TOPIC 49 : QUY TRÌNH CHĂM SÓC ĐỂ TRẮNG RĂNG, HƠI THỞ THƠM MÁT

Nụ cười đẹp là tài sản quý giá nhất của bất kỳ ai, vì nó không chỉ khiến bạn tự tin hơn với bản thân, với những người xung quanh mà còn trong những bức ảnh selfie nữa. Tuy nhiên, để sở hữu một nụ cười rạng rỡ thì không thể thiếu hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát.

Hiện nay trong thế giới làm đẹp xuất hiện rất nhiều những phương pháp làm trắng răng, từ sử dụng kem đánh trắng răng, đến miếng dán hay những lần tẩy trắng tại nha khoa … Nhưng sự thật thì không phải ai cũng có đủ thời gian và tài chính để đi chăm sóc răng miệng thường xuyên tại nha sĩ. Thấu hiểu được điều đó, A Little London đã xuất xưởng bí kíp làm trắng răng và hơi thở thơm mát có thể áp dụng dễ dàng ngay tại nhà cho các chị em.

Hãy cùng theo chân A Little London để tìm hiểu nhé!

Trước khi tìm hiểu những phương pháp làm trắng răng thơm miệng thì chúng ta hãy điểm qua một số tác nhân khiến răng bị hư tổn nhé!

1. Vệ sinh răng miệng sai cách: 

Răng là một trong những bộ phận dễ bị tổn thương nhất của cơ thể. Nguyên nhân chính khiến cho răng bị ngả màu, ố vàng là do những vi khuẩn tạo ra những chất axit làm phân hủy chất khoáng quan trọng từ men răng. Tuy nhiên, nước bọt lại đóng vai trò trong việc trung hòa những axit từ thức ăn. Dường như nhiều bạn vẫn nghĩ rằng đánh răng ngay sau khi ăn sẽ làm sạch phần thức ăn còn lại dính trên răng và khiến cho hơi thở của mình trở nên thơm mát hơn. Thế nhưng, thực tế việc đánh răng khi vừa ăn xong sẽ khiến răng bị bào mòn, axit trong thực phẩm và đồ uống sẽ làm mềm đi lớp men răng và nếu đánh răng ngay lúc này thì sẽ rất dễ bị tổn thương.

Giải pháp duy nhất là hãy đợi khoảng 60 phút sau khi ăn rồi mới đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày để bảo vệ men răng, vì khi đó cơ thể đã có thể tiết ra nước bọt giúp trung hòa thành phần axit gây mòn men răng. Ngay cả việc sử dụng những loại kem đánh răng có chất tẩy cao như những loại có những viên phân tử làm trắng răng cũng đều có thể làm mòn men răng. Dùng bàn chải quá cứng để tác động một lực mạnh lên răng chính là nguyên nhân làm mòn răng và dần dần có thể sẽ gây ra hiện tượng tụt nướu.

2. Chế độ ăn uống:

Men răng có các đường rãnh khiến vụn đồ ăn và thức uống có thể mắc kẹt trong đó. Những loại thức ăn, đồ uống chứa nhiều đường và axit là tác nhân gây hại cho men răng. Làm men răng không được chắc khỏe như cũ, các loại axit trong thức an sẽ ngày càng ăn mòn và bào mỏng men răng, làm răng yếu dần đi và xuất hiện các cơn đau ê buốt. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới tình trạng xương ổ răng bị tiêu dần đi và dẫn tới mất răng sau đó ít lâu. Cố gắng hạn chế lượng tiêu thụ đồng thời súc miệng thật sạch với nước sau khi ăn đồ ăn thức uống nhiều axit.

Một số loại thức uống như cà phê, trà đặc, thuốc lá…cũng không tốt cho men răng, làm răng bị xỉn màu, ảnh hưởng tới cấu trúc men răng làm men răng bị yếu dần đi.

