TOPIC 45: TẠI SAO PHẢI DÙNG KEM DƯỠNG ĐÊM – NGÀY RIÊNG?

Mùa hè nắng gắt, các tia UVA, UVB luôn “rình rập” chỉ để chờ cơ hội “tấn công” da, phá hủy đến từng tế bào gây tổn thương bằng nhiều biểu hiện như nám, sạm, đen hoặc thậm chí là ung thư da. Do đó, chống nắng là bước cuối cùng trong quy trình skincare và cần được thực hiện mỗi ngày. Và để đảm bảo da không bị khô khi dùng kem chống nắng, thì da cần dưỡng ẩm trước đó ( Tuy nhiên đây chỉ là 1 trong số ít những công dụng của kem dưỡng da thôi, tớ sẽ nói chi tiết hơn ở bên dưới hihi). Bởi vậy dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là điều thiết yếu!

Chẳng tự nhiên mà người ta chia ra kem dưỡng ngàykem dưỡng đêm. Nhiều người thường sử dụng 1 loại kem dưỡng cho cả ngày và đêm để tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng liệu đó có là giải pháp an toàn cho làn da của bạn?

Không, các chị em không nên dùng một loại kem dưỡng da cho cả ngày và đêm vì nhiệm vụ, công dụng, thành phần của chúng hoàn toàn khác nhau:

=> Kem dưỡng ngày thiên về kiềm dầu, giữ ẩm cho da, làm trắng, bảo vệ da khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Ban ngày da cũng sẽ hấp thụ khác hơn so với ban đêm.

=> Kem dưỡng đêm thiên về chống lão hóa, tái tạo da. Điều đó có nghĩa, nếu bạn sử dụng kem ban đêm trong điều kiện ban ngày, những tế bào tái tạo sẽ càng dễ bị cháy nắng gây tổn thương cho khuôn mặt.

Đừng vội lướt qua bài viết, còn rất nhiều thông tin bổ ích ở bên dưới. Các bạn hãy cùng A Little London tìm hiểu nhé!

Bạn đừng vội vàng chọn những loại kem dưỡng được hướng dẫn “phù hợp cho tất cả” nhé, bởi mỗi loại da rõ ràng đều có một nhu cầu riêng biệt. Không phải chỉ là về da khô, da thường, hoặc da nhờn mà còn phụ thuộc các cấp độ da nhạy cảm, tần suất mọc mụn, và lão hóa da.



****Để các bạn có thể nắm rõ bản chất của vấn đề, đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem làn da có nhu cầu chăm sóc như thế nào vào hai thời điểm khác biệt ngày – đêm:


Vào ban ngày: Da của chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời... Bởi vậy, thời điểm này làn da phải “căng mình” ra để tránh khỏi những tổn thương gây ra do các nhân tố trên. 

Vào ban đêm: 
+ Da của chúng ta sẽ bắt đầu bước vào quá trình hồi phục một cách mạnh mẽ. 
+ Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tái tạo tế bào da gần như tăng gấp đôi về đêm. Việc sản xuất collagen được đẩy mạnh, các gốc tự do có hại bị tiêu diệt và phần tế bào bị tổn thương được phục hồi nhanh chóng.
+ Ban đêm làn da dễ dàng hấp thụ lượng dưỡng chất cao hơn, tốt hơn so với ban ngày. Mặt khác, nó cũng không phải khởi động cơ chế bảo vệ khi không phải chống chọi với tia UV hay các tác nhân khác. 
+ Tuy nhiên có một điều đặc biệt là ban đêm thì biểu bì da lại bị mất nước nhiều hơn. Vậy nên nhu cầu dưỡng ẩm của da vào thời điểm này là rất cao.

*** Chức năng và thành phần cấu tạo:

Để tăng cường khả năng bảo vệ, tăng sức đề kháng cho làn da thì các loại kem dưỡng da ban ngày thường chứa hoạt chất dưỡng ẩm, peptit tái tạo da, chất làm sáng - chống ô xy hóa như vitamin C, arbutin, không thể thiếu là hoạt chất chống nắng (SPF thấp). 

Trong ngày, da thường bị tác động bởi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia cực tím, khói bụi, và thậm trí từ các lớp trang điểm cá nhân. Do vậy kem ngày thường được chế tạo từ công thức “nongreasy” – giúp da hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất cần thiết, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Các thành phần trên sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, kiềm dầu, chống nắng nhẹ cũng như bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên cạnh các hiệu quả chăm dưỡng khác.

Một yếu tố quan trọng của kem dưỡng ngày đó là phải có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt, không chứa quá nhiều dưỡng chất. Điều này sẽ tránh làm cho da bị bức bí, giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng. Kem ngày còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của các lớp trang điểm, tránh bị kích ứng mỹ phẩm.

Trong khi đó kem dưỡng đêm lại chứa rất nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, chống lão hóa, mờ nếp nhăn như: Retinol, Axit Glycolic, Axit Salicyclic, Retinyl Acetate.… Vậy nên kem dưỡng đêm sẽ có kết cấu “nặng hơn”, thời gian thẩm thấu lâu hơn.

