pháp điều trị cho cơ thể thoát khỏi “đám rau mùi” ác mộng thì chúng ta cần biết rõ những nguyên nhân gây nên mùi cơ thể ở mỗi người;

1. Tuyến mồ hôi tự nhiên 
Cơ thể con người có đến 4 triệu tuyến mồ hôi nhưng được chia làm 2 loại chính là: tuyến ngoại tiết (eccrine glands) và tuyến đầu tiết (apocrine glands).
Các tuyến đầu tiết: là những tuyến tiết loại mồ hôi có mùi và phân bố nhiều ở những nơi tập trung nang lông như chân tóc, nách và những vùng niệu sinh dục. Tuyến đầu tiết chịu trách nhiệm sản sinh ra mùi đặc trưng của cơ thể và chức năng của chúng được điều hòa bởi các tiến trình nội tiết. Nhưng đôi khi mùi này nặng quá lại biến thành sự phiền toái và nỗi ám ảnh của nhiều người, gây nên mùi hôi cơ thể.


2. Một số loại thực phẩm 
Tỏi và hành tây là những gia vị khá quen thuộc đối với chị em, để giúp các món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu cơ thể của bạn có mùi hôi thì tốt nhất nên tránh xa loại thực phẩm này.
Những loại thực phẩm có mùi mạnh như hành tây, hành lá hoặc tỏi, khi tiêu hóa qua dạ dày sẽ tạo ra khí lưu huỳnh. Loại khí này sau khi tới ruột già sẽ được hấp thụ vào máu và tỏa mùi thông qua các lỗ chân lông. Điều này đồng nghĩa với việc, khi bạn đổ mồ hôi, cơ thể sẽ có mùi nồng khiến cho bạn rất mất tự tin. Trái ngược với tỏi và hành tây, thịt trắng và cá là những thực phẩm gia tăng mùi thơm cơ thể mà bạn nên dùng.


3. Stress
Nếu nguyên nhân gây mùi cơ thể không đến từ thực phẩm bạn ăn, nó có thể đến từ trạng thái tâm lý của bạn như: tình trạng hoảng sợ, lo lắng kéo dài, cãi vã nghiêm trọng với người yêu, quá tải áp lực công việc,… Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến mùi cơ thể thay đổi, trở nên nhạt hơn hoặc hăng nồng, khó ngửi hơn chính là stress.

Trên thực tế, cơ thể của bạn có 2 loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi toàn vẹn (eccrine) nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân, sản xuất ra mồ hôi nhiều nhất khi bạn tập thể dục. Tuyến mồ hôi thứ hai là tuyến đầu hủy (apocrine) hay còn gọi nôm na là tuyến mồ hôi dầu chỉ có ở nách và vùng sinh dục, sản xuất ra mồ hôi chứa nhiều acid béo, biến chất khi gặp vi khuẩn trên da, từ đó tạo ra mùi cơ thể. Khi bạn bị stress, tuyến mồ hôi dầu trong cơ thể bị thúc đẩy tăng cường sản sinh ra mồ hôi nhiều hơn bình thường, khiến cơ thể bạn nặng mùi hơn dù vẫn giữ vệ sinh sạch sẽ.

4. Xà phòng diệt khuẩn

Nhiều người có thói quen sử dụng xà phòng diệt khuẩn để loại bỏ mùi cơ thể, đặc biệt là ở những vùng “nặng mùi” như nách, “vùng kín”… nhưng thực tế chứng minh điều đó có thể gia tăng nguy cơ khiến mùi cơ thể nặng hơn. Xà phòng diệt khuẩn dễ làm cho da bị khô, từ đó, cơ thể sản xuất nhiều mồ hôi hơn và làm cho mùi cơ thể càng tăng chứ không có dấu hiệu giảm bớt.

5. Gen di truyền

Có một sự thật ít ai biết rằng mùi mồ hôi có liên hệ chặt chẽ với gen. Thật vậy, chất trimethylamin trong cơ thể một số người, có mùi đặc trưng, là một bệnh biến dưỡng do di truyền. Măc dù là bệnh di truyền nhưng cũng phải thông qua vi khuẩn bởi vì từ lúc mới chào đời, bé đã bị nhiễm các loại vi khuẩn từ người mẹ, các loại vi khuẩn này trú trên da, trong ruột, ở các lỗ tự nhiên của cơ thể...
Đặc biệt ở bàn chân, do ra mồ hôi nhiều nhưng lại bí, thiếu thông thoáng, nên thường nóng và ẩm, dễ trở thành nơi sinh sôi phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, một số người có mùi ở lòng bàn chân lại do liên quan đến nấm, thường có biểu hiện như da nổi vân, màu hồng và ngứa.

