TOPIC 30 : HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC “ CÔ BÉ “ ĐÚNG CHUẨN

Đối với phụ nữ, “ cô bé” luôn là bộ phận quan trọng cần phải đặc biệt quan tâm. Giữ cho vùng kín sạch sẽ, khỏe mạnh không chỉ đơn thuần là bảo vệ sức khỏe mà còn đi liền với nhiều lợi ích tuyệt vời khác như thiên chức làm mẹ hoặc đời sống chăn gối vợ chồng được mặn nồng.

Thế nhưng việc chăm sóc vùng kín sao cho đúng cách vẫn là điều khiến nhiều bạn bối rối. Điều này dẫn tới hệ lụy là số lượng phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa tăng lên nhanh trong thời gian gần đây.

Chính vì những lẽ đó, hôm nay A Little London sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về việc chăm sóc vùng kín. Đồng thời hướng dẫn quy trình chăm sóc cô bé đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo siêu đơn giản cho bạn thực hiện. Chúng mình cùng bắt đầu thôi nha !

Từ trước đến giờ không ít chị em vẫn còn khá mơ hồ về vấn đề vệ sinh vùng kín. Nhiều người chỉ hiểu đơn giản đó là rửa “cô bé” với nước. Có người còn dùng cả sữa tắm, dầu gội để rửa vùng kín mà không hề biết rằng nếu sử dụng sai có thể làm thay đổi độ cân bằng pH ở môi trường âm đạo. Nó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của những vi khuẩn gây hại. 

Vậy chúng ta cần chăm sóc “ nàng” thế nào cho chuẩn? 

=>Để duy trì vệ sinh đúng cách, chị em cần nắm được các nguyên tắc giữ vệ sinh như sau: 

( 1) Vệ sinh “ cô bé” tối thiểu 2 lần 1 ngày: sau khi đi vệ sinh và sau khi làm “ chuyện ấy”

Vùng kín phụ nữ hay còn gọi là “cô bé” là bộ phận nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm nếu không được chăm sóc tốt. Viêm nhiễm vùng kín hay còn gọi là bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng đến việc mang thai và sinh con. 

Nếu “lười” làm vệ sinh vùng kín, bạn khó có thể “đuổi” sạch những vi khuẩn gây hại và những chất bài tiết, mồ hôi tồn đọng trong khu vực này. Vệ sinh ít hơn 1 lần/ ngày sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm nấm và vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy đừng lười biếng, đặc biệt là với những cô nàng có “ cô em” kém thơm tho. Thay vì chỉ làm vệ sinh cá nhân 1 lần, bạn nên học thói quen vệ sinh vùng kín 2 lần hoặc hơn mỗi ngày. 

Các nàng không nên tự ý thụt rửa âm đạo nếu không được sự chỉ đạo hoặc giúp sức từ các bác sỹ chuyên khoa. Bởi tự ý thụt rửa có thể làm âm đạo tổn thương, dẫn đến viêm nhiễm, nấm ngứa á. 

Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, niêm mạc thành âm đạo và vùng tiền đình âm hộ, lỗ niệu đạo ngoài bị va đập, khiến vi khuẩn có cơ hội di chuyển từ ngoài vào sâu trong âm đạo và cổ tử cung, làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Do đó, cần vệ sinh vùng kín của cả nam và nữ giới trước và sau khi quan hệ. Ngoài ra, chị em nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ để đẩy bớt vi khuẩn có hại ra ngoài, tránh viêm nhiễm nhé.

( 2) “ Tỉa tót”, tẩy lông cho “ cô bé”

Nhiều phụ nữ cứ để nguyên “cánh đồng" vùng kín làm cho nó quá rậm rạp, tạo điều kiện cho vi khuẩn, ký sinh trùng,... cư ngụ gây mùi hôi và viêm nhiễm da, nang lông rất khó chịu. 

Lông ở vùng kín có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến “cô bé” bốc mùi. Vì thế, hãy tắm rửa sạch sẽ, và sử dụng kem tẩy lông để loại bỏ lông ở vùng này mà không gây đau đớn hay kích thích làn da của bạn. Và hãy làm việc này thật nhẹ nhàng và cẩn thận vì chỉ với 1 vết xước nhỏ cũng có thể làm “vùng kín” của bạn nhiễm trùng và kéo theo rất nhiều hệ lụy khác đó.