CÓ NÊN DÙNG KEM DƯỠNG ĐÊM CHO NGÀY VÀ NGƯỢC LẠI?

=> Câu trả lời là không nên. Vì như đã đề cập ở trên, rằng có 1 sự phân biệt rất lớn về kem ngày và đêm, cả về mục đích và kết cấu.

Mỗi một loại kem dưỡng có một công dụng khác nhau, cho nên các chị em đừng dùng sai chức năng nhé. Vì nếu dùng sai, không những không phát huy hiệu quả mà còn làm cho da bạn trở nên xấu hơn.

Thực tế bạn có thể sử dụng chung một sản phẩm cho cả ngày và đêm. Nhưng hiệu quả nuôi dưỡng, làm đẹp da sẽ không cao, không đúng như mong muốn. 

Ví dụ như kem dưỡng đêm có tác dụng kích thích tế bào phát triển mạnh hơn khi bạn ngủ, nếu sử dụng cho ban ngày thì da bạn rất dễ bị bắt nắng, khiến da nhanh đen sạm hơn. Đồng thời làn da sẽ cảm thấy rất nặng nề, dễ bị bức bí, độ bảo vệ kém. 

Nếu bạn dùng kem ban ngày vào buổi đêm thì làn da sẽ không nhận được đầy đủ các thành phần dưỡng chất giúp hồi phục tổn thương, làm ẩm sâu cho da. Chính vì thế, để có một làn da khỏe đẹp thì chị em phụ nữ nên tùy thuộc vào loại da và nhu cầu bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời hoặc nuôi dưỡng, tái tạo da để lựa chọn loại kem dưỡng da ban ngày hay ban đêm phù hợp.

Vậy nên để đạt được hiệu quả chăm sóc tốt nhất. Bạn nên sử dụng một sản phẩm cụ thể cho ngày và đêm nha.

**** Cách lựa chọn kem dưỡng da ban ngày phù hợp:

- Lựa chọn theo sở thích và mức độ tương thích, phù hợp với da bạn. Với những ai không thích kem có mùi hương, hãy chọn những sản phẩm có gốc derma.

- Chọn kem dưỡng có chứa chỉ số chống nắng SPF ( Lưu ý là ngay cả khi trời lạnh và âm u, những tia UV vẫn có thể đốt cháy các sợi collagen và elastine. Kem dưỡng ẩm ban ngày có thành phần chống nắng không bao giờ là thừa trong những trường hợp này).
Dưới đây là một số sản phẩm kem dưỡng ngày mà A Little London gợi ý cho bạn:



1. Kem dưỡng chống nắng Simple Kind To Skin+ Protecting Moisture Cream SPF 30

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kem dưỡng chống nắng Simple Kind To Skin+ Protecting Moisture Cream SPF 30 là sự pha trộn hoàn hảo của nhiều loại vitamin và thành phần có lợi tránh cho da bị mất nước hay xỉn màu bởi các tác nhân có hại từ môi trường. Sản phẩm có chứa Glycerin và Allantoin các chất làm đẹp này giúp tăng cường dưỡng chất chăm sóc da mặt tối ưu, khiến da luôn khỏe mạnh, tươi tắn.

Kem dưỡng chứa chỉ số SPF 30. 

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-chong-nang-simple-kind-to-skin-protecting-moisture-cream-spf-30-50ml-bill-anh

2. Kem dưỡng trắng da Olay Regenerist Luminous SPF 20 

Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và một số hoạt chất dưỡng trắng, Olay Regenerist Luminous SPF 20 là một trong những sản phẩm hoàn toàn lành tính mà vẫn có khả năng dưỡng da lấy lại độ sáng tươi trẻ trung, khỏe khoắn, đồng thời làm mờ các đốm đen do sẹo, vết thâm hay mụn gây ra, làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn rất nhiều, làn da bật tone rõ ràng và rất tự nhiên, trắng sáng rạng ngời. Đặc biệt kem dưỡng Olay Luminous này được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ chống nắng, ngăn ngừa thâm nám từ sâu bên trong dù chỉ với Broad Spectrum SPF 20. Bạn vẫn nên sử dụng cùng kem chống nắng có SPF>30 nha. 

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-olay-regenerist-luminous-spf-20-50ml

3. Kem dưỡng ngày Olay Regenerist 3 Point Super Age-Defying Moisturiser

Kem dưỡng ngày Olay Regenerist 3 Point Super Age-Defying Moisturiser với công thức đặc trị chống nhăn cực mạnh, chống lão hóa, tái tạo tính đàn hồi của da, giúp nâng cơ mặt, làm trắng và đều màu da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn hay vết chân chim trên da. Kem dưỡng ngày Olay Regenerist 3 Point Super Age-Defying Moisturiser với công thức chứa các amino-peptide phức hợp giúp bề mặt da mềm mượt và tái tạo lại làn da của bạn bằng cách đổi mới các lớp biểu bì da bên ngoài để cung cấp cho bạn làn da tươi trẻ và mượt mà hơn. Kết quả là tái sinh làn da đẹp trên từng tế bào da. Thành phần có chứa thêm Vitamin B3, B5 và E làm da săn, chống lão hóa, xe khít lỗ chân lông mang lại cho bạ làn da sáng khỏe mịn màng tự nhiên.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-ngay-olay-regenerist-advanced-anti-ageing-3-point-firming-serum-50ml


*** Cách lựa chọn kem dưỡng da ban đêm:

- Khi đang ở độ tuổi 20, các loại kem nên xuất phát từ những thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong và các loại dầu thiết yếu khác.