- Từ những nguyên nhân trên, chị em có thể tham khảo những biện pháp để khử mùi cơ thể:

Chị em có thể giảm tần suất đổ mồ hôi bằng cách: sử dụng quạt, máy điều hòa nhiệt độ, tăng độ thông gió để hạ thấp nhiệt độ môi trường nơi bạn làm việc, Thỉnh thoảng nên uống một ly nước cho đỡ ra mồ hôi. Tăng cường việc làm sạch các vùng thường xuyên tiết mồ hôi như: nách, bàn chân, da đầu… và luôn lau khô người thật kĩ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng thuốc chống ra mồ hôi nhưng nhớ nghe tư vấn của bác sĩ. Thay đổi chế độ ăn uống, tránh những loại gia vị nặng mùi như tỏi, ớt, hành… cũng là nguyên nhân gây ra mùi cơ thể. Ngày hè đang đến, các bạn cũng cần mặc quần áo bằng vải cotton thấm mồ hôi tốt và cần thay quần áo thường xuyên để tránh mùi từ quần áo. 

Bên cạnh đó, một phương pháp rất phổ biến được hầu hết mọi người ưa chuộng đó là các loại lăn và xịt khử mùi cơ thể. Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm này, bạn cần dùng theo hướng dẫn trên bao bì và cần theo dõi xem da có dị ứng không, 

- Sau đây là những sản phẩm mà A Little London gợi ý cho bạn:


1. Xịt khử mùi Dove Compressed - Mùi Soft Feel

Sản phẩm chứa công thức 1 / 4 hàm lượng sữa dưỡng ẩm, không chứa cồn giúp tránh việc bị ngứa rát. Ngoài ra giúp vùng da dưới cánh tay hồi phục sau khi sử dụng nhíp nhổ và dao cạo. Hương thơm ngọt ngào của các loại hoa hòa quyện cùng mùi hương quyến rũ của xạ hương, gỗ và vani tạo ra mùi thơm tổng hợp trong sáng, thanh nhã và nữ tính.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-dove-compressed-mui-soft-feel

2. Xịt khử mùi Dove Compressed GoFresh 150ml – Vàng

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp tự tin vận động suốt cả ngày mà không lo mùi cơ thể. Với công thức kháng khuẩn, khử mùi, điều tiết mồ hôi lên đến 48h, xịt khử mùi sẽ giữ cho vùng da dưới cánh tay được thông thoáng, cùng hương thơm thiên nhiên cỏ hoa cho bạn thoải mái, tự tin. Mùi hương vô cùng dễ chịu từ thiên nhiên, quyện với hương vanilla, xạ hương và gỗ tăng thêm vẻ nữ tính, trẻ trung, tinh khiết, hấp dẫn cho phái đẹp.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-dove-compressed-gofresh-150ml-hang-uk-gofresh-vang-150ml


3. Xịt khử mùi Nivea double effect 250ml – Violet

Nivea Double Effect White Senses Spray cung cấp sự bảo vệ hiệu quả 48 giờ chống mồ hôi. Chiết xuất từ bơ thiên nhiên cung cấp vitamin giúp vùng da nách mềm mại hơn.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-nach-nivea-double-effect-250ml-hang-uk-violet

4. Lăn khử mùi Bulldog Original Deodorant da thường 

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm với các công dụng chính như: ngăn tiết mồ hôi loại bỏ tình trạng ẩm ướt, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi cơ thể. Lăn khử mùi Bulldog còn có mùi hương vô cùng nam tính và dễ chịu

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/lan-khu-mui-bulldog-original-deodorant-da-thuong

5. Xịt khử mùi Nivea Man Cool Kick:

Dòng sản phẩm Cool Kick mang lại hiệu quả mát lạnh tức thì và duy trì cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Công thức làm mát với chiết xuất bạc hà và năng lượng Iso-Magnesium được thiết kế chuyên biệt dành cho phái mạnh năng động. Với hương thơm mát lạnh kích thích mọi giác quan, sản phẩm mang lại sự sảng khoái dài lâu và bảo vệ da hiệu quả.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-nivea-nivea-men-cool-kick