Nếu bạn e ngại việc wax hay dùng kem tẩy lông, hoặc giả bạn không phải là tín đồ của thời trang với bikini hay những bộ quần chíp gợi cảm, thì theo tớ bạn chỉ cần dùng kéo cắt ngắn, “ tỉa tót” đám lông vùng kín để da không bị tổn thương thôi. Gọn gàng sạch sẽ là được nè 

( 3) Vệ sinh cẩn thận trong ngày “ đèn đỏ”

Vào những ngày “ đèn đỏ’, “ cô bé” của các bạn cũng trở nên nhạy cảm, “ sướt mướt” hơn. Chính vì vậy mà em nó cần được chăm sóc đặc biệt.

Có thể bạn đã biết, tỉ lệ viêm nhiễm trong ngày đèn đỏ tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Bởi vậy, chị em cần lưu ý chỉ sử dụng băng vệ sinh mềm, sạch, trong thời gian từ 4 – 6 tiếng, không để lâu hơn vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh. Cần tắm rửa và vệ sinh vùng kín thường xuyên mỗi khi thay băng.

Ngoài ra trong kì kinh, cổ tử cung hé mở nên dễ dàng có sự xâm nhập của vi khuẩn khi giao hợp. Do đó, nên tránh làm “ chuyện ấy” trong những ngày hành kinh nha ( Vấn đề này tuy tế nhị, nhưng mà tớ vẫn muốn nhắc đến á. Vì nhiều nàng vẫn chưa biết đâu, việc bất chấp “ yêu” trong những ngày “ đèn đỏ” có thể làm “ cô bé” của bạn tổn thương, gây ra những hệ lụy rất khó lường )

( 4) Không sử dụng các sản phẩm có độ pH không phù hợp với vùng kín và lựa chọn sản phẩm phù hợp

Để vệ sinh vùng kín đúng cách, các nàng không thể sử dụng sữa tắm hay các loại xà phòng thông thường đâu. Tin tớ đi, độ pH chuẩn của “cô bé” chỉ trong khoảng 3.5 – 4.5 thôi, trong khi các sản phẩm thông thường có độ pH từ 7 – 8. Vì vậy, nếu sử dụng các sản phẩm tẩy rửa này, các bạn đã vô tình làm mất sự cân bằng độ pH, từ đó có thể gây kích ứng và viêm nhiễm âm đạo đó.

Ngoài ra, liên tục sử dụng các sản phẩm có độ pH cao để vệ sinh vùng kín có thể gây khô âm đạo, tạo cơ hội cho các loại vi khuẩn tấn công, gây các bệnh viêm nhiễm, phụ khoa nữa á.

Khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh vùng kín hàng ngày, chị em cần đọc kỹ thành phần hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ. Sản phẩm phù hợp, an toàn phải đáp ứng các tiêu chí: không gây kích ứng da, làm sạch nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng pH của âm đạo, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa. Tốt nhất, nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có thành phần gần gũi với tự nhiên, được các bệnh viện lớn nghiên cứu và khuyến cáo sử dụng.

(5) Chọn quần chíp có chất liệu phù hợp với làn da của bạn

Bạn không nên chạy theo các xu hướng thời trang nội y vì chất liệu tốt nhất giúp bảo vệ “vùng kín” của chúng ta chỉ có thể là cotton có khả năng thấm hút mồ hôi. Nếu bạn dùng quần chíp các chất liệu khác sẽ khiến “cô bé” bị bí hơi, ẩm ướt gây mùi khó chịu và tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, 1 bí quyết nữa để bảo vệ “vùng kín” tốt nhất mà có thể bạn chưa biết là không nên mặc quần chip cả ngày lẫn đêm. Bạn hoàn toàn có thể để “cô bé” tự do trong lúc ngủ nè

Bạn có biết rằng, vùng âm đạo của phụ nữ thường xuyên chứa nhiều vi khuẩn có ích? Thông thường các vi sinh vật này có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các mầm bệnh, nấm và bệnh phụ khoa, khiến cho khu vực này tự làm sạch một cách tự nhiên. Bởi vậy, việc vệ sinh vùng kín quan trọng nhất là biết cách giữ và cân bằng các vi sinh vật có ích này. Môi trường sống lý tưởng của các vi sinh vật có ích vùng nhạy cảm là pH cân bằng. Chính vì vậy mà dung dịch vệ sinh phụ nữ là một trong những sản phẩm cần thiết cho sức khỏe của chị em, vì nó tiếp xúc trực tiếp với vùng da cực kỳ nhạy cảm nên chúng ta cần biết cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn nhất cho mình nhằm tránh những kích ứng và tổn thương ngoài mong muốn.