– Đối với độ tuổi 30, các loại kem có chứa hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol và chất chống oxy hóa, là lựa chọn phù hợp.

– Những người ở độ tuổi 40 thì nên sử dụng các loại kem chứa peptides, chiết xuất đậu nành và vitamin. Những loại kem dưỡng ban đêm này có cả tác dụng làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và sắc tố tối màu.

– Khi bước vào giai đoạn 50-60 tuổi, làn da đã trưởng thành và bắt đầu già yếu, bạn cần chú ý chọn loại kem dưỡng da ban đêm có độ ẩm cao.

Nếu vào ban ngày, da cần “tấm chăn” lọc tia mặt trời, các loại vitamin chống các tác nhân gây lão hoá, các lớp che chắn chống ô nhiễm, thì ban đêm da chẳng cần những thứ đó. Hơn nữa, rất khó tập trung tối đa các hoạt chất trong cùng một loại kem chăm sóc, càng khó hơn khi có một số hoạt chất không tương hợp với nhau. Vì vậy KHÔNG NÊN dùng 1 loại kem dưỡng cho cả ngày và đêm.

Có một điều các bạn có thể đã biết hoặc không, rằng việc dưỡng da trước 10h tối có thể làm tăng khả năng thâm thấu, phát huy hiệu quả của kem dưỡng da ban đêm. Điều này có thể được xem là bí quyết xuất sắc giúp da nghỉ ngơi hoàn toàn và thực hiện công đoạn tái tạo toàn diện đó.

Mỗi cá nhân với làn da nhạy cảm sẽ có những phản ứng mạnh đối với thành phần hương không chiết xuất từ tự nhiên. Trước khi mua, hãy xem kĩ các thành phần trên bao bì có chữ “ parfume” hoặc “fragrance” để tránh trường hợp da bị mẩn đỏ hoặc ngứa khi sử dụng. Thông thường, những thành phần đó sẽ được liệt kê phía cuối danh sách.
Một số loại kem dưỡng đêm A Little London gợi ý cho bạn:



1. Kem dưỡng đêm 7 tác dụng Olay Total Effects 7 in 1 Night Firming Moisturiser 

Kem dưỡng đêm Olay Total Effects 7 in 1 Anti-Aging Moisturizer tăng cường dưỡng chất và phức hợp Vitaniacin Complex II với tác động 7 in 1 giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, cải thiện tông da, dưỡng trắng, cải thiện làn da xỉn màu, sạm đen. Đồng thời tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, giảm chảy xệ, nếp nhăn hiệu quả, làm mờ vết thâm nám, đồi mồi do lão hóa, cho làn da trắng mịn đều. Khác với kem dưỡng ngày không có mùi thơm, kem dưỡng đêm có mùi thơm nhẹ cực thoải mái ạ.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-dem-7-tac-dung-olay-total-effects-7-in-1-night-firming-moisturiser

2. Kem dưỡng đêm The Body Shop Tea Tree Night Lotion 

The Body Shop Tea Tree Night Lotion là dòng kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da làn da nhiều mụn. Đặc biệt, với sữa dưỡng ẩm ban đêm The Body Shop Tea Tree Night Lotion, làn da không chỉ được bổ sung độ ẩm mà còn giúp kiểm soát và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa dịu nhẹ có khả năng cân bằng da, dưỡng da mềm mịn và kháng khuẩn bảo vệ làn da khi bạn đang ngủ.

Thành phần sữa dưỡng ẩm được trang bị chiết xuất Tinh dầu tràm trà, được biết đến với khả năng kháng khuẩn, làm sạch da, kiểm soát tuyến nhờn và có tác dụng giảm mụn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tinh dầu mù u mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da. Công thức chứa hàm lượng vitamin E giúp cải thiện làn da căng mịn, trắng sáng rạng rỡ.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-dem-the-body-shop-tea-tree-night-lotion-bill-anh-1

3. Kem dưỡng đêm The Body Shop Vitamin E Nourishing Night Cream 

Kem dưỡng với công thức chứa vitamin E, axit hyaluronic và dầu lúa mì giúp da bạn ngăn ngừa mất độ ẩm qua đêm, tăng cường dưỡng ẩm, cho bạn cảm giác mềm mại và mịn màng hơn. Công thức với vitamin E, axit hyaluronic và dầu lúa mì. Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối.

Link sản phẩm: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-dem-the-body-shop-vitamin-e-nourishing-night-cream-50ml-bill-anh-1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k