3. Những nguyên nhân khác:

Ngoài 2 nguyên nhân chủ yếu trên thì còn một số nguyên nhân khác khiến men răng bị tổn thương nữa đó là thói quen nghiên răng trong khi ngủ, hoặc thói quen sử dụng răng để mở nắp chai, v.v Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác ít ai để ý đến là tác dụng phụ của thuốc kháng sinh như tetracycline và doxycycline được biết là làm răng trẻ em bị biến màu. Một số loại thuốc dị ứng, thuốc chống rối loạn kinh và cao huyết áp cũng dãn đến răng đổi màu – vì thế nên tham khảo kĩ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Vậy là chỉ cần lưu ý một chút thôi là chúng ta có thể ngăn ngừa răng ngả màu hoặc ố vàng. Tuy nhiên, đã lỡ bị vấn đề về răng miệng rồi thì sao đây?


Để sở hữu một hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát thì bước đầu tiên chắc chắn phải là làm sạch rồi. Ai cũng biết là phải làm sạch nhưng không phải ai cũng tỏ được cách làm sạch như thế nào mới hiệu quả.

Tránh răng bị ngả màu và hư tổn, thì việc chọn thức ăn và đồ uống cũng vô cùng quan trọng. Cà phê, trà và rượu đỏ cùng với nước ngọt và các loại cocktail rất dễ làm răng ngả màu. Nhưng bạn có biết nước quả việt quất, phúc bồn tử và lựu cũng khiến răng có màu không đẹp mắt?

Để tránh làm răng ngả màu và hư tổn, hãy dùng ống hút khi uống nước trái cây, và ngăn vết ố cà phê bằng cách súc miệng lại với nước sau mỗi ngụm cà phê.

Không gì làm trắng răng tốt bằng việc chải răng ở nhà mỗi ngày với kem đánh răng thích hợp. Thói quen chải răng ở nhà hai lần mỗi ngày với sản phẩm kem đánh răng làm trắng răng là một việc làm quan trọng trong công cuộc cải cách độ trắng sáng của răng bạn. Đánh răng sau mỗi bữa ăn cũng có thể giúp loại bỏ các vết ố (nhưng không đánh răng trực tiếp ngay sau mỗi bữa: các axit từ thức ăn và thức uống làm men răng yếu đi, và vì thế men răng sẽ bị mòn và yếu đi khi bạn chải răng).


Dưới đây là một số sản phẩm A Little London gợi ý cho bạn:



1. Kem đánh răng Superdrug Pro Care Charcoal Toothpaste 75ml

Kem đánh răng Charcoal Whitening Toothpaste Help Remove Stains có thành phần Than Hoạt Tính giúp kháng khuẩn, mang lại hơi thở thơm mát. Cùng thành phần than hoạt tính có trong kem giúp hấp thụ và làm sạch các vết ố, mảng bám từ thức ăn như trà, café, cari,...trả lại độ trắng tự nhiên cho răng, mang lại hiệu quả trắng vượt trội.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-danh-rang-charcoal-whitening-toothpaste-help-remove-stains


2. Kem đánh trắng răng Arm & Hammer - Thường Advanced White

Là một trong những “anh hùng” drugstore (dòng sản phẩm giá tốt chất lượng cao) hiếm có lọt vào top những kem đánh răng làm trắng tốt nhất, Kem đánh răng Arm & Hammer được đặc chế với tinh chất nha khoa baking soda để cung cấp cho bạn một nụ cười tươi sáng và hàm răng trắng hơn.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-danh-trang-rang-arm-hammer-thuong-advanced-white


3. Kem đánh trắng răng Arm & Hammer - Nhạy cảm Sensitive Care

Là một trong những “anh hùng” drugstore (dòng sản phẩm giá tốt chất lượng cao) hiếm có lọt vào top những kem đánh răng làm trắng tốt nhất, Kem đánh răng Arm & Hammer được đặc chế với tinh chất nha khoa baking soda để cung cấp cho bạn một nụ cười tươi sáng và hàm răng trắng hơn.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/kem-danh-trang-rang-arm-hammer-nhay-cam-sensitive-care


4. Viên đánh răng Lush Toothy Tabs (Bill Anh) - Miles Of Smiles

Cũng thuộc sản phẩm tăng cường độ trắng bóng của răng nhờ bột cao lanh làm sạch mảng bám cho bạn hàm răng sáng lấp lánh, ngoài ra tinh dầu hoa quả cũng giữ cho miệng của bạn lúc nào cũng thơm mùi bạc hà. Cá nhân tớ thấy đây là sản phẩm “lạ” đáng để thử nếu bạn muốn “đổi gió”. 

