TOPIC 37 : CHĂM SÓC DA TRƯỚC NGÀY CƯỚI - BÍ QUYẾT TỎA SÁNG CHO CÔ DÂU

Với mọi cô gái, ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình đó chính là ngày cưới. Tại lễ đường tràn ngập hoa, những ngọn nến lấp lánh, trong sự chúc tụng của các khách mời, chú rể nhìn ra cánh cửa lễ đường để chờ đón sự xuất hiện của cô dâu – đây chính là khoảnh khắc mọi cô dâu tỏa sáng.

Chắc chắn, mọi cô dâu đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại này. Bên cạnh lựa chọn bộ váy cưới lộng lẫy, những trang sức thu hút ánh nhìn, nhưng các nàng đừng bỏ qua làn da của mình nhé. Bởi vì làn da đẹp, trắng ngần là một vũ khí lợi hại giúp bạn tỏa sáng trong ngày đặc biệt nhất đó.

Cô dâu ai cũng trang điểm cho ngày cưới để mình được hoàn hảo nhất. Các makeup artists đã nói rằng:” chìa khóa để trang điểm cho cô dâu tuyệt đẹp là làn da sáng mịn, căng bóng không tì vết” . Vậy bạn sắp trở thành cô dâu mà còn lo ngại về làn da của mình, hãy cùng tham khảo bài viết này của Little London để có được một làn da hoàn hảo trước ngày cưới nhé!

Hồi hộp, lo lắng và stress là những cảm xúc thường thấy ở những cô nàng sắp trở thành “vợ người ta”. Vậy nên, làm đẹp cho cô dâu trước khi cưới cũng trở thành “gánh nặng” khi bạn không biết bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào. Ngoài việc chăm sóc làn da thật tốt, dưới đây là những điều mà cô dâu nên lưu ý để có vẻ ngoài rạng rỡ nhất ! 

1. Uống đủ nước, ngủ đủ giấc

Bổ sung đủ nước mỗi ngày (8 cốc/ngày) sẽ giúp làn da của bạn được cung cấp đủ độ ẩm, da đàn hồi tốt vì thế sẽ tránh được tình trạng nếp nhăn , ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm vào bũa ăn các loại thức ăn hay hoa quả có chứa chất chống oxy hóa, và nhớ rằng một rất ngủ đủ sẽ là rất cần thiết để ngăn ngừa các nếp nhăn xấu xí.

2. Giữ cơ thể ở tình trạng tốt nhất

Khi mặc váy cưới, các vùng ở cánh tay, cổ, ngực, lưng, nách và có thể là đùi, chân (nếu mặc váy ngắn) có thể lộ ra tùy theo kết cấu của từng kiểu váy. Vì thế đừng “bỏ quên” những vùng da này nhé.

3. Nuôi dưỡng tóc bóng mượt

Nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt khá đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với chăm sóc cơ thể hay mặt. Nàng tóc ngắn có thể đến các tiệm salon uy tín để nối tóc, còn nàng tóc dài, hư tổn có thể thực hiện các cách chăm sóc sau đây:

o Dùng dầu xả và dầu gội phù hợp với tóc: Hãy nhờ các chuyên gia chăm sóc tóc hay sự tư vấn từ các Beauty Bloger nổi tiếng để tìm cách phục hồi tốt.
o Đắp mặt nạ ủ tóc: Thường xuyên từ 1-2 lần/tuần bằng loại mặt nạ phù hợp. 
o Chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Nếu tóc thực sự quá khô và hư tổn mà không thể cải thiện tại nhà, hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia.
o Thời gian chăm sóc tóc và thực hiện uốn, nhuộm hay duỗi nên là 1-2 tháng trước khi cưới.

4. Tinh thần thoải mái, nàng dâu mới đẹp được

Để có một làn da đẹp và rạng rỡ nhất không chỉ cần chăm sóc bên ngoài mà còn phải khỏe từ bên trong. Bạn có thể tham gia một khóa yoga để có một tinh thần sảng khoái chuẩn bị cho ngày trọng đại. Yoga còn giúp bạn “hack” tuổi và dẻo dai như “cô dâu 18 tuổi” nữa. Đây cũng là bí kíp đẹp của rất nhiều nàng dâu phương Tây đấy.

