TOPIC 48 : NHỮNG THÀNH PHẦN GIÚP BẠN TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

Ắt hẳn chị em nào cũng mong muốn được sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo, không tì vết. Thế nhưng con đường chăm sóc và lưu giữ cái đẹp không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Bởi bước sang tuổi 25, tất cả các chị em sẽ phải chạm chán với người bạn mang tên: lão hóa da.

Khi làn da của chúng ta cũng bước vào quá trình lão hóa, lượng collagen và elastin dần suy giảm, khiến da dễ hình thành nếp nhăn, trở nên thô sạm, lỗ chân lông mở rộng… Lúc này đây các sản phẩm dưỡng da hay các phương pháp chăm sóc da của chúng ta cũng cần thay đổi, tập trung nhiều hơn vào việc giải quyết các vấn đề lão hóa.

Cũng chính vì lý do này, các chị em đã mải mải miết tìm kiếm những sản phẩm chống lão hóa cho da. Vậy bạn đã tìm thấy vũ khí bí mật cho làn da không tuổi chưa? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này. A Little London sẽ giúp bạn “ điểm mặt” những thành phần giúp bạn “ trẻ mãi không già”.


Mặc dù cụm từ "chống lão hóa" được rất nhiều hãng sử dụng để marketing cho sản phẩm, nhưng cá nhân tớ nghĩ có rất ít dòng sản phẩm thực sự hiệu quả. Thì là vì bạn đang chống chọi với quy luật tự nhiên mà, đâu có đơn giản. Bởi vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Điều tiên quyết tất yếu đó là phải kiên trì.

Trước khi bước vào “ điểm mặt” chi tiết các thành phần vừa lạ vừa quen hỗ trợ chống lão hóa cho da, tớ sẽ nói qua về một số thói quen bạn nên hình thành sớm để ngừa lão hóa:

- Chống lão hóa từ sớm: Không nên chờ đến khi nếp nhăn xuất hiện rồi mới bắt đầu thực hiện các biện pháp chống lão hóa. Bạn càng bắt đầu dưỡng da từ sớm thì hiệu quả kéo dài tuổi xuân càng cao. Bước đầu tiên là sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bất kể trời nắng hay không. Tia UV là một trong những tác nhân khiến làn da bị lão hóa nhanh chóng nhất. Việc dưỡng da từ sớm chỉ giảm thiểu phần nào quá trình lão hóa vì làn da vẫn thay đổi khi chúng ta già đi. Lượng collagen bị mất, các mô đàn hồi kém hơn, dẫn tới nhăn nheo và nếp nhăn, các sắc tố cũng không đồng đều.

- Ăn các thực phẩm chống oxy hóa: Chữ A là viết tắt của chất chống oxy hóa, vì thế bạn nên tìm các thực phẩm giàu vitamin A. Trang điểm có thể che đậy được các dấu hiệu lão hóa nhưng ăn uống mới giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Khi ở tuổi 20, bạn nên tăng cường ăn các loại rau, đậu, berry, chocolate đen...

- Không hút thuốc: Thói quen hút thuốc sẽ làm phá vỡ cấu trúc da nhanh chóng. Nó khiến việc cung cấp máu cho da bị gián đoạn, dấu hiệu lão hóa rõ ràng hơn và mỗi lần hít thuốc vào, bạn trực tiếp tạo ra nếp nhăn xung quanh môi.

- Nên dùng kem dưỡng mắt: Vùng da xung quanh mắt mỏng nhất trên cơ thể, có nghĩa là nó sẽ là nơi xuất hiện nếp nhăn đầu tiên. Khi dùng kem dưỡng mắt lúc bạn 20 tuổi, nó sẽ giúp phục hồi độ ẩm cho vùng da này, tránh các vết chân chim xuất hiện sớm. Nên dùng kính râm để chống lại các tia UV, bảo vệ mắt.

Ngoài ra, bạn nên có thói quen chăm sóc da với các bước cơ bản như chống nắng, làm sạch, dưỡng ẩm hàng ngày. 20 tuổi có thể là độ tuổi trung bình chưa cần đến các sản phẩm chống lão hóa nhưng làn da, môi trường, điều kiện sống của mỗi người lại khác nhau, do đó thời điểm cần sử dụng chúng cũng không giống nhau. Do đó hãy cân nhắc và hiểu được vấn đề cũng như nhu cầu của bản thân mình để có lựa chọn thích hợp.