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/vien-danh-rang-lush-toothy-tabs-bill-anh-miles-of-smiles

5. Viên đánh răng Lush Toothy Tabs (Bill Anh) - Booms

Là sản phẩm đầu tiên và bán chạy nhất làm nên tên tuổi của dòng viên đánh răng Toothy Tab này. Công dụng chính là giúp trắng răng với thành phần đúng "boom"- bùng nổ một sự tươi mát. Thành phần chính chiết xuất từ trà thuốc súng, than đen, muối biển, hạt tiêu, hạt tiêu đen và hương vị cola cay. Mùi tuy không được thơm như Limelight và Bling nhưng không “mạnh” như Dirty.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/vien-danh-rang-lush-toothy-tabs-bill-anh-booms

Nếu chỉ có kem đánh răng thì chắc chắn chưa đủ để có được hơi thở thơm mát suốt cả ngày. Việc sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa cho những khu vực mà bàn chải khó với tới được. Dùng chỉ nha khoa cũng góp phần cải thiện nụ cười của bạn và giúp lợi khỏe mạnh. Bạn có bao giờ để ý các mảng ố bám lại giữa các răng? Sử dụng chỉ thường xuyên còn phá vỡ các cấu trúc mảng bám và làm trắng vùng răng có vấn đề, là nguyên nhân chính khiến nụ cười của bạn xấu và kém tươi. Nước súc miệng không chỉ mang lại cho bạn hơi thở thơm mát hơn mà còn là bước thiết yếu của quy trình chăm sóc răng miệng, góp phần không nhỏ trong việc mang lại hàm răng trắng khỏe. Dùng nước súc miệng sau khi chải răng sẽ giúp bạn bảo vệ răng khỏi vi khuẩn và axit gây vàng răng

Sau đây là bộ sản phẩm A Little London đang hiện có:



1. Viên súc miệng Lush Mouth Wash Tab - Pan Galactic Gargle Blaster

Viên súc miệng của Lush đa công dụng: diệt vi khuẩn, mang hương thơm mát, tẩy sạch mảng bám và làm răng sáng. 


HDSD: Cho 1 viên vào miệng nhai rồi dùng nước súc lại cho sạch, sau đó nhổ ra. Vậy là bạn đã có 1 hàm răng trắng sáng cùng hơi thở tự tin rồi. Sản phẩm xuất chính từ tinh dầu trái chanh, mùi hương dễ chịu và sảng khoái.

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/vien-suc-mieng-lush-mouth-wash-tab-pan-galactic-gargle-blaster


2. Viên súc miệng Lush Mouth Wash Tab - Creme De Menthe

Viên súc miệng của Lush đa công dụng: diệt vi khuẩn, mang hương thơm mát, tẩy sạch mảng bám và làm răng sáng. 

HDSD: Cho 1 viên vào miệng nhai rồi dùng nước súc lại cho sạch, sau đó nhổ ra. Vậy là bạn đã có 1 hàm răng trắng sáng cùng hơi thở tự tin rồi. Sản phẩm có vị bạc hà cay

Link Sp: https://littlelondon.vn/products/vien-suc-mieng-lush-mouth-wash-tab-bill-anh-creme-de-menthe

Với những chia sẻ trên đây, nhà A Little London hi vọng có thể mang lại cho các bạn những kiến thức hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới ạ <3 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
LITTLE LONDON – GÓC NHỎ LONDON TRONG LÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ được tin tưởng và yêu thích nhất do Group chính thức của Shopee Việt Nam bình chọn.
- Ngôi sao mạng xã hội Shopee Social Award 2019 https://shopee.vn/
- TOP 6 Shop mỹ phẩm chất lượng tại https://toplist.vn/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm uy tín tại https://bloganchoi.com/
- TOP 10 Shop mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại https://www.top10vietnam.vn/
🍀 Cửa hàng: 1/C2, Ngõ 261, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
🍀 Page: https://www.facebook.com/little.london/
🍀 Shopee : https://shopee.vn/little_london
🍀 Lazada : https://www.lazada.vn/shop/little-london/
🍀 Website: https://littlelondon.vn/
🍀 Youtube: http://bit.ly/ALLyoutube
🍀 Hotline : 096 7517 119
🍀 Email : Sales@littlelondon.vn

Tin hay cho bạn

Bí kíp lựa chọn sản phẩm Simple phù hợp cho làn da bạn

Little London trân trọng mở bán gói freeship 30k - hiệu lực 90 ngày.