***Những tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ:

Tiêu chí 1: Lựa chọn sản phẩm có độ Ph phù hợp với sinh lý vùng kín

Độ pH tự nhiên của vùng kín là từ 3.8 – 4.5 và với nồng độ pH này sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh có lợi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát triển để bảo vệ sức khỏe vùng kín cho phái nữ. Vậy chị em nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào? 

=> Đó là lựa chọn dung dịch có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của vùng kín, cân bằng độ pH vùng kín để vệ sinh hàng ngày, bảo vệ chị em khỏi các bệnh phụ khoa và mùi hôi khó chịu.

Tiêu chí 2: Làm sạch, không gây khô rát

Tiêu chí tiếp theo để chị em lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ đó là chọn sản phẩm giúp làm sạch nhưng không gây khô rát, khó chịu. Dung dịch vệ sinh chứa nhiều thành phần thảo dược sẽ đáp ứng tốt tiêu chí này. Chiết xuất từ cúc la mã, lô hội… kết hợp cùng các thành phần đặc biệt như Collagen, Vitamin E sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi cho vùng kín, đem lại cảm giác khô thoáng, dịu nhẹ mà không hề có cảm giác khô rít, khó chịu.

Tiêu chí 3: Dưỡng da vùng kín

Không chỉ da mặt mà ngay cả da vùng kín cũng cần được chăm sóc. Do tuổi tác và quá trình trưởng thành/ sinh nở nên vùng kín của phái nữ dễ bị lão hóa, thâm xỉn, nhăn, khô ráp, mất thẩm mỹ. Lúc này, chị em có thể bổ sung lựa chọn các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp dưỡng ẩm, giảm lão hóa và nuôi dưỡng da mềm mại, cải thiện thẩm mỹ cho vùng kín.

Tiêu chí 4: Không chứa chất tạo bọt, Paraben

Khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữa, chúng ta nên chọn các sản phẩm không chứa chất bảo bảo quản Paraben cũng như không sử dụng chất tạo bọt Sodium Lauryl Sulphate (SLS) – hợp chất tạo bọt được khuyến cáo không sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Những chất này có thể gây bào mòn da, gây khô, ngứa kích ứng, làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín của chị em. Vì thế, khi chọn dung dịch vệ sinh, bạn cần xem kỹ thành phần và loại ngay sản phẩm nếu có những chất này.

Dưới đây là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mà A Little London muốn giới thiệu cho bạn:



 Là một trong những dung dịch vệ sinh bán chạy nhất ở Úc, Femfresh Daily Intimate Wash giúp chăm sóc nhẹ nhàng vùng tam giác phụ nữ bằng chiết xuất hoa cúc La Mã & Lô Hội, có mùi hương cực kỳ dịu nhẹ dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ ngay tức thì. Đặc biệt, Femfresh làm biến mất mùi khó chịu & ngứa ngáy do đèn đỏ hoặc huyết trắng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, trả lại cho "cô bé" mùi hương tự nhiên sạch sẽ và cảm giác thoải mái cả ngày.

 Dung dịch vệ sinh Femfresh với công thức dịu nhẹ, làm sạch nhẹ nhàng, duy trì môi trường lí tưởng cho "vùng nhạy cảm", giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, để chị em phụ nữ luôn khoẻ mạnh, tự tin.