A. Peptides, Matrixyl 

Peptides được mệnh danh là “ chất sửa chữa làn da”, vậy thôi bạn cũng đủ hiểu em nó “ thần thánh” đến mức nào rồi đó.

Peptide đồng (GHK-CU) là một phức hợp đồng tự nhiên, được tạo thành từ yếu tố đồng kết hợp với 3 axit amin. Nó được coi là sản phẩm tái tạo da hiệu quả nhất ( Retinol và vitamin C còn có đôi phần “ lép vế” trước em nó), mặc dù nó đã có mặt trên thị trường từ năm 1997 nhưng đến thời gian gần đây mới thực sự được các tín đồ làm đẹp để ý tới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng peptide đồng thúc đẩy da sản xuất collagen và elastin, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

Còn Matrixyl lại là một loại peptide cô đặc (Palmitoyl Pentapeptide-3) cho thấy khả năng kích thích sản xuất collagen trong da.

Nghiên cứu gần đây về công thức Argireline (acetyl Hexapeptide-3) chỉ ra rằng loại peptide này có thể tạo ra một hiệu ứng tựa như Botox, giúp ức chế cơ chế truyền dẫn của các nơron thần kinh để ngăn cản không cho hình thành các nếp nhăn.

Về Peptides và Matrixyl, tớ đã có bài phân tích cụ thể trong phần “ Dưỡng da chống lão hóa với The Ordinary Peptides” ở album của The Ordinary. Các bạn có thể tham khảo qua link này nha:

https://www.facebook.com/little.london/photos/a.2257699981223359/2257700154556675/?type=3&theater

Một số sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn: 



1. The Ordinary “Buffet”+Copper Peptides 1%

như tên gọi ngoài thành phần của “Buffet” được bổ sung thêm 1% phức hợp đồng GHK-Cu nguyên chất, không phải chỉ để làm giá đắt hơn, mà còn thực sự đem lại hiệu quả cao hơn trong việc duy trì chức năng miễn dịch của da, sản xuất nguyên bào sợi và phảm ứng chống viêm. Bạn nào đam mê Buffet rồi thực sự nên “xì” tiền sang dòng “Buffet” + Copper Peptides 1% này đi, đừng tiếc hihihi 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-buffet-copper-peptides-1

2. The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Thì như tên gọi là phức hợp Matrixyl ở nồng độ tổng 10% của Matrixyl™ 3000 (palmitoyl tetrapeptide-7) and Matrixyl™ synthe'6 (palmitoyl tripeptide-38) cấp ẩm đa tầng chống lão hóa, đồng thời có khả năng làm mờ sẹo, ngừa sẹo lõm và làm liền sẹo mới cho da. Thích hợp để sử dụng phục hồi da sau mụn và kem trộn.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-chong-lao-hoa-cap-nuoc-the-ordinary-matrixyl-10-ha-30ml-bill-anh

B. Vitamin C, Alpha Hydroxy Acid , Retinoid, Vitamin E

1. Retinoid

Retinoids là tên gọi chung cho các phái sinh của Vitamin A được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Với công thức đa năng các dấu hiệu chống lão hóa cũng như làm đều màu , “siêu phàm”, Retinoids được coi là “phát kiến vĩ đại” giải quyết tất cả các vấn đề về da đặc biệt là khoản mụn nhọt hay nhăn nhó lão hóa thì cứ phải gọi là “bá đạo” luôn. Một nghiên cứu của Mỹ* chỉ ra rằng: Chỉ với 0.1% Retinol trong thành phần, sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần, da sẽ được cải thiện đáng kể về sắc tố da.