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̣̂ đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 - 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐥𝐢𝐨𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐞𝐨𝐫𝐞𝐭𝐢𝐧

Dự đoán tỉ số - Nhận code off 15%

𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐫𝐨𝐮𝐭𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧.

𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐯𝐬 𝐂𝐨𝐞𝐧𝐳𝐲𝐦𝐞 𝐐𝟏𝟎 - 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚?

𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 - 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐚

"𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̀𝐧𝐡" 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐀𝐇𝐀 𝐓𝐡𝐞 𝐈𝐧𝐤𝐞𝐲 𝐋𝐢𝐬𝐭

𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐝𝐢𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐋𝐚 𝐌𝐞𝐫, 𝐌.𝐀.𝐂, 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞...

⚡️𝐂𝐡𝐨̛𝐢 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐠𝐚𝐦𝐞 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚̀ 𝟏𝟐𝟗𝟗𝐤 ⚡️

𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 "𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐜𝐚̆𝐧𝐠 𝐛𝐨́𝐧𝐠" 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞

𝐓𝐡𝐮̛́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭

Tạm biệt thâm, nám, tàn nhang chỉ với các bước chăm sóc da cơ bản

𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐦𝐮̣𝐧

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 5 KEM DƯỠNG

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 3 TẨY DA CHẾT VÀ TONER

CẨM NANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM SIMPLE - PHẦN 1 TẨY TRANG

Bảng báo giá ship Nội-Ngoại thành

TRIỆT " VI-Ô-LÔNG " BẰNG KEM, DAO CẠO HAY WAXING

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 8 Gợi ý routine cho từng loại da khác nhau

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 7 Lựa chọn tinh dầu theo loại da

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 5 Các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 4 Lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 1 Nguyên tắc layer các sản phẩm

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 3 Kháng mụn, chống lão hóa với Retinoid

Cẩm nang sử dụng The Ordinary - Phần 2 Peel da với AHA BHA

Cẩm nang sử dụng The Ordinary

CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC DA - CÁC LỚP CẤU TẠO DA

TOPIC 65: LÀM GÌ KHI DA BỊ BREAKOUT ???

Tri ân khách hàng - Ưu đãi 10%

Topic 64 : PHÂN BIỆT PURGING VỚI BREAKOUT

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM MEDIK8 CÓ SẴN TẠI A LITTLE LONDON ❣️

TOPIC: CÁC CÁCH “CẤP CỨU” LÀN DA CHÁY NẮNG

Thông báo đổi điểm thưởng

TOPIC 62: CẨM NANG NHỮNG SẢN PHẨM CẤP NƯỚC TẠI A LITTLE LONDON 💦

TỐNG KHỨ MỤN ẨN CHỈ VỚI BƯỚC LÀM SẠCH DA

NHỮNG SAI LẦM DẪN TỚI THÂM MÔI

CÁCH TRỊ THÂM MẮT

💋TOPIC 61: NIACINAMIDE – THÀNH PHẦN “ VÀNG” TRONG NGHÀNH MỸ PHẨM✨✨✨

TOPIC 60: GỢI Ý APPLY KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CHUẨN

TOPIC 59: LỰA CHỌN SON DƯỠNG THƯỜNG HAY SON DƯỠNG CHỐNG NẮNG⁉️

TOPIC 58: LỰA CHỌN MỸ PHẨM HIGH-END HAY DRUGSTORE⁉️

TOPIC 57: HƯỚNG DẪN NẶN MỤN TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH!

TOPIC 56 : SỰ KHÁC NHAU GIỮA LÀN DA NỮ GIỚI – NAM GIỚI VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA.

TOPIC 55 : NÊN CHỌN TẨY DA CHẾT VẬT LÝ HAY HÓA HỌC?

TOPIC 54: QUY TRÌNH CHĂM SÓC '' CẬU NHỎ'' ĐÚNG CHUẨN!!

TOPIC 53: TRIỆT LÔNG MẶT: NÊN HAY KHÔNG?

TOPIC 52: PHƯƠNG PHÁP TỐNG KHỨ MỤN ĐẦU ĐEN

Viết bình luận của bạn
Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Với đơn hàng trên 500k