Ai cũng vậy, chăm sóc da luôn cần sự tỉ mỉ và kiên trì để giải quyết hết được những vấn đề của da. Không phải ngày 1 ngày 2 mà da bạn có thể trở nên đẹp và láng mịn. Chăm sóc da trước ngày cưới cũng vậy, bạn cần lên kế hoạch từ sớm và tỉ mỉ để da luôn được hoàn hảo nhất. 

Cụ thể là hãy bắt đầu ngay từ 6 tháng trước ngày trọng đại.

1. Hãy chăm chỉ tẩy da chết bằng tẩy da chết 1-2 lần 1 tuần nhé!

Cách tốt nhất để đạt được làn da sáng đẹp trước ngày cưới là tẩy da chết. Đặc biệt là sử dụng tẩy da chết hóa học. Các hoạt chất đi sâu vào da giúp loại bỏ dễ dàng những tế bào cũ, xỉn màu trên da trả lại cho bạn làn da tươi mới, rạng rỡ hơn.

Một sản phẩm thần kì gợi ý cho các nàng về tẩy tế bào chết hóa học đó là: “The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml”


- Thành phần của Sản phẩm The Ordinary này gồm AHA ở nồng độ cao (tới 30%) và BHA ở nồng độ 2%. Ngoài ra còn có tinh chất Rasspery đỏ để giảm độ kích ứng, châm chích của 2 loại tẩy này, tinh chất cà rốt đỏ để chống lão hóa.

- Vit B5 để phục hồi da etc, đặc biệt không có chất làm đặc Carregenan gây mụn (hầu như các dòngkhác của Ordinary đều có).

Độ PH của lọ này là 3,6 thích hợp để cả hai chất tác dụng.

- Tuy nhiên đây là dòng tẩy da chết hoá học, hãng có ghi chú PROFESSIONAL USE ONLY, nên phù hợp cho các bạn nào có kiến thức và kinh nghiệm với BHA hay AHA.

- Ngoài ra hãng khuyên dùng tối đa 2 lần/1 tuần và không được lưu lại QUÁ 10 PHÚT vì sẽ gây bỏng da, đỏ mặt (nên không phù hợp cho da nhạy cảm)

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tay-da-chet-hoa-hoc-the-ordinary-aha-30-bha-2-peeling-solution-bill-anh

Còn nếu da bạn quá nhạy cảm, việc sử dụng AHA cũng là một lựa chọn không tồi :

2. Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid

Tinh chất tẩy da chết AHA BHA Alpha-H Liquid Gold With Glycolic Acid là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner. Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-alphah-liquid-gold-with-glycolic-acid-100nl
Ngoài việc tẩy tế bào chết hóa học chăm chỉ, các nàng cũng đừng quên thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da đều đặn để duy trì da luôn láng mịn nha.

Tiếp theo, là 3 tháng trước ngày cưới nhé!

Ở giai đoạn này, làn da của bạn đã trải qua một số chu kỳ biểu bì kể từ khi bạn bắt đầu chế độ dưỡng da của mình, và bạn hãy tiếp tục thực hiện để làn da có được trạng thái cân đối và tuyệt đẹp nha.

Một làn da đầy đặn, trẻ trung là một làn da mọng nước mịn màng. Để đảm bảo da được ngậm nước, chúng ta phải đảm bảo da luôn có lớp lá chắn hydrolipidic trên da (hàng rào bảo vệ da) còn nguyên vẹn – mỗi chúng ta đều có làn da khác nhau, nhưng hydrat thì là hoạt chất mà làn da nào cũng cần phải có. Vì vậy để đảm bảo việc này, hãy sử dụng những sản phẩm cấp nước cho da đều đặn nữa nha:



1. Tinh chất cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5™

Tương tự như B5 của Skinceuticals, Medik8 Hydr8 B5™ có bảng thành phần khá đẹp và bắt mắt với Aqua (Water), Panthenol, Sodium Hyaluronate, Calcium Pantothenate Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Citric Acid,.. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, xoa dịu làn da bị kích ứng, phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho tế bào. Thêm vào đó là khả năng ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân lông. Phù hợp cho da nhạy cảm, da cần liền thương, dưỡng ẩm sâu sau lăn kim/ laser.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-cap-am-phuc-hoi-da-medik8-hydr8-b5-30ml-bill-anh