Retinol cũng là thành phần mà tớ đã nhắc đến rất nhiều ở các bài viết trong album The Ordinary hay trong các topic về chống lão hóa, các bạn có thể tham khảo thông tin về em nó ở các link dưới đây:

https://www.facebook.com/little.london/photos/pcb.2284285151898175/2285379341788756/?type=3&theater

https://www.facebook.com/little.london/photos/a.2257699981223359/2257700061223351/?type=3&theater

2. Vitamin C

Một thành phần giúp bạn “ trẻ mãi không già” không thể không kể đến đó chính là Vitamin C. Vitamin C là “tâm điểm” chú ý khi được khoa học da liệu đánh giá là liệu pháp “thần” trong việc chống oxy hóa, kích thích khả năng sản xuất Collagen, bảo vệ da khỏi sự tổn hại của môi trường, đồng thời làm đều màu và sáng da. 

Việc Retinoids và Vitamic C được coi là “đôi bạn cùng tiến” vì có rất nhiều nghiên cứu khẳng định Vitamin C giúp ổn định tác động của Retinoid và vì thế “mỗi bạn” sẽ có “hỗ trợ” nhau “sáng chói” nhất có thể hihi. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng, giống Retinoid, Vitamin C có thể gây châm chích da xíu xíu đặc biệt đối với các bạn da muộn, vì vậy hãy lựa chọn đúng thành phần Vitamin C cho mình nha.
Thì là vì em nó là thành phần không quá xa lạ, nên A Little London cũng nhắc đên Vitamin C trong kha khá chủ đề chăm sóc da. Mọi người tham khảo thêm tại link: 
https://www.facebook.com/little.london/photos/a.2257699981223359/2257700041223353/?type=3&theater

3. Alpha Hydroxy Acid 

Alpha Hydroxy Acid ( AHA) là một nhóm các A-xít gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm, ví dụ như glycolic acid được chiết xuất từ mía đường, latic acid là thành phần có trong sữa chua, citric acid có trong các loại quả thuộc họ cam quýt, malic acid là axít ở trong táo, tartaric acid là a-xít được tìm thấy trong quả nho…. Nói không ngoa, em nó quả thực là sự lựa chọn tối ưu cho làn da khô, lão hóa.

AHA được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau: từ việc điều trị bệnh đến việc được sử dụng trong thực phẩm, và dĩ nhiên, AHA cũng là một thành phần quan trọng trong mỹ phẩm. 

AHA xuất hiện trọng kem dưỡng da, hay các sản phẩm làm đẹp nói chung, dùng để tẩy tế bào chết, hỗ trợ trong việc trị và ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, điều trị thâm mụn sẹo mụn, xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da.
Ngoài ra, AHA còn hỗ trợ trong việc điều trị da khô và da thâm sạm hay làn da bị hư tổn do ánh nắng. Với vô số tác dụng quan trọng như vậy nên không ngạc nhiên khi AHA được ví như “ngôi sao” của ngành dược mỹ phẩm.

Về cách thức hoạt động và kiến thức chung về AHA, tớ cũng đã nói qua tại đây ( link bên dưới) nên xin phép không được nhắc lại nữa hihi.

https://www.facebook.com/little.london/photos/a.2257699981223359/2257700001223357/?type=3&theater

4. Vitamin E

Vitamin E (thường được liệt kê dưới tên các chất như tocopherol hoặc tocotrienols) là một trong những chất chống oxy hóa nổi tiếng có tác dụng cải thiện làn da bằng nhiều cách như bảo vệ màng tế bào không bị hư hại do oxy hóa hay ngăn ngừa việc giảm thiểu collagen.

Khi được kết hợp cùng vitamin C, phức hợp C+E giúp sản phẩm ổn định, bền vững và tăng cường gấp đôi tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá do tia UV.