Hiện shop có 4 màu:

1. Màu cam thuộc dòng "Intimate" - chiết xuất Lô hội – phù hợp vs nhu cầu làm sạch và nhẹ dịu hàng ngày

https://littlelondon.vn/products/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-femfresh-daily-intimate-wash-bill-anh-150ml-cam 
2. Màu xanh lá thuộc dòng "Pure Wash - Ultimate" - Thành phần có chứa Lactic Acid và dưỡng chất lô hội phù hợp với những làn da nhạy cảm

https://littlelondon.vn/products/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-femfresh-untimate-care-pure-wash-xanh-la

3. Màu hồng thuộc dòng "Smoothing Wash - Ultimate" - Thành phần tăng cường cấp ẩm, chiết xuất cây lô hội và việt quất phù hợp với những làn da bị tổn thương và đang phục hồi

https://littlelondon.vn/products/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-femfresh-untimate-care-soothing-wash-hong

4. Màu xanh biển thuộc dòng "Active Wash - Ultimate" - Thành phần tăng cường khả năng làm sạch sâu và thư giãn.

https://littlelondon.vn/products/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-femfresh-untimate-care-active-fresh-wash-xanh

Do cấu tạo sinh học phức tạp với nhiều nếp gấp bên trong cơ quan sinh sản của phái nữ, cộng thêm “chu kỳ” hàng tháng, bởi thế việc chăm sóc, giữ gìn vệ sinh cũng tương đối khó khăn và gây không ít phiền hà. Ngày nay, bên cạnh việc vệ sinh, rửa vùng kín bằng nước sạch thì phụ nữ còn quan tâm tới vấn đề giữ gìn sự khô thoáng, tạo mùi thơm cho “cô bé”. Chính từ lí do này, các loại nước xịt vùng kín cũng được nhiều chị em lựa chọn. 

Việc dùng các loại dầu thơm hay xịt thơm rất ít tác dụng để khắc phục mùi cho “cô bé”. Ngược lại, việc làm này có khi lại gây hại, đặc biệt là nếu sử dụng phải những loại xịt không rõ nguồn gốc. 

Thông thường những sản phẩm tạo hương thơm sẽ chứa các hóa chất như benzen, este... Khi chúng ta xịt vào “vùng kín” sẽ làm thay đổi môi trường pH vốn dĩ tự cân bằng bên trong âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Thậm chí, có những trường hợp có thể bị kích ứng da, mẩn ngứa, hăm da… nhất là với những người có cơ địa dị ứng.

Vì vậy, khi quyết định sử dụng xịt khử mùi vệ sinh “ cô bé”, các bạn cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, mang lại cảm giác thoáng mát sạch sẽ mà không làm mất đi độ PH tự nhiên của “ nàng”. Dưới đây là sản phẩm mà A Little London giới thiệu cho bạn:

Femfresh là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Úc và Anh, khác biệt hoàn toàn so với các loại thông thường trên thị trường Việt Nam. Vừa giúp khử mùi hôi âm đạo, làm sạch và duy trì môi trường lý tưởng vùng kín, vừa ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, cân bằng độ PH và rất an toàn cho phụ nữ khi dùng mỗi ngày.

1. Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh – cam

Sản phẩm này được chế tạo đặc biệt để tạo sự tươi mát lâu dài trong khu vực kín đáo của bạn. Hương thơm tinh tế kết hợp với hỗn hợp Multi-Actif của hoa hồng giúp bạn cảm thấy tươi mới và tự tin. Chiết xuất lụa dưỡng ẩm cung cấp một lớp bảo vệ để đảm bảo sự thoải mái tối đa. Sản phẩm đã được thử nghiệm về da liễu và phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Công thức giảm thiểu dị ứng nên bạn có thể phun quanh khu vực kín đáo hoặc trực tiếp lên đồ lót. Chỉ nên xịt bên ngoài, không dùng để rửa vùng kín.

https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-ve-sinh-phu-nu-femfresh-cam


2. Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh – xanh

Xịt khử mùi vệ sinh phụ nữ Femfresh ( xanh) giàu chiết xuất từ lô hội, có mùi hương cực kỳ dịu nhẹ dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ ngay tức thì, làm biến mất mùi khó chịu, ngứa ngáy do đèn đỏ hoặc huyết trắng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, trả lại cho “em bé” mùi hương tự nhiên sạch sẽ và cảm giác thoải mái

https://littlelondon.vn/products/xit-khu-mui-ve-sinh-phu-nu-femfresh-xanh-bien 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k