2. Tinh chất dưỡng The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5 

Là sản phẩm “đình đám” nhất, nếu bạn để ý hãng update công thức tương đối thường xuyên, ban đầu chỉ chứa 2 loại, xong được nâng cấp lên 3 loại Hyaluroic Acid và giờ là sử dụng công thức 4D Hyaluronic Acid (Hymagic™-4D) tiên tiến với sự kết hợp của 4 loại Hyaluroic Acid tạo mạng lưới ba chiều tác động vào các lớp khác nhau của làn da, vừa cấp ẩm từ bên ngoài vừa giữ nước bên trong. Đây được coi là công thức “vượt trội” của Hyaluroic Acid hiện nay có chứa phân tử nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu, điều mà không phải sản phẩm nào chứa HA cũng có thể đạt được

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-hyaluronic-acid-2-b5-bill-anh

3. Kem dưỡng Kiehls Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Với khả năng cấp nước suốt 24 giờ, Kiehls Ultra Facial Oil-Free Gel Cream giúp cấp ẩm hiệu quả với khả năng làm mát tức thì. Sở hữu làn da ẩm mượt, không bóng nhờn hơn cùng gel dưỡng ẩm dịu nhẹ, không chứa chất gây bít tắc lỗ chân lông. Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream có hai thành phần chính khá tương tự như với Kiehl’s Ultra Facial Cream là Imperata Cylindrica và Antarcticine. Bên cạnh đó thì sản phẩm không chứa dầu mà thay vào đó là nước nên cũng cực kỳ thích hợp với da dầu. Sản phẩm cũng được chứng minh không gây dị ứng, kích ứng cho da nhạy cảm.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-kiehls-ultra-facial-oil-free-gel-cream-50ml

Làn da được quan tâm chăm sóc trong suốt 6 tháng chắc chắn sẽ có sự cải thiện so với thời gian trước đó. Vậy 1 tuần trước ngày cưới, chúng ta nên chăm sóc da như thế nào? 

Thời điểm này da của bạn đã ở trạng thái cân bằng và tỏa sáng nhất, tuần trước đám cưới là tất cả về việc duy trì làn da cô dâu rực rỡ và chống lại các dấu hiệu căng thẳng thường xuất hiện trên khuôn mặt của bạn.

Chuẩn bị cho đám cưới chắc hẳn không thể tránh khỏi sự căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt là thiếu ngủ. Việc này làm cho vùng mắt của chúng ta có dấu hiệu của những cuồng thâm xung quanh. Không có cô dâu nào lại muốn mình hóa “gấu trúc” trước ngày cưới đúng không nào. Đừng lo lắng nhé, hãy thử những sản phẩm chăm sóc mắt này: 



1. Tinh chất chống nhăn mắt Medik8 Eyelift Age Defing Firming Gel

Gel Dưỡng Mắt Nâng Cơ Medik8 Eyelift 15ml nằm trong dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt chống lão hóa da của medik8 sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Serum mắt chống lão hóa đa tác dụng này giúp nâng đỡ, làm đầy nếp nhăn và chống nhăn hiệu quả. 

Trong thành phần có chứa phức hợp 5 peptide, sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn sẽ được giảm bớt đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một phức hợp protein chống lão hóa giúp nuôi dưỡng mắt tăng cường sản xuất collagen và giảm bọng mắt. Sản phẩm hoàn hảo đê sử dụng dưới lớp trang điểm. 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-chong-nhan-mat-medik8-eyelift-age-defing-firming-gel

2. Tinh chất dưỡng The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Sản phẩm tuy có kết cấu lỏng nhẹ nhưng lại chứa hàm lượng caffeine cao 5% bổ sung thêm EGCG được tinh lọc từ lá trà xanh. 