Dưới đây là các sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn:



1. Tinh Chất Chống Lão Hóa Medik8 retinol 3TR 

Huyết thanh được cải tiến cho phép retinol thấm thấu được vào lớp biểu bì trên da tốt hơn, ngăn ngừa kích ứng và khô ráp. Công thức có sự kết hợp của 0,3% retinol và vitamin E để tăng cường khả năng hấp thụ nhanh chóng vào làn da, mang đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng ngay lập tức. Thành phần Cyclopentasiloxane có tác dụng làm giảm tạm thời các đường nét và nếp nhăn trên da, bảo vệ và giảm da nứt nẻ và tăng tốc quá trình đổi mới của làn da.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-chong-lao-hoa-medik8-retinol-3tr-15ml-bill-anh

2. Tinh chất dưỡng The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% 

The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% chứa vitamin C dạng L- Ascorbic Acid – phái sinh mạnh mẽ hàng đầu trong công cuộc làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, hỗ trợ tăng sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, tái tạo da sau quá trình bị mụn để lại sẹo, ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-vitamin-c-suspension-23-ha-spheres-2-bill-anh 


3. Tinh chất dưỡng chống oxy hóa The Ordinary Alpha Lipoic Acid 5%

Alpha Lipoic Acid ( ALA) có nhiệm vụ “tiêu diệt” các gốc tự do, giúp trẻ hóa cơ thể cũng như ngăn ngừa các tác hại do gốc tự do gây ra cho sức khỏe con người. Trong y học, Alpha Lipoic acid (ALA) được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng đẹp da và bảo vệ sức khỏe. ALA được phát hiện bởi nhà enzyme học Irwin Gunsalus của đại học Illinois vào năm 1948 và được mô tả đặc trưng bởi nhà hóa sinh học J. Lester Reed của Đại học Texas tháng 3/1951. Nhưng chỉ những năm gần đây, ALA mới được nghiên cứu ứng dụng nhiều trong y học cho sức khỏe, sắc đẹp của con người. The Ordinary Alpha Lipoic Acid 5% sử dụng nồng độ 5% Alpha Lipoic Acid có độ tinh khiết cao.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-chong-oxy-hoa-the-ordinary-alpha-lipoic-acid-5

4. Tinh chất Superdrug Vitamin E Skin Care Moisture Boost Facial Serum 

Alpha Lipoic Acid với hàm lượng 5% được coi là sản phẩm chống oxy hóa “cực mạnh”, với tác dụng “cực active” trong việc khôi phục và tái tạo da, chống lão hóa và làm trắng, đặc biệt hiệu quả với cả nám và tàn ngang. Chỉ nên dùng The Ordinary Alpha Lipoic Acid 5% 2-3 lần/1 tuần và mỗi lần không quá 2-3 giọt.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-superdrug-vitamin-e-skin-care-moisture-boost-facial-serum-50ml

C. CÁC CHẤT ÍT ĐƯỢC BIẾT ĐẾN: Coenzym Q10, Oleic Acid, Resveratrol

1. CoenzymQ10 ( COQ10)

Coenzyme Q10, hoặc chỉ Q10, được sản xuất tự nhiên trong cơ thể và đóng góp quan trọng vào chức năng của tất cả các tế bào của cơ thể. Coenzyme, tương tự như vitamin, có mặt trong toàn bộ cơ thể và có thể hỗ trợ nhiều quá trình thiết yếu cho cuộc sống.

Coenzyme Q10 hay còn gọi là Ubiquinone được sản sinh một cách tự nhiên trong cơ thể chúng ta, là thành phần thiết yếu giúp các ty thể (trung tâm năng lượng của tế bào) hoạt động một cách khỏe mạnh.
Người cao tuổi thường có ít hơn 50% CoQ10 so với người trẻ, do đó CoQ10 là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cần được bổ sung đối với người từ độ tuổi 25 trở lên.

Bổ sung CoQ10 thông qua kem dưỡng có thể giúp sửa chữa làn da và tái sinh tế bào da, nhất là các hư tổn về tế bào da do tia UV gây ra, kích thích sản xuất Collagen, nâng cao cấu trúc da, giúp da săn chắc, đàn hồi, mịn màng hơn, hạn chế các nếp nhăn. Hơn nữa, CoQ10 cũng là 1 phân tử nhỏ có khả năng xâm nhập tương đối sâu vào các tế bào da, do đó sẽ phát huy hiệu quả dưỡng da chống lão hóa tốt hơn.

Hầu hết các chuyên gia cho rằng Conzyme Q10 với tỷ lệ ít nhất bằng 5% sẽ cho kết quả dưỡng da hiệu quả. Năm 1999, 1 báo cáo của các nhà nghiên cứu người Đức cho thấy rằng việc sử dụng Coenzyme Q10 lâu dài có thể giúp nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt đáng kể. Đặc biệt là khi nó được kết hợp với Vitamin E, C, dành cho mọi loại da muốn ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.