- Ngoài vùng gây ra mùi cơ thể như vùng dưới cánh tay thì những vùng khác chị em cũng cần chú ý, đặc biệt là “cô bé”. Việc sử dụng những loại dầu thơm hay xịt thơm rất ít tác dụng để khắc phục mùi cho “cô bé”. Ngược lại, việc làm này có khi lại gây hại, đặc biệt là nếu dùng những loại xịt không rõ nguồn gốc. Vì vậy, , khi quyết định sử dụng xịt khử mùi vệ sinh “cô bé”, các bạn cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ rằng, mang lại cảm giác thoáng mát sạch sẽ mà không làm mất đi độ pH tự nhiên của “cô bé”. 


- Dưới đây là bộ sản phẩm mà A Little London giới thiệu cho bạn:



1. Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh – cam

Sản phẩm này được chế tạo đặc biệt để tạo sự tươi mát lâu dài trong khu vực kín đáo của bạn. Hương thơm tinh tế kết hợp với hỗn hợp Multi-Actif của hoa hồng giúp bạn cảm thấy tươi mới và tự tin. Chiết xuất lụa dưỡng ẩm cung cấp một lớp bảo vệ để đảm bảo sự thoải mái tối đa. Sản phẩm đã được thử nghiệm về da liễu và phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Công thức giảm thiểu dị ứng nên bạn có thể phun quanh khu vực kín đáo hoặc trực tiếp lên đồ lót. Chỉ nên xịt bên ngoài, không dùng để rửa vùng kín.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-ve-sinh-phu-nu-femfresh-cam


2. Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh – xanh

Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh ( xanh) giàu chiết xuất từ lô hội, có mùi hương cực kỳ dịu nhẹ dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ ngay tức thì, làm biến mất mùi khó chịu, ngứa ngáy do đèn đỏ hoặc huyết trắng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, trả lại cho “em bé” mùi hương tự nhiên sạch sẽ và cảm giác thoải mái

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-ve-sinh-phu-nu-femfresh-xanh-bien


-Với lịch sử hơn 4000 năm, nước hoa đã chứng tỏ mình là một mặt hàng thiết yếu trong cả thời cổ đại và hiện đại. Nước hoa đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ lại hương thơm trên cơ thể. Khi các phân tử mùi hương bay ra, mũi chúng ta sẽ ngửi được và cuối cùng chạm vào mô khứu giác. Hiện nay, có rất nhiều loại nước hoa để cho bạn chọn lựa trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên có một điều nên làm rõ là, nước hoa không phải dùng để khử mùi cơ thể mà là để đảm bảo cho cơ thể bạn luôn có một hương thơm dịu dàng dù bạn đang làm gì ở bất kỳ nơi đâu. Mỗi loại nước hoa đem lại sự thu hút khác nhau.

- Sau đây là những sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn:


1. Nước hoa My Burberry Limited Edition 50ml

My Burberry lưu giữ trọn vẹn hương thơm của một khu vườn Luân Đôn sau cơn mưa. Tầng hương đầu là hoa đậu ngọt và cam belgamot hòa quyện với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua chín mọng ánh vàng kim và hoa diên vỹ fressia ngào ngạt, trên nền hương cuối của đất, gỗ ẩm ướt sau cơn mưa từ lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-my-burberry-limited-edition-50ml



2. Nước hoa Valentino Eau de Parfum 30ml

Valentino quyến rũ từ sự tương phản giữa thanh lịch và gợi cảm, nổi loạn và tươi vui, tinh tế và mạnh mẽ tạo nên phong cách quyến rũ, lãng mạn và tinh tế. Với hương đầu: Cam bergamot Hương giữa: hoa nhài, hoa huệ, hoa cam, dâu tây Hương cuối: tuyết tùng, hổ phách, vani

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-valentino-eau-de-parfum-30ml-bill-anh


3. Nước hoa Ralph Lauren Polo Red Intense Eau De Parfum Spray

Polo RED được công bố như một loại nước hoa dữ dội nhất cho mùa hè. Với màu đỏ rực cuốn hút, mạnh mẽ, nam tính đã tăng thêm sinh lực cho nam giới. Mùi hương tươi mát từ Chanh, Bưởi pha thêm sự ấm áp, thoải mái từ hương Cà phê và sức nóng của Hổ Phách như “ đánh thức mọi giác quan”.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-ralph-lauren-polo-red-intense-eau-de-parfum-spray

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k