Việc kết hợp caffeine và EGCG sẽ giúp giảm bọng mắt và quầng thâm ở các đường viền mắt, rất phù hợp với những nàng sở hữu đôi mắt “gấu trúc”.

Hãy massage quầng mắt ngày 2 lần sáng và tối để thấy được hiệu quả tốt nhất nhé.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-caffeine-solution-5-egcg-bill-anh

Sau 6 tháng chăm sóc da kỹ càng, đêm cuối cùng trước đám cưới cũng rất quan trọng đó bạn nha. Cảm xúc lo lắng, hồi hộp, vui mừng đan xen nhưng cũng đừng vì vậy mà quên đi việc chăm sóc da. Việc skincare đêm cuối trước đám cưới cũng quyết định một phần lớp trang điểm ngày hôm sau của bạn có được đẹp hay không đó nhe. Đêm cuối cùng, hãy chọn loại mặt nạ tốt nhất, phù hợp nhất để nâng niu làn da bạn nhé:



1. Mặt nạ “tươi” Lush Mask of Magnaminty Self-Preserving:

Lush of Magnaminty là SP BEST OF THE BEST SELLER (bán chạy nhất “mọi thời đại”) của Lush. SP này có 2 bản Orginal (bản thường) và bản Self-Preserving (bản mật ong) chỉ khác nhau ở chỗ cái sau dùng mật ong thay chất bảo quản, nên texture lỏng hơn, màu vàng hơn và “dính dính” ở nắp là vì vậy. Cả 2 bản đều dùng được cho mọi loại da chứ không phải vì texture đặc mà bản thường dùng cho da dầu, còn bản mật ong dùng cho da khô đâu ạ.

SP này đắp lên mặt cứ man mát thơm thơm dễ gây nghiện, nhưng bạn chú ý, chỉ nên để trên da tối đa 8-10’ thôi nha. Lâu quá tác dụng ngược đó ạ. Mỗi tuần cũng chỉ nên đắp 2-3 lần đừng nghiện quá ạ hihi

Link Sp: 

315g: https://littlelondon.vn/products/mat-na-tuoi-lush-mask-of-magnaminty-self-preserving-bill-anh-315g

125g: https://littlelondon.vn/products/mat-na-tuoi-lush-mask-of-magnaminty-self-preserving-bill-anh-125g


2. Mặt nạ Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque 

Mặt nạ Kiehls Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành mụn, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại. Có thành phần chiết xuất từ Tumeric - Tinh bột nghệ rất giàu Curcumin có khả năng kháng viêm, chống oxy hoá và chống khuẩn hiệu quả, điều chỉnh lượng bã nhờn tiết ra, tẩy các tế bào chết, loại bỏ các vết sừng trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng không tỳ vết.

Ngoài ra còn chứa Cranberry là loại quả thuộc loại Berry có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da, quả nam việt quất này có tác dụng chống oxy hoa gấp 20% loại quả thông thường, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, căng mọng. Một thành phần cực kỳ quan trọng nữa là Bentonite , là loại đất sét được hình thành từ lớp bùn tro dung nham núi lửa, với độ PH cao và khả năng khử độc tố trên da, Bentonite có nhiều công dụng tẩy tế chết, giúp vết thương mau lành và trị mụn. Bentonite đặc biệt hiệu quả cho các bạn đang gặp vấn đề với mụn bọc, mụn trứng cá hay mụn đầu đen. 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/mat-na-kiehls-masque-bill-anh-mau-vang

3. .Mặt nạ cấp ẩm chống lão hóa Drops of Youth™ Youth Concentrate Sheet Mask

Lớp mặt nạ giấy có khả năng tự phân hủy sinh học, được thấm đẫm tinh chất dưỡng với sức mạnh chống lão hóa mạnh mẽ Drops of Youth™ Youth Concentrate. Giúp cho làn da bạn tươi mới hơn, căng đàn hồi và khỏe mạnh hơn chỉ trong 15 phút. Sản phẩm mang lại hiệu quả tức thì, hoàn toàn tự phân hủy sinh hoạt, chứa 2 loại tế bào gốc thực vật và được chiết xuất từ 100% thảo mộc.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/mat-na-the-body-shop-drops-of-youth-21ml

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn


Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k