Tương tự với vitamin C, Coenzyme Q10 có khả năng hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời lâu hơn nên có thể tăng cường bảo vệ làn da của bạn tốt hơn khi sử dụng cùng kem chống nắng.

2. Oleic Acid

Oleic Acid ( Omega 9) là axit béo bổ sung cho da, đảm bảo giữ cho da ở hiện trạng tốt nhất.

Ngoài ra, tất cả các axit béo này đều có chức năng liên kết các tế bào với nhau đồng thời giúp các tế bào da hoạt động một cách khỏe mạnh.
Chúng cũng giúp giảm viêm, được cho là một yếu tố quan trọng để cải thiện lão hóa da.

3. Resveratrol

Là một chất chống oxy hóa polyphenol mạnh, được tìm thấy trong nho đỏ, rượu vang đỏ, các loại hạt, và các loại trái cây như việt quất và nam việt quất (cranberry).

Resveratrol có lợi ích bảo vệ da đáng kinh ngạc. Sau khi thoa lên da, Resveratrol bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời, cải thiện sản xuất collagen, và làm giảm tổn thương tế bào da.

Các sản phẩm chứa Coenzym Q10, Oleic Acid, Resveratrol tốt bạn nên tham khảo:




1. Kem dưỡng đêm Nivea Q10 Power Anti Wrinkle Firming Night Cream 

Tất cả các sản phẩm NIVEA là kết quả của sự kết hợp giữa văn hoá đổi mới phát triển và hơn một thế kỷ về năng lực của Beiersdorf trong nghiên cứu về da. Nhóm nghiên cứu NIVEA đã nóng lên về những ảnh hưởng của Q10 trong gần một phần tư thế kỷ. Kem dưỡng đêm Nivea Q10 Power Anti Wrinkle Firming Night Cream là phiên bản cái tiếnctăng cường lượng Q10 riêng của da, chống nếp nhăn từ trong ra ngoài. Chống nhăn hiệu quả bằng cách ngăn chặn triệt để các nguyên nhân làm lão hóa da.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-duong-nivea-q10-power-anti-wrinkle-firming-night-cream-bill-anh


2. Tinh chất dưỡng Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Serum Pearls

Sản phẩm là serum đặc trị nếp nhăn cho làn da tinh khiết rạng rỡ. Serum chống nhăn và chống lão hóa của NIVEA làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và tươi tắn. Huyết thanh hồi sinh này kết hợp hai thành phần mạnh mẽ: Q10 và Hyaluronic Acid.

- Q10: là một chất chống oxy hóa và cung cấp năng lượng giúp tái tạo và làm trẻ hóa làn da của bạn, bảo vệ nó khỏi bị hư hại và làm chậm quá trình lão hóa.

- là một chất chống oxy hóa và cung cấp năng lượng giúp tái tạo và làm trẻ hóa làn da của bạn, bảo vệ nó khỏi bị hư hại và làm chậm quá trình lão hóa.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/clearance-don-kho-kem-duong-serum-nivea

3. Tinh chất dưỡng The Ordinary Resveratrol 3% Ferulic Acid 3%

Đây chính xác là bản dupe của Skinceuticals CE Ferulic với sự kết hợp của 2 thành phần chống oxy hóa mạnh nhất và quan trọng nhất trong skincare của bạn: Resveratrol và Ferulic Acid.
- Resveratrol là một phenol tự nhiên, được chiết xuất 100% từ nguồn tinh khiết từ thực vật tại Knotweed Nhật Bản.

- Ferulic Acid là chất phytochemical chống oxy hóa phytochemical cũng có nguồn gốc từ tế bào thực vật. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chống lão hóa toàn diện nhất ở một mức giá rất là The Ordinary (bình thường).

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/tinh-chat-duong-the-ordinary-resveratrol-3-ferulic-acid-3-bill-anh

Bài viết của nhà A Little London xin dừng lại tại đây ạ, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới nhaaa <3 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